Babymart Ninh Bình - Nâng niu thiên thần nhỏ từ những bước phát triển đầu tiên

28/08/2023, 17:25
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Babymart Ninh Bình không chỉ là địa chỉ mua sắm đồ dùng cho mẹ và bé mà còn là nơi để cha mẹ được tiếp thêm niềm tin để vững vàng hơn trong hành trình yêu thương con. Với tâm huyết và sự cố gắng không ngừng của anh Trần Cao Hoàng, cửa hàng không chỉ tạo sự hài lòng mà còn xây dựng lòng tin và sự gắn kết trong quan hệ với khách hàng.

Câu chuyện thành lập Babymart Ninh Bình đầy ấn tượng của anh Trần Cao Hoàng

Khi nhắc đến Babymart Ninh Bình, chúng ta không thể bỏ qua câu chuyện về hành trình đầy tâm huyết của anh Trần Cao Hoàng. Với xuất thân là một cử nhân ngành thương mại, lại có thêm nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn lớn nên anh Hoàng nhanh chóng nảy ra ý tưởng kinh doanh tập trung vào thị trường mẹ và bé.

Nhận thấy khu vực thành phố Ninh Bình vào giai đoạn 2013 - 2014 vẫn chưa có nhiều địa chỉ phân phối hàng tiêu dùng cho mẹ bầu và bé yêu, anh Hoàng đã quyết định biến mong muốn khởi nghiệp của mình thành hiện thực với sự ra đời của shop Babymart. Bằng sự tâm huyết với ngành hàng mẹ và bé cùng kiến thức thương mại sẵn có, anh Hoàng nhanh chóng biến Babymart Ninh Bình trở thành một địa chỉ mua sắm thân thiện và chất lượng dành cho các bậc phụ huynh có con nhỏ.

Babymart Ninh Bình - Nâng niu thiên thần nhỏ từ những bước phát triển đầu tiên - 1

Babymart Ninh Bình không chỉ là một cửa hàng mẹ và bé thông thường mà còn là biểu tượng của tình yêu và sự quan tâm chân thành từ anh Hoàng cùng đội ngũ của mình. Với mục tiêu xây dựng địa chỉ mua sắm an toàn và tiện lợi, cửa hàng luôn cập nhật liên tục để danh mục sản phẩm đa dạng, có đủ từ sữa, bỉm, vitamin, thực phẩm chức năng đến đồ sơ sinh và thời trang dành cho mẹ và bé.

Quá trình khởi nghiệp của anh Hoàng với Babymart Ninh Bình dù có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhưng vẫn không tránh khỏi những rào cản đến từ sự khốc liệt của thị trường. Mặc dù có nhiều kinh nghiệm kinh doanh nhưng anh Hoàng vẫn mất khá nhiều thời gian cho việc tìm mặt bằng phù hợp, thương lượng giá thuê, hạn chế về vốn hay tiếp cận tệp khách hàng mục tiêu. Tuy nhiên, bằng sự kiên trì và tinh thần không ngừng học hỏi, cố gắng, cuối cùng sau gần 10 năm hoạt động, thương hiệu Babymart của anh Hoàng đã có được vị thế vững chắc trên thị trường kinh doanh hàng tiêu dùng cho mẹ và bé tại khu vực Ninh Bình.

Hành trình tạo nên Babymart Ninh Bình là một chặng đường dài, đầy đam mê và nỗ lực. Anh Trần Cao Hoàng đã biến một ý tưởng đơn giản thành một không gian mua sắm thực tế đầy ý nghĩa - nơi mà các bậc phụ huynh có thể tìm thấy sự an tâm khi lựa chọn sản phẩm dành cho mẹ và bé.

Babymart Ninh Bình và những cam kết rõ ràng trong hành trình kinh doanh

Anh Hoàng không chỉ hướng đến việc cung cấp sản phẩm tốt mà còn xây dựng một tầm nhìn lâu dài về chất lượng cho Babymart. Sản phẩm của cửa hàng đến từ các nhà cung cấp uy tín, được kiểm chứng bởi cơ quan chức năng và tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Công ty Cổ phần dược phẩm DELAP là một trong những đối tác tin cậy của cửa hàng trong suốt thời gian qua.

Tại Babymart Ninh Bình còn có đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, thấu hiểu và dành sự quan tâm đặc biệt cho việc chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng của thiên thần nhỏ. Nhờ vậy, shop luôn cam kết cung cấp những giải pháp phát triển dưỡng chất cho con một cách chuẩn xác và tối ưu nhất, đảm bảo bé yêu được khỏe mạnh toàn diện.

Babymart Ninh Bình - Nâng niu thiên thần nhỏ từ những bước phát triển đầu tiên - 2

Chất lượng sản phẩm không chỉ là cam kết mà còn là triết lý của Babymart Ninh Bình, được dẫn dắt bởi sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Đồng thời, dịch vụ bán hàng tận tâm với sự chú trọng đặt mình vào vị trí của khách hàng và giá cả cạnh tranh cũng là điều mà anh Hoàng luôn nhắc nhở đội ngũ. Trong tương lai, để phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng hơn, Babymart Ninh Bình sẽ cố gắng mở rộng kênh phân phối để các bậc cha mẹ mua sắm tiện lợi hơn. Không những thế, shop còn tạo cơ hội cho khách hàng được hưởng những ưu đãi độc quyền từ các chương trình khuyến mãi thường niên.

Babymart không ngừng phấn đấu để cung cấp dịch vụ tốt hơn nữa, cố gắng đa dạng hóa danh mục sản phẩm và mở rộng kinh doanh. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng quan tâm và góp sức vào các sự kiện nhân văn, đầy nghĩa. Anh Hoàng cũng chia sẻ thêm, Babymart Ninh Bình vinh dự khi được đồng hành cùng Hội Liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam và Công ty CPDP DELAP trong các chương trình ý nghĩa như "Chào con yêu - Mẹ đã sẵn sàng", nhằm mang lại sức khỏe và tinh thần tốt nhất cho mẹ bầu và mẹ mới sinh trong hành trình chăm sóc bé yêu.

Babymart Ninh Bình

Địa chỉ: 186 - 188 đường Lương Văn Thăng, phường Đông Thành, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình.

Hotline: 0979889377 - 0983050123

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100010659571308&mibextid=LQQJ4d

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Babymart Ninh Bình - Nâng niu thiên thần nhỏ từ những bước phát triển đầu tiên