Ba Đình bồi dưỡng chuyên đề về Nghị quyết Đại hội XIII cho gần 4.000 cán bộ, giáo viên

Đăng Chung | 14/01/2022, 14:42
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chuyên đề đã thu hút gần 4.000 cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên của các trường học thuộc Phòng GD&ĐT quận Ba Đình (Hà Nội) tham dự...

Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2021), ngày 14/1, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) quận Ba Đình (Hà Nội) phối hợp với Ban Tuyên giáo Quận ủy tổ chức lớp chuyên đề “Những điểm mới của Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và khát vọng xây dựng đất nước Việt Nam hùng cường theo quan điểm Đại hội XIII của Đảng”.

Nhằm bảo đảm an toàn trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, lớp chuyên đề được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến.

Lớp bồi dưỡng được nghe báo cáo viên chia sẻ 3 nội dung chính: Những điểm mới trong các văn kiện Đại hội XIII của Đảng; khát vọng xây dựng đất nước Việt Nam hùng cường và những vấn đề cơ bản để đưa Nghị quyết vào cuộc sống.

quang-canh-chueyen-de.jpg
Quang cảnh lớp chuyên đề. 

Trong đó, những nội dung mới liên quan đến lĩnh vực giáo dục và đào tạo; những vấn đề đặt ra từ thực tiễn của giáo dục và đào tạo được đặc biệt nhấn mạnh.

Ông Lê Đức Thuận - Trưởng phòng GD&ĐT quận Ba Đình cho biết: Việc tổ chức lớp tập huấn về công tác Đảng luôn được ngành Giáo dục và Đào tạo quận xác định là nhiệm vụ quan trọng và triển khai hằng năm.

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, hình thức tổ chức chuyên đề được điều chỉnh theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến nhằm bảo đảm an toàn, đồng thời có thể thu hút được 100% cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên ở các trường học tham gia.

Qua buổi chuyên đề, mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành GD&ĐT quận Ba Đình được nâng cao nhận thức, nắm vững những nội dung mới trong quan điểm, chủ trương của Đảng, tích cực đổi mới, sáng tạo, vượt qua khó khăn, quyết tâm hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao. Qua đó, góp phần đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống và xây dựng quận Ba Đình, Thủ đô và đất nước phát triển vững mạnh.

dai-bieu-chup.jpg
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại điểm cầu quận Ba Đình.

“Phòng Giáo dục và Đào tạo quận đề nghị các trường học, từng cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên tích cực vận dụng nội dung chuyên đề vào thực tiễn, đưa nội dung chuyên đề thành khát vọng, động lực, hành động để ngành Giáo dục và Đào tạo quận Ba Đình ngày càng đổi mới, nằm trong tốp đầu của thành phố…”, ông Lê Đức Thuận chia sẻ.

Bài liên quan
Công nhận khẩu hiệu chính thức của SEA Games 31 và Para Games 11
(GDTĐ) - Theo tin từ Tổng cục TDTT ( Bộ VHTTDL), khẩu hiệu của Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) và Đại hội Thể thao Người khuyết tật Đông Nam Á lần thứ 11 (Para Games 11) tổ chức tại Việt Nam đã được Ban Tổ chức Đại hội công nhận.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ba Đình bồi dưỡng chuyên đề về Nghị quyết Đại hội XIII cho gần 4.000 cán bộ, giáo viên