Ashley Herron: WAGs xinh đẹp và đa tài của tân binh Arsenal

T/H | 05/02/2022, 11:08
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thủ thành Matt Turner sẽ gắn bó với Arsenal từ mùa giải 2022/23 nhưng ngay từ bây giờ, anh đã nhận được sự chú ý đặc biệt nhờ sở hữu trái tim cô bạn gái Ashley Herron.

Ashley Herron: WAGs xinh đẹp và đa tài của tân binh Arsenal

Tháng 1 vừa qua, Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Matt Turner từ CLB New England Revolution ở MLS với giá 7 triệu euro kèm 3 triệu euro phụ phí. Turner sẽ ở lại New England tới tháng 6/2022 theo dạng cho mượn trước khi chính thức đầu quân cho CLB nước Anh.

Nhiệm vụ tìm nhà ở London sẽ được Turner giao cho cô bạn gái Ashley Herron. Cô gái tóc nâu xinh đẹp này là một cựu hoạt náo viên NFL (giải bóng bầu dục nhà nghề Mỹ) và từng thể hiện kỹ năng nhảy của mình tại Super Bowl LII.

Mặc dù Ashley đã nổi tiếng nhờ sắc đẹp mặn mòi nhưng cô cũng rất chăm chỉ đèn sách vì 1 tương lai sáng lạn hơn. Cô đã đạt được bằng Dự bị Y học Sinh học cũng như từng theo đuổi sự nghiệp viết báo y khoa.

Năm 2018, Herron lấy bằng Thạc sĩ kinh doanh tại Đại học Harvard và tập trung vào nghiên cứu 'Hành vi tổ chức liên quan đến tiếp thị đột phá'. Việc học tập và đam mê marketing đã giúp người đẹp tạo dựng sự nghiệp kinh doanh của riêng mình.

Herron là người sáng lập Miss Pink, một tổ chức từ thiện hỗ trợ trao quyền cho phụ nữ và giúp đỡ những người sống sót sau ung thư vú và gia đình của họ trong quá trình điều trị. Họ cung cấp các bữa ăn, vận chuyển đến và đi từ các dịch vụ điều trị, chăm sóc trẻ em... Thậm chí, Hạ viện Mỹ còn đánh giá rất cao và hết lời tán dương Herron.

Những hình ảnh về cô nàng Ashley Herron:

Bài liên quan
Những màn 'đá cặp' dị thường của sao sân cỏ
Không chỉ có những mối tình lãng mạn, giới sao sân cỏ còn đem tới bất ngờ qua những mối quan hệ khá kỳ lạ hoặc bất thường. Hãy cùng điểm qua những cặp đôi được cho là có màn đá cặp “dị thường” bởi đủ những lý do khác nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ashley Herron: WAGs xinh đẹp và đa tài của tân binh Arsenal