Quảng Bình có ca tử vong đầu tiên do nhiễm Covid-19

Tuệ Lâm | 14/09/2021, 11:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTD) - Đây là trường hợp 88 tuổi ở xã Hải Phú (huyện Bố Trạch) tử vong sau biểu hiện bệnh khoảng 1 tuần.

Sáng 14/9,  Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới cho biết, một trường hợp đã tử vong sau khi nhiễm Covid-19. Đây là bệnh nhân 88 tuổi, ở xã Hải Phú (huyện Bố Trạch).

Được biết, bệnh nhân trên có biểu hiện bệnh khoảng 1 tuần trước, vào Bệnh viện Đa khoa Đồng Hới ngày 6/9 sau đó có dấu hiệu nặng dần nên đã được chuyển lên Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới để cấp cứu, điều trị cách đây 3 ngày. Tổng thời gian khởi phát của bệnh khoảng 2 tuần.

Sau một thời gian nỗ lực cứu chữa, do tuổi đã cao, nền tảng sức khỏe yếu, bệnh nhân đã tử vong. Đây là trường hợp đầu tiên tử vong sau khi mắc Covid-19 tại Quảng Bình.

qbinh.jpeg

Theo báo cáo của Trung tâm Chỉ huy phòng chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Quảng Bình, tính từ 6h ngày 13/9 đến 6h ngày 14/9,  phát hiện 34 ca mắc Covid-19 mới.

Tất cả các ca mắc mới đều ở trong khu vực phong tỏa trên địa bàn tỉnh. Trong đó TP. Đồng Hới 10 ca, huyện Bố Trạch 8 ca, huyện Minh Hóa 1 ca, các Khu cách ly tập trung 15 ca.

Tổng số ca toàn tỉnh Quảng Bình từ trước đến nay là 1.304 ca, trong đó có 298 ca đã điều trị khỏi.

Bài liên quan
Quảng Bình đảm bảo hệ thống điện an toàn mùa mưa bão
(GDTD) - Trước những biến động thời tiết bất thường, PC Quảng Bình chủ động triển khai các biện pháp ứng phó hiệu quả để giảm thiểu thiệt hại do thiên tai gây ra.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quảng Bình có ca tử vong đầu tiên do nhiễm Covid-19