Anh vs Pháp: Nhiệm vụ khó khăn chờ Maguire

11/12/2022, 00:08
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Rạng sáng 11/12 (giờ Hà Nội), trung vệ sinh năm 1993 cùng đồng đội sẽ phải đối mặt với hàng công toàn sao của tuyển Pháp tại tứ kết World Cup 2022.

  • Maguire: 'Năm ngoái, tôi vào đội hình tiêu biểu EURO đấy'

    "Bây giờ, tuyển Anh có một niềm tin rằng chúng tôi sẽ vô địch ở giải đấu này. Lứa cầu thủ hiện tại khác xa so với tập thể năm 2018. Tôi góp mặt trong trận bán kết giải năm đó và rất nhiều cầu thủ vui mừng vì thành tích cuối cùng của đội (hạng tư). Dù thua, chúng tôi trở về nhà và được coi là người hùng. Chúng tôi được đón chào nồng nhiệt và nhận những lời tán dương từ CĐV", Maguire chia sẻ trênGuardianhôm 7/12 (giờ Hà Nội).

    Sau thời gian sa sút phong độ ở MU, Maguire có phong độ tốt ở tuyển Anh tại World Cup 2022. Cầu thủ sinh năm 1993 kết hợp cùng John Stones trở thành cặp trung vệ số một của HLV Southgate. Maguire thi đấu 340 phút ở World Cup 2022 và có một kiến tạo. "Tam sư" mới thủng lưới 2 bàn từ đầu giải, nằm trong số những đội có hàng thủ ấn tượng.

  • Vé trận Anh - Pháp được rao giá gấp 28 lần

    Thông thường, cặp vé chính thức loại hai của trận đấu có giá là 175 bảng (khoảng 5 triệu đồng). Tuy nhiên trên Ticombo, trang web bán lại vé trước trận đấu, cặp vé có giá lên đến 5.000 bảng (khoảng 145 triệu đồng). Mức giá này cao gấp 28 lần giá vé chính thức.

    Trận đấu giữa Anh và Pháp sẽ được tổ chức tại sân vận động Al Bayt với sức chứa gần 70.000 người. TheoThe Sun, dự kiến sẽ có khoảng 9.500 người hâm mộ "Tam sư" xuất hiện tại đây, chưa kể đến những người hâm mộ tuyển Pháp và cổ động viên trung lập. Nhưng với giá vé “trên trời” kia, không phải ai cũng đủ khả năng vào sân tận mắt theo dõi trận đấu.

  • HLV người Anh: ‘Đá luân lưu với Pháp không phải điều quá bất lợi’

    Nick Harvey, cựu HLV thể lực U21 Anh và đồng nghiệp cũ của Gareth Southgate, kỳ vọng “Tam sư” có thể đánh bại Pháp để vào bán kết World Cup 2022.

    "So với các đối thủ trước, tuyển Pháp có chất lượng hơn hẳn. Vì thế, tuyển Anh khó có thể kiểm soát trận đấu như những trận trước. Tuy nhiên, đó cũng là cơ hội để 3 cầu thủ tuyến trên tận dụng được khoảng trống mà Pháp để lại.

    Qua nhiều năm theo dõi tuyển Anh, tôi chỉ mong trận đấu đừng bước vào loạt luân lưu. Tuy nhiên, trên thực tế, “Tam sư” chuẩn bị rất kỹ cho kịch bản này. Nếu điều đó xảy ra, tôi cũng không cho đó là điều bất lợi".

    Anh dau Phap anh 1
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Anh vs Pháp: Nhiệm vụ khó khăn chờ Maguire