Giáo dục

Ảnh: Học sinh Hà Nội hân hoan dự lễ khai giảng năm học mới gọn nhẹ, ý nghĩa

Khôi Nguyên 05/09/2024 11:48

Sáng 5/9, hoà chung không khí vui tươi của ngày khai giảng trên khắp mọi miền đất nước, học sinh các trường học tại Hà Nội đón lễ khai giảng gọn nhẹ nhưng không kém phần ý nghĩa.

vinhtuy1.jpg
Theo chủ trương của Sở GD-ĐT Hà Nội, lấy trọng tâm là học sinh, lễ khai giảng năm nay của các trường học trên địa bàn thành phố diễn ra ngắn gọn, thời gian không quá 60 phút. Trong ảnh là cô Nguyễn Phương Hoa - Hiệu trưởng trường Tiểu học Vĩnh Tuy (Hai Bà Trưng, Hà Nội) chào đón các con học sinh thân yêu bước vào năm học mới.
screen-shot-2024-09-05-at-11.54.29.png
Cô Nguyễn Phương Hoa đánh trống chào mừng năm học mới 2024-2025.
vinhtuy2.jpg
Với triết lý trường học hạnh phúc để mỗi ngày đến trường của học sinh là một niềm vui, cô Nguyễn Phương Hoa luôn quan tâm, chú trọng giáo dục toàn diện cho học sinh, để các con phát huy hết khả năng sáng tạo, chủ động của bản thân. Trong ngày khai giảng, bài phát biểu và tiết mục văn nghệ của trường hết sức ngắn gọn, thay vào đó là các hoạt động tập thể dành cho toàn bộ các con học sinh.
screen-shot-2024-09-05-at-11.07.29.png
Các con học sinh trường Tiểu học Vĩnh Tuy được tham gia các trò chơi dân gian ngay trong ngày tựu trường.
vinhtuy3.jpg
Tiết mục văn nghệ ý nghĩa của cô trò trường Tiểu học Vĩnh Tuy.
giangvo.png
Sáng cùng ngày, Bí thư Thành ủy Hà Nội Bùi Thị Minh Hoài đã đến thăm và dự lễ khai giảng cùng thầy trò Trường THCS Giảng Võ.
screen-shot-2024-09-05-at-10.33.39.png
Bí thư Bùi Thị Minh Hoài, cô hiệu trưởng Tô Thị Hải Yến và các thầy cô Trường THCS Giảng Võ thăm lớp học của các em học sinh. Cô Tô Thị Hải Yến nhắn gửi tới các học sinh: “Trong ngày khai giảng năm học mới, cô mong tất cả các em hãy ra sức học tập và rèn luyện bản thân để sống một cuộc đời hữu ích. Các em hãy luôn ghi nhớ: Tương lai của đất nước mình, của dân tộc mình thuộc về chính các em ngày hôm nay”.
thcs-hoang-hoa-tham.png
Lễ chào cờ nghiêm trang của thầy trò trường THCS Hoàng Hoa Thám trong buổi sáng ngày tựu trường.
thanhcong.png
Một hoạt động vô cùng ý nghĩa trong Lễ khai giảng của trường THCS Thành Công từ nhiều năm nay chính là chương trình "Thầy cô đồng hành cùng em đến trường". Nhà trường trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn để các con có niềm vui vào năm học mới. Đây thực sự là món quà ý nghĩa đầy tình yêu thương mà các thầy cô trao gửi đến các con trước thềm năm học mới.
ngocha.png
Tiết mục văn nghệ thể hiện tài năng và tình cảm gắn kết của cô trò trường Tiểu học Ngọc Hà.
ngocha2.png
Với phương châm xây dựng môi trường học tập tích cực, giúp các con có hành trang tốt nhất để học tập vui vẻ, thi đua rèn luyện tốt, trong buổi lễ khai giảng được tổ chức ngắn gọn và trang nghiêm, cô Bùi Thị Kim Thuý, Hiệu trưởng trường Tiểu học Ngọc Hà gửi gắm những lời nhắn nhủ, lời chúc tốt đẹp nhất tới học sinh cũng như các thầy cô một năm học đầy hứng khởi và ý nghĩa.
Bài liên quan
Công an Hà Nội làm rõ vụ 3 đối tượng chặn đường 'xin đểu' học sinh
Ngày 14/9, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã làm rõ 3 đối tượng chặn đường 'xin đểu' học sinh trên đường đi học về trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ảnh: Học sinh Hà Nội hân hoan dự lễ khai giảng năm học mới gọn nhẹ, ý nghĩa