Ba Đình tập huấn nâng cao năng lực số cho giáo viên mầm non

Hải Danh | 15/05/2022, 09:16
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Ngày 14/5, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) quận Ba Đình tổ chức tập huấn “Chuyên đề nâng cao năng lực số cho giáo viên mầm non” do cô Nguyễn Thị Phương - Đại sứ Elearning, giảng viên trường Cao đẳng sư phạm giảng dạy.

image.png
Tập huấn nâng cao năng lực số cho giáo viên mầm non quận Ba Đình.

Buổi tập huấn có sự tham dự của Bà Trần Thị Vinh - Phó Trưởng phòng GDĐT quận Ba Đình, Chuyên viên phòng GDĐT quận và các TS, Ths tham dự với tư cách là giảng viên của buổi tập huấn.

Buổi tập huấn được thực hiện dưới hình thức trực tuyến với nội dung “Nâng cao năng lực số cho giáo viên mầm non để ứng dụng vào giảng dạy trẻ”.

Thông qua bài giảng trực tuyến, Bà Nguyễn Thị Phương đã chia sẻ về cách thay đổi suy nghĩ, giao tiếp và xu thế đánh giá theo năng lực số của học sinh, giáo viên và công dân.

image(1).png
Giảng viên Nguyễn Thị Phương chia sẻ một số nội dung quan trọng của buổi tập huấn.

Ngoài ra, giảng viên còn hướng dẫn chi tiết cho cán bộ quản lý và giáo viên mầm non trong quận về tư duy thiết kế bài giảng điện tử, thiết kế bài tập, trò chơi cho trẻ mầm non phù hợp với yêu cầu đổi mới hiện nay.

Lãnh đạo Phòng GDĐT quận Ba Đình khẳng định, trên cơ sở phát huy thành tích, khắc phục tồn tại hạn chế, tích cực tham mưu đề xuất với UBND quận về ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục, chắc chắn ngành GDBĐ sẽ hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học, góp phần vào thành công trong chuyển đổi số.

Được biết, năm học 2021-2022, cấp học Mầm non được các cấp lãnh đạo rất quan tâm và tạo điều kiện cho cán bộ quản lý, giáo viên học tập, bồi dưỡng có hiệu quả để thích ứng linh hoạt với việc dạy học trong thời gian dịch bệnh Covid-19.

Bài liên quan
Ước mơ của những đứa trẻ mồ côi vùng sâu Gia Lai
Ở huyện vùng sâu, vùng xa Kbang (Gia Lai) có hàng chục đứa trẻ mồ côi. Bơ vơ từ khi còn đỏ hỏn, nên có những đứa chẳng thể nhớ nổi mặt mẹ cha…

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ba Đình tập huấn nâng cao năng lực số cho giáo viên mầm non