Báo Tây Ban Nha: 'Liverpool kích nổ bom tấn 90 triệu euro từ Real'

28/06/2023, 06:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Liverpool được cho đã tiến sát việc sở hữu ngôi sao Federico Valverde từ Real Madrid.

Valverde có thể trở thành người của Liverpool.

Theo El Nacional, Real Madrid đã đồng ý đề nghị của Liverpool dành cho Federico Valverde. Nếu thương vụ này thành công, tiền vệ người Uruguay sẽ trở thành vụ bán cầu thủ đắt thứ hai lịch sử Real Madrid, sau Cristiano Ronaldo, khi siêu sao này gia nhập Juventus với giá 118 triệu euro.

Chưa dừng ở đó, Valverde còn đứng trước cơ hội trở thành tân binh đắt nhất lịch sử sân Anfield, phá kỷ lục được nắm giữ bởi Virgil van Dijk (90 triệu euro so với 84,6 triệu euro).

Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin HLV Carlo Ancelotti sẽ thay đổi sơ đồ chiến thuật của Real từ 4-3-3 thành 4-3-1-2 kể từ mùa giải mới với Jude Bellingham trong vai trò của một số 10.

Ở tuyến giữa, Real đã có bộ đôi tài năng trẻ sáng giá Edouardo Camavinga, Aurelien Tchouameni cùng hai lão tướng dày dặn kinh nghiệm Toni Kroos và Luka Modric. Vì vậy, "Los Blancos" ngay lập tức đồng ý khi nhận đề nghị hấp dẫn từ Liverpool dành cho Valverde.

Với khoản phí chuyển nhượng khổng lồ, đội chủ sân Bernabeu sẽ có thêm sự tự tin trước khi chính thức hỏi mua Kylian Mbappe. Thương vụ này dự kiến tiêu tốn của nhà ĐKVĐ Copa del Rey từ 180 đến 200 triệu euro.

Valverde là mẫu tiền vệ đa năng. Anh có thể chơi tốt ở nhiều vị trí tại tuyến giữa. Mùa giải 2022/23, "Chim ưng" tỏa sáng với 10 bàn, 4 kiến tạo. Anh được đánh giá cao ở khả năng đột phá, giữ bóng, tranh chấp và sút xa.

Về phía Liverpool, "The Kop" tiếp tục công cuộc tái thiết đội bóng từ hàng tiền vệ. Trước đó, đại diện vùng Merseyside đã có sự bổ sung chất lượng mang tên Alexis Mac Allister. "Lữ đoàn đỏ" tốn chưa đến 40 triệu euro để sở hữu nhà ĐKVĐ World Cup từ Brighton.

Salah chuộc lỗi sau pha bỏ lỡ khó tin Sau pha bỏ lỡ khó tin, ngôi sao Liverpool chuộc lỗi bằng pha kiến tạo bàn gỡ 1-1 trong chiến thắng 2-1 của Ai Cập trước Guinea ở vòng loại Cúp châu Phi rạng sáng 16/5 (giờ Hà Nội).
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Báo Tây Ban Nha: 'Liverpool kích nổ bom tấn 90 triệu euro từ Real'