"Bàn tay Midas" của Vingroup và những vùng đất đã hóa vàng ròng

Ánh Dương | 09/06/2023, 12:52
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Với thương hiệu BĐS hàng hiệu Vinhomes cùng "thiên đường" mua sắm - ẩm thực - vui chơi - giải trí Vincom, Vingroup được ví như "bàn tay Midas" trong thần thoại Hy Lạp, chạm tới đâu là nơi đó hóa thành vàng ròng. BĐS Bắc Giang cũng đang chào đón kỷ nguyên mới khi "bàn tay Midas" của Vingroup chạm tới vùng đất đầy tiềm năng này.

Từ những vùng đất "lột xác" ngoạn mục

Chỉ trong hơn 10 năm, hành trình kiến tạo những khu đô thị đẳng cấp của Vingroup đã làm nên không ít những kỳ tích. Tại Hà Nội, năm 2009, Vingroup khánh thành tòa tháp đôi Vincom Bà Triệu - tòa tháp căn hộ cao cấp kết hợp trung tâm thương mại hiện đại mô hình "tất cả trong một" tiên phong, tạo nên một "cuộc cách mạng" về tiêu chuẩn sống và mua sắm, giải trí cho người dân Thủ đô nói riêng và Việt Nam nói chung những năm đầu thế kỷ XX.

Đặc biệt, sau Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Metropolis – Những dự án sống đáng mơ ước tại "trái tim" Thủ đô, Vinhomes còn tiên phong phát triển những vùng đất mới, góp phần thay đổi diện mạo đô thị nhiều vùng miền.

Ở phía Đông Hà Nội là thành phố điểm đến Ocean City quy mô 1.200 ha với những đại tiện ích đạt kỷ lục thế giới như: biển hồ nước mặn 6,1 ha và hồ nước ngọt nhân tạo trải cát trắng 24,5 ha, Tổ hợp biển tạo sóng Royal Wave Park lớn bậc nhất thế giới – Dự án du lịch của khu vực miền Bắc. Ở phía Tây là "thành phố quốc tế" Vinhomes Smart City quy mô 280 ha với niềm kiêu hãnh là bộ 3 công viên liên hoàn 16,3 ha trải dài hơn 3 km. Chỉ trong 2 năm, hàng chục nghìn ô cửa sổ sáng đèn đã thắp sáng chân trời phía Đông và phía Tây của Thủ đô.

Tại TP.HCM, Vingroup đã đầu tư xây dựng khu đô thị phức hợp Vinhomes Central Park với điểm nhấn là tòa tháp Landmark 81 nằm trong top 10 tòa tháp cao nhất thế giới ở thời điểm hoàn thành. Với hơn 100 tiện ích và cảnh quan hiện đại, Vinhomes Central Park không chỉ khiến vùng đất hoang sơ bờ Tây sông Sài Gòn thay da đổi thịt mà còn tạo bước ngoặt chuyển mình mạnh mẽ cho thị trường BĐS phía Nam. Ngày nay, Vinhomes Central Park được xem như "địa chỉ vàng" cho các nhà đầu tư cũng như cư dân TPHCM có nhu cầu tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, thời thượng.

Hành trình kiến tạo những đô thị thịnh vượng, hội tụ những giá trị sống vượt trội của Vingroup không chỉ dừng lại ở Hà Nội, TP.HCM mà đã vươn tới nhiều địa phương như Hải Phòng, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Hà Tĩnh… Tất cả đều là những minh chứng cho tính ưu việt cùng sức hấp dẫn và tiềm năng tăng giá trị không giới hạn của mô hình tòa căn hộ kết hợp trung tâm thương mại, shophouse khối đế.

Đơn cử, tại Bắc Ninh, dự án Vinhomes Bắc Ninh là tổ hợp nhà ở - trung tâm thương mại cao cấp được quy hoạch bài bản bậc nhất, đánh dấu sự phát triển lớn mạnh về kinh tế, thương mại, văn hoá của vùng đất Kinh Bắc và trở thành "niềm tự hào mới" của người dân địa phương. Nhờ sở hữu vị trí đắt giá và tiện ích 5 sao, ngay khi ra mắt, Vinhomes Bắc Ninh đã giúp hạ tầng đô thị Bắc Ninh thăng hạng, đồng thời thu hút giới đầu tư khi giải bài toán về phân khúc nhà ở cao cấp tại "thủ phủ công nghiệp mới" ở phía Bắc.

