Bạn gái mượn đồng hồ tiền tỷ của Quang Hải để làm điều này

T. H | 05/05/2023, 09:59
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thường xuyên mặc đồ của bạn trai, Chu Thanh Huyền khiến nhiều người tò mò phải hỏi thẳng. Tuy nhiên qua đó, có thể thấy cô nàng luôn được Quang Hải chiều chuộng hết lòng.

Trong buổi livestream trò chuyện với mọi người mới đây, cô nàng Chu Thanh Huyền đã có những chia sẻ đặc biệt về bạn trai khiến dân mạng vô cùng chú ý. Theo đó, khi có người hỏi về chiếc đồng hồ mà mình đeo trên tay, Chu Thanh Huyền đã không ngần ngại cho biết đó là đồ của Quang Hải. Đặc biệt hơn, cô nàng còn tiết lộ chiếc đồng hồ này có giá hơn 1 tỷ đồng chứ không phải 3 tỷ như người hỏi đang hiểu lầm.

Bạn gái mượn đồng hồ tiền tỷ của Quang Hải để làm điều này - Ảnh 1.

Chu Thanh Huyền đeo đồng hồ tiền tỷ của bạn trai lên livestream

Được biết, chiếc đồng hồ của Quang Hải mà Chu Thanh Huyền đeo đến từ thương hiệu Patek Philippe đắt đỏ. Từ khi sang Pháp cùng với bạn trai, Chu Thanh Huyền thường xuyên đeo chiếc đồng hồ này. Điều đó cho thấy Quang Hải rất yêu chiều bạn gái, sẵn sàng đưa cho cô sử dụng những món đồ có giá trị khủng như thế này.

Trước đó trong các buổi livestream "tám" chuyện của mình. Chu Thanh Huyền cũng nhiều lần bị bắt gặp đang diện áo của Quang Hải. Trước những ý kiến thắc mắc “bà này hay mặc đồ người yêu” từ cư dân mạng, cô nàng đều không ngần ngại mà hỏi ngược lại: “Thì có làm sao không em?”.

Bạn gái mượn đồng hồ tiền tỷ của Quang Hải để làm điều này - Ảnh 2.

Chiếc áo của cô nàng đang mặc cũng là món đồ được bạn trai diện trước đó

Chu Thanh Huyền sinh năm 1998, ở Hà Nội, là gương mặt quen thuộc trên những "mặt trận" livestream bán hàng online. Thanh Huyền nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng quyến rũ. Tuy nhiên, nhiều người cũng soi ra rằng Chu Thanh Huyền đã can thiệp dao kéo để có được nhan sắc xinh đẹp như hiện tại.

Bạn gái mượn đồng hồ tiền tỷ của Quang Hải để làm điều này - Ảnh 3.

Bạn gái mượn đồng hồ tiền tỷ của Quang Hải để làm điều này - Ảnh 4.

Bạn gái Quang Hải sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ

Về chuyện tình với Quang Hải, cả hai nhiều lần để lộ hint hẹn hò như dùng đồ đôi, check in địa điểm giống nhau vào cùng thời điểm. Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên gọi bạn trai là "ông già" mỗi khi muốn nhắc đến anh trên trang cá nhân. Vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Thanh Huyền đã bay sang Pháp để ở bên bạn trai. Cô cũng vừa về nước cách đây không lâu.

Bạn gái mượn đồng hồ tiền tỷ của Quang Hải để làm điều này - Ảnh 5.

Quang Hải sang Pháp vổ vũ bạn trai

Có thể thấy rằng dù chưa chính thức công khai yêu nhau, nhưng từ lâu người hâm mộ trên cả nước vẫn biết Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền là một cặp và dành nhiều sự quan tâm cho cả hai. Hy vọng rằng trong thời gian tới, người hâm mộ sẽ sớm được nghe tin vui từ cả hai.

Bạn gái mượn đồng hồ tiền tỷ của Quang Hải để làm điều này - Ảnh 6.

Bạn gái mượn đồng hồ tiền tỷ của Quang Hải để làm điều này - Ảnh 7.

Bạn gái mượn đồng hồ tiền tỷ của Quang Hải để làm điều này - Ảnh 8.

Cả hai dần thoải mái hơn khi chia sẻ hình ảnh với khán giả

Bài liên quan
Quang Hải gần chấm dứt hy vọng ở CLB Pau
Những con số thống kê nghèo nàn của Nguyễn Quang Hải ở CLB Pau vẫn chưa được cải thiện trong khi Ligue 2 chỉ còn 8 vòng là kết thúc.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạn gái mượn đồng hồ tiền tỷ của Quang Hải để làm điều này