Bạn nhậu của ba mẹ xâm hại con gái 7 tuổi

25/08/2023, 10:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 25/8, Viện KSND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và Lệnh tạm giam đối với Nguyễn Hữu Đặng về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h ngày 20/8, Nguyễn Hữu Đặng (SN 1967; trú tại ấp Kiên Thanh, xã Kiên Bình, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang) tổ chức ăn nhậu cùng với chị L.T.N.Đ (SN 1989), anh V.H.L (SN 1982, chồng chị Đ.) và một số người khác tại phòng trọ của Đặng ở xã Hòa Hiệp, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Bạn nhậu của ba mẹ xâm hại con gái 7 tuổi - 1

Bị can Nguyễn Hữu Đặng.

Đến khoảng 18h cùng ngày, Đặng nghỉ nhậu nên mọi người rủ nhau sang phòng trọ của chị Đ. để nhậu tiếp (phòng trọ của chị Đ. sát bên phòng trọ của Đặng), còn Đặng ở lại phòng một mình. Lúc này, phòng của Đặng mở cửa nên cháu L.H.N.M (SN 2016, con gái của chị Đ. và anh L.) đi vào chơi.

Do nảy sinh ý định xâm hại tình dục cháu M. nên Đặng đã chốt cửa phòng lại rồi đến ngồi gần và thực hiện hành vi đồi bại với cháu. Khi cháu M. bị đau và la hét, Đặng lấy tay bịt miệng cháu lại.

Lúc này, anh V.H.L (cha ruột cháu M.) không thấy con của mình đâu nên gọi từ bên ngoài để tìm kiếm thì Đặng mới mở cửa để cháu M. ra ngoài.

Cháu M. kể lại toàn bộ nội dung sự việc cho chị Đ. và anh L. nghe. Sau đó, chị Đ. đã trình báo sự việc đến Cơ quan Công an. Tại cơ quan điều tra, Đặng khai nhận hành vi xâm hại tình dục cháu M. nói trên.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạn nhậu của ba mẹ xâm hại con gái 7 tuổi