Bảo đảm điện phục vụ Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

13/06/2023, 09:33
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tập đoàn Điện lực Việt Nam yêu cầu đảm bảo điện phục vụ Kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh ĐH, giáo dục nghề nghiệp năm 2023.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam vừa có văn bản gửi các tổng công ty điện lực về việc đảm bảo điện phục vụ Kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh ĐH, giáo dục nghề nghiệp năm 2023.

Trong văn bản này, Tập đoàn Điện lực Việt Nam yêu cầu các tổng công ty điện lực chỉ đạo các công ty điện lực, điện lực chủ động làm việc và phối hợp với Ban chỉ đạo, các Hội đồng thi THPT tại địa phương để nắm bắt danh sách, địa điểm và nhu cầu sử dụng điện.

Lập phương án và tổ chức đảm bảo điện tại các địa điểm ra đề thi của Bộ GD&ĐT, các địa điểm in sao đề thi; các địa điểm tổ chức thi, chấm thi tại các tỉnh, thành phố. Các đơn vị điện lực phải đảm bảo điện 24/24 giờ tại các địa điểm in sao đề thi.

Từ ngày 27/6/2023 đến hết ngày 30/6/2023, không thực hiện ngừng giảm mức cung cấp điện theo kế hoạch có ảnh hưởng đến việc cấp điện cho các địa điểm nêu trên.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam cũng yêu cầu tổ chức trực xử lý sự cố, sửa chữa điện trong thời gian diễn ra Kỳ thi tại các công ty điện lực/điện lực có các địa điểm tổ chức thi, địa điểm làm việc của Ban chỉ đạo, các Hội đồng thi.

Đồng thời, chuẩn bị đủ lực lượng, vật tư, thiết bị, phương tiện di chuyển, máy phát điện diesel để khẩn trương xử lý sự cố, chuyển đổi phương thức vận hành hoặc chạy máy phát dự phòng, nhanh chóng cấp điện trở lại cho các địa điểm thi khi xảy ra sự cố.

Trước 9h các ngày từ 28/6 đến ngày 30/6/2023 báo cáo Tập đoàn về tình hình thực hiện cấp điện cho Kỳ thi của ngày hôm trước.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bảo đảm điện phục vụ Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023