Tuy nhiên, quản lý gen Y này nói rằng gen Z đã dạy cô nhiều điều. Là một người mẹ, vị quản lý được gen Z truyền cảm hứng và sức mạnh về việc thiết lập ranh giới xung quanh công việc.
Nhóm nhân viên của vị quản lý có một chàng trai là gen Z. Chàng trai này thường xuyên thường đến gặp cô để nhờ hỗ trợ các vấn đề cá nhân. Một mặt, quản lý hoan nghênh việc chàng trai sẵn lòng chia sẻ cảm xúc và cô rất ngạc nhiên khi nhân viên gen Z của mình thoải mái nói ra cảm xúc của bản thân. Mặt khác, với tư cách là sếp, cô không thể giúp nhân viên mọi chuyện, nhiệm vụ của cô chỉ liên quan những vấn đề thuộc về công việc.
Đưa ra phản hồi tinh tế hơn cũng là một điều người quản lý gen Y học được từ nhân viên gen Z. Họ cũng dạy cô về ranh giới giữa công việc và cuộc sống, về việc ưu tiên cuộc sống cá nhân.
Ban đầu, quản lý bị sốc trước sự thẳng thắn của nhân viên gen Z về điều này. Nhân viên của cô từ chối nghe điện thoại vào sáng sớm và sẽ rời xa mọi thứ liên quan công việc khi đã tan ca về nhà.
"Khi ở bằng tuổi họ, tôi từng cảm thấy tội lỗi nếu làm giống như vậy. Tôi thường bắt chước người khác, nếu sếp và đồng nghiệp tan ca muộn, tôi cũng làm như vậy. Nhưng hiện tại, tôi bắt đầu chấp nhận sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Tôi có con nhỏ và không muốn bỏ lỡ thời gian ở cạnh con. Vì thế, vào cuối ngày làm việc, tôi sẽ nghỉ ngơi", vị quản lý chia sẻ.