Bắt gặp vợ bị cưỡng hiếp, chồng nổi điên cầm dao tấn công "yêu râu xanh"

15/08/2023, 13:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Lại gần bụi cây gần nhà, người chồng đã vô cùng sốc khi nhìn thấy vợ mình đang bị một gã đàn ông bóp cổ và cưỡng hiếp.

Bắt gặp vợ bị cưỡng hiếp, chồng nổi điên cầm dao tấn công

Dmitry Ivychenko (trái) và nạn nhân bị tấn công tình dục

Cảnh tượng gây sốc

Theo báo cáo của cảnh sát, một người đàn ông 27 tuổi đang trên đường về nhà ở làng Shevchenkovo, phía đông Kharkiv, Ukraine đã chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng.

Trước đó, hai vợ chồng anh cùng tham gia bữa tiệc diễn ra ở một nhà hàng cách ngôi nhà của họ 300m. Vào khoảng 1h sáng ngày 13/10/2019, người vợ rời khỏi bữa tiệc để về nhà trước.

Khi đang đi bộ, cô đã bị một gã đàn ông 25 tuổi tên là Dmitry Ivychenko tấn công từ phía sau. Dmitry dùng tay bịt miệng nạn nhân nhằm ngăn cô la hét và nhanh chóng kéo cô vào bụi rậm gần đó để thực hiện hành vi đồi bại.

Chồng của nạn nhân rời khỏi bữa tiệc sau vợ 10 phút. Khi về đến nơi cách nhà chỉ vài mét, anh nghe thấy tiếng động bất thường phát ra từ bụi cây nên quyết định lại gần để tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra. Tại đây, anh vô cùng sốc khi nhìn thấy vợ mình đang bị Dmitry bóp cổ và cưỡng hiếp.

Người chồng đã lập tức tấn công “yêu râu xanh” bằng cách đấm vào đầu trước khi lấy con dao và cắt "của quý" của Dmitry. Luật sư của người chồng cho biết lúc đó anh hoàn toàn mất khả năng kiểm soát hành động và không hiểu mình đang làm gì.

Cơn thịnh nộ của người chồng

Tiếng la hét vì đau đớn của kẻ cưỡng bức và tiếng khóc nức nở của người vợ đã đánh thức tất cả người dân xung quanh đó. Rất đông người nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Mẹ của nạn nhân ngay lập tức báo cảnh sát trong khi những người khác gọi xe cấp cứu cho Dmitry.

Sau khi sự việc xảy ra, người chồng đã bị sốc và bỏ đi. Anh đi bộ khoảng 13km đến một thị trấn gần đó. Tại đây, anh gặp một người quen và nhờ chở tới đồn cảnh sát đầu thú lúc 7h sáng.

Làm việc với cảnh sát, người đàn ông thừa nhận toàn bộ hành vi của mình trong cơn thịnh nộ. Sau đó, anh bị buộc tội cố ý gây thương tích nghiêm trọng và bị quản thúc tại gia. “Tôi không thể giải thích điều gì đã xảy ra với tôi vào lúc đó”, người chồng cho biết.

Trong khi đó, Dmitry được đưa vào Bệnh viện quận Shevchenko và trải qua phẫu thuật. Các bác sĩ cho biết Dmitry sẽ cần một quá trình điều trị lâu dài và không dám chắc vào khả năng phục hồi chức năng đàn ông của anh ta.

Cảnh sát sau đó đã khởi tố vụ án hình sự về tội hiếp dâm đối với Dmitry. Được biết, Dmitry chưa kết hôn và đang thất nghiệp. Kẻ hiếp dâm khai nhận rằng vừa bị bạn gái bỏ một tuần trước đó. Vào ngày xảy ra vụ việc, Dmitry đã uống một lít rượu vodka.

Trong khi Dmitry đối mặt với án tù tối đa là 5 năm cho tội hiếp dâm thì người chồng phải đối mặt với án tù 8 năm còn vợ của anh cần được tư vấn và chăm sóc tâm lý trong một thời gian dài sau cú sốc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt gặp vợ bị cưỡng hiếp, chồng nổi điên cầm dao tấn công "yêu râu xanh"