Theo các chuyên gia, điều đặc biệt mà Vinhomes - Vingroup mang tới cho các vùng đất, không chỉ là những dự án BĐS đẳng cấp, mà còn là một môi trường sống văn minh, thay đổi chất lượng cuộc sống của hàng ngàn người dân tại địa phương.

Tới dự án phồn vinh mới của Bắc Giang

Nối tiếp hành trình thực hiện sứ mệnh thay da đổi thịt những vùng đất mới đầy tiềm năng, "bàn tay Midas" của Vingroup đang chuẩn bị chạm tới Bắc Giang với dự án Vinhomes Sky Park. Là tòa tháp căn hộ hạng sang cao 103m lấy cảm hứng thiết kế từ viên kim cương tỏa sáng, cùng tổ hợp thương mại - mua sắm - giải trí Vincom Plaza đẳng cấp, Vinhomes Sky Park được xem là dự án phồn vinh mới của Bắc Giang.

Tọa lạc ở vị trí kim cương đắt giá tại trung tâm của trung tâm thành phố Bắc Giang, Vinhomes Sky Park sở hữu tầm nhìn panorama 4 mặt thoáng ôm trọn cảnh quan thành phố. Với 3 mặt hướng sông và cận kề 3 hồ lớn, Vinhomes Sky Park được đánh giá là nơi long mạch tụ khí, long thủy thịnh vượng để đón trọn mọi tài lộc, may mắn.

Công trình dự án mới của Bắc Giang còn sở hữu resort tầng không Sky Park độc đáo cùng hàng chục tiện ích đẳng cấp như bể bơi 4 mùa phong cách resort gần 400m2, phòng tập gym, sân tập gym ngoài trời, sân chơi trẻ em, vườn cây nhiệt đới, suối tiểu cảnh, chòi nghỉ phong cách Nhật, đường dạo vườn trúc, thềm deck ngắm cảnh… mang đến cho các cư dân trải nghiệm sống riêng tư, xa hoa, thời thượng. Đây cũng là không gian sống nghỉ dưỡng lý tưởng nơi cư dân được hòa mình vào thiên nhiên thư thái, an lành ngay giữa lòng thành phố đang phát triển năng động.

Bàn tay Midas của Vingroup và những vùng đất đã hóa vàng ròng - Ảnh 1.

Vinhomes Bắc Giang sở hữu vị trí trái tim của thành phố Bắc Giang với 3 mặt hướng sông, gần kề 3 hồ lớn

Không dừng lại ở đó, Vinhomes Sky Park còn là dự án tiên phong tại Bắc Giang kết hợp giữa tòa căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại, shophouse khối đế theo mô hình của những "tâm điểm vàng" hàng đầu cả nước như Vinhomes Metropolis (Hà Nội), Vinhomes Central Park (TP.HCM)… đem đến cho cư dân trải nghiệm mua sắm, giải trí thời thượng với những thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế. Ngoài ra, cư dân Vinhomes Sky Park còn sở hữu đặc quyền tận hưởng chất sống thượng lưu, an toàn, văn minh với những dịch vụ quản lý, vận hành đẳng cấp của thương hiệu BĐS hàng đầu Việt Nam - Vinhomes.

Theo các chuyên gia, Vinhomes Sky Park là dự án tại Bắc Giang với tiêu chuẩn cao cấp, tiện nghi hoàn chỉnh, đáp ứng được nhu cầu sống, làm việc, giải trí ngày một khắt khe của tầng lớp trung lưu đang gia tăng nhanh tại địa phương. Đồng thời, dự án còn giải bài toán về nhu cần căn hộ cho thuê hạng sang dành cho hàng nghìn chuyên gia, kỹ sư quốc tế làm việc tại các khu công nghiệp của Bắc Giang và khu vực lân cận.

"Vinhomes Sky Park là dự án ‘3 trong 1’ tiên phong, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống tận hưởng đẳng cấp, làm việc thuận tiện dễ dàng và vui chơi thời thượng, bắt kịp xu hướng dành cho cộng đồng tinh hoa trong nước và quốc tế tại Bắc Giang. Do đó, đây không chỉ là nơi sống lý tưởng mà còn là sản phẩm đầu tư đắt giá", một chuyên gia BĐS đánh giá.

Bài liên quan
Tạo điều kiện cho kiều bào đầu tư bất động sản mạnh mẽ hơn
Với các điểm mới được pháp luật quy định, quyền của kiều bào trong lĩnh vực đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản đã được mở rộng hơn, tạo điều kiện cho bà con đầu tư mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực nhà ở và bất động sản ở trong nước.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Bàn tay Midas" của Vingroup và những vùng đất đã hóa vàng ròng