Bắt 6 nam, 3 nữ mở "tiệc" ma túy trong chung cư

Đăng Nam | 14/09/2021, 16:08
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTD) - Công an huyện Gia Lâm vừa bắt quả tang 9 thanh niên (6 nam, 3 nữ) đang bật đèn nhấp nháy và mở nhạc để "bay lắc" sử dụng ma túy.

Ngày 14/9, Công an huyện Gia Lâm cho biết, đã tạm giữ hình sự 2 đối tượng (cùng SN: 1998, trú ở tỉnh Hưng Yên), là Đỗ Văn Sơn về hành vi “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy” và Nguyễn Việt Thi về hành vi “Chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy”.

Ngoài Sơn và Thi, còn có 7 người khác bị bắt quả tang khi sử dụng ma túy đang được củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, khoảng 2h20 ngày 12/9, Công an huyện Gia Lâm phối hợp với bộ phận an ninh của một khu đô thị cao cấp trên địa bàn xã Đa Tốn, phát hiện nghi vấn và tiến hành kiểm tra một căn hộ trên tầng 25.

thanh-nien-va-ma-tuy.jpg
Nhóm thanh niên và tang vật bị cơ quan chức năng phát hiện bắt quả tang.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng xác định trong phòng có 9 người, gồm 6 nam, 3 nữ, đang bật đèn nhấp nháy và mở nhạc để "bay lắc".

Khai thác tại chỗ, cơ quan công an làm rõ số thanh niên này phần lớn đều trú ở xã Lạc Hồng, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên. Mục đích tụ tập của cả nhóm để sử dụng ma túy.

Căn hộ trên được xác định do Nguyễn Việt Thi, đang theo học nghề chụp ảnh, thuê với giá 5 triệu đồng/tháng. Nam thanh niên này đã rủ nhóm đồng hương đến tụ tập. Đỗ Văn Sơn được xác định đã chuẩn bị ma túy mang đến căn hộ của Thi.

Ngoài một cô gái trẻ (SN: 2003) là bạn gái của Sơn, cả nhóm thuê 2 nữ tiếp viên phục vụ quán karaoke là N.B.L (SN: 2005, ở Hải Phòng) và Đ.T.T.C (SN: 2005, ở Bắc Giang) đến “bay lắc” cùng, với giá 300 nghìn đồng/người/giờ. Kết quả giám định, cả 9 đối tượng đều phản ứng dương tính với ma túy.

ma túy trong căn hộ chung cư
Bài liên quan
Người mất cắp đề nghị bé trai 12 tuổi lấy trộm 18 triệu làm từ thiện hoàn tiền
(GDTD) - Bé trai 12 tuổi (thị trấn Rạch Gòi, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang) trộm 18 triệu đồng của hàng xóm rồi mang đi làm từ thiện. Khi bị phát hiện, người bị mất trộm chỉ đề nghị hoàn đủ tiền.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt 6 nam, 3 nữ mở "tiệc" ma túy trong chung cư