Anh: Bệnh nhân đột tử với chiếc quần chưa kéo, lộ bí mật của nữ y tá

12/07/2023, 21:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bệnh nhân được phát hiện đã chết tại bãi đỗ xe của bệnh viện trong tình trạng bán khỏa thân.

Anh: Bệnh nhân đột tử với chiếc quần chưa kéo, lộ bí mật của nữ y tá - 1

Nữ y tá Penelope bị bệnh viện sa thải sau vụ việc. Ảnh: WALES NEWS SERVICE

Theo Fox News, vụ việc xảy ra tại một bệnh viện ở thành phố Wrexham, xứ Wales, Anh vào tháng 1/2022 nhưng năm nay mới được đưa ra xét xử và được truyền thông đưa tin vào tháng 7. 

Penelope Williams, nữ y tá 42 tuổi, được phát hiện ở cùng với một bệnh nhân khi người này đột tử ở phía sau xe của mình trong tình trạng quần bị tụt xuống. 

Penelope nói với cảnh sát địa phương rằng chỉ tới gặp bệnh nhân Alex (tên được thay đổi) vì nhận được tin nhắn người này nói rằng cảm thấy không khỏe. Alex, người đang điều trị chạy thận, thuộc quyền chăm sóc của nữ y tá Penelope.

Trong một cuộc họp với cấp trên, Penelope giải trình rằng chỉ tới "ngồi và nói chuyện cùng với nạn nhân trên ô tô khoảng 35-40 phút". 

Penelope còn nói rằng "bệnh nhân bất ngờ rên rỉ rồi đột tử ngay sau đó". 

Tuy nhiên, thay vì gọi cho đội ngũ cấp cứu, nữ y tá Anh lại gọi cho một đồng nghiệp. Thấy Penelope chần chừ gọi cấp cứu, đồng nghiệp đã thay cô làm điều đó. "Cô ấy khóc lóc, đau khổ cầu cứu và cố gắng giải thích ai đó đã chết nhưng nhất định không gọi cấp cứu", đồng nghiệp của Penelope nói. 

Vụ bệnh nhân đột tử dẫn đến một cuộc điều tra. Việc nữ y tá chần chừ gọi cấp cứu khiến nhóm điều tra nghi ngờ có điều gì đó mờ ám. 

Trong một phiên điều trần vào tháng 5 năm nay, Penelope, người đã có chồng, thừa nhận ngoại tình với bệnh nhân Alex trong 1 năm. Thời điểm Alex đột tử, cặp đôi này đang quan hệ tình dục trên ô tô. Theo The Times, Alex tử vong do bị "suy tim". 

Sau lời thú nhận, Penelope bị bệnh viện chủ quản sa thải.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Anh: Bệnh nhân đột tử với chiếc quần chưa kéo, lộ bí mật của nữ y tá