Bán dây chuyền để tiêu xài, 1 phụ nữ báo tin giả đến công an

29/09/2023, 15:35
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong quá trình xác minh, làm rõ vụ việc, công an phát hiện có sự bất thường giữa lời khai và hiện trường.

Ngày 29-9, Công an xã An Tây, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương cho biết đang củng cố hồ sơ xử lý một phụ nữ về hành vi báo tin giả.

Trước đó, công an đã tiếp nhận tin báo của chị H.T.M.L. (ngụ tỉnh Kiên Giang) về việc bị 2 đối tượng cướp giật sợi dây chuyền.Bán dây chuyền để tiêu xài, 1 phụ nữ báo tin giả đến công an - 1

H.T.M. L. tại cơ quan công an

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng Công an đã khẩn trương xác minh, làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, công an nhận thấy có sự bất thường giữa lời khai và hiện trường.

Qua đấu tranh, L. thừa nhận đã thông báo tin giả. Người này cho biết vì không có tiền tiêu xài nên đem sợi dây chuyền bán với giá 7,3 triệu đồng.

Vì sợ chồng phát hiện nên đã trình báo cơ quan Công an là bị cướp giật. Hiện Cơ quan Công an đang củng cố hồ sơ xử lý chị L. về hành vi báo tin giả, không đúng sự thật.

Công an thị xã Bến Cát khuyến cáo người dân không thông tin giả, tin sai sự thật, tin gây hoang mang dư luận, tin ảnh hưởng đến an ninh trật tự. Những trường hợp vi phạm đều sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bán dây chuyền để tiêu xài, 1 phụ nữ báo tin giả đến công an