Báo Thái Lan: Việt Nam có phong độ ấn tượng khi về sân nhà

04/01/2023, 09:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Truyền thông Thái Lan khen ngợi chiến thắng 3-0 của tuyển Việt Nam trước Myanmar ở lượt cuối vòng bảng AFF Cup 2022 đêm 3/1 (giờ Hà Nội).

Highlights Việt Nam 3-0 Myanmar Huấn luyện viên Park Hang-seo và các học trò tuyển Việt Nam giành ngôi nhất bảng B giải vô địch bóng đá Đông Nam Á 2022 sau chiến thắng 3-0 trước Myanmar ở lượt trận cuối.

SMM Sport giật tít: "Việt Nam có phong độ ấn tượng khi trở về sân nhà và đánh bại Myanmar 3-0 để giành ngôi nhất bảng AFF Cup 2022". Trong bài viết, tác giả Thanakron chia sẻ: "Việt Nam có lợi thế trong hiệp một sau bàn phản lưới của Kyaw Zin Lwin và pha lập công của Nguyễn Tiến Linh. Đội ghi thêm một bàn trong hiệp hai do công Châu Ngọc Quang. Việt Nam kết thúc giai đoạn vòng bảng với ngôi đầu, giành được 10 điểm. Họ sẽ gặp Indonesia ở bán kết AFF Cup 2022".

Trong khi đó, Siam Sport bình luận ngắn gọn: "Tuyển Việt Nam ghi dấu ấn với chiến thắng trước Myanmar và giành ngôi nhất bảng. Họ có vé đi tiếp và chạm mặt Indonesia ở vòng trong".

Trang Thairath viết: "Việt Nam và Malaysia liên tiếp ghi bàn và thi đấu rất quyết liệt ở lượt trận cuối vòng bảng. Kết quả chung cuộc, Việt Nam dẫn đầu bảng với 10 điểm còn Malaysia xếp thứ nhì với 9 điểm. Cả hai đội giành vé vào vòng trong".

Ngay sau trận đấu với Myanmar, tuyển Việt Nam đáp chuyến bay lúc 23h từ Hà Nội vào TP.HCM, có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 1h15 ngày 4/1. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ nghỉ ngơi tới sáng rồi nối chuyến thẳng đến Jakarta (Indonesia) lúc 10h30.

Với lịch trình này, đội tuyển tiết kiệm được thời gian so với việc ở lại Hà Nội. Đây cũng là lựa chọn hợp lý nhất trong bối cảnh các chuyến bay dịp cuối năm đi và về giữa các nước không có nhiều chỗ.

Tuyển Việt Nam đá trận bán kết lượt đi gặp Indonesia vào ngày 6/1 tại sân Gelora Bung Karno và trận lượt về vào ngày 9/1 trên sân Mỹ Đình. Cả hai trận đều diễn ra vào lúc 19h30.

Bài liên quan
Sở GD-ĐT TP HCM nói gì về đề xuất hỗ trợ tài chính cho Trường Quốc tế Mỹ Việt Nam?
Đề xuất của Sở GD-ĐT TP HCM nhằm đảm bảo quyền lợi học tập của học sinh tại Trường Quốc tế Mỹ Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Báo Thái Lan: Việt Nam có phong độ ấn tượng khi về sân nhà