Bắt giữ kẻ giam cầm, tra tấn vợ như thời Trung cổ suốt 12 năm

09/08/2023, 10:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

France 24 ngày 8/8 đưa tin, cảnh sát Pháp đã bắt giữ một người đàn ông quốc tịch Đức với cáo buộc giam cầm và tra tấn vợ tại nhà riêng trong suốt 12 năm như thời Trung cổ.

Bắt giữ kẻ giam cầm, tra tấn vợ như thời Trung cổ suốt 12 năm - 1

Căn hộ nơi nghi phạm và vợ sinh sống tại Forbach (Pháp), gần biên giới với Đức. Ảnh: Getty.

Thông tin từ cảnh sát Pháp nêu rõ, người đàn ông 55 tuổi này sống trong một căn hộ ở thị trấn Forbach, miền Bắc nước Pháp, giáp biên giới với Đức. Ông ta đã nhốt vợ mình trong phòng kín từ năm 2011. 

France 24 dẫn lời kể của những người hàng xóm xung quanh cho biết, suốt nhiều năm, họ không nhìn thấy người vợ, mà chỉ nghe thấy tiếng hét của bà. Trước đó, đối tượng từng nói rằng vợ mình bị ung thư và thường kêu gào đau đớn vì bệnh.

Hôm 7/8, sau khi lấy được điện thoại của chồng, bà đã gọi điện báo cảnh sát ở Wiesbaden, miền Tây nước Đức để cầu cứu. Lực lượng chức năng Đức sau đó thông báo cho cảnh sát Pháp.

Phía Pháp đã ngay lập tức đánh giá tình hình và huy động một cảnh sát tới Forbach. Họ tìm thấy bà trong phòng ngủ của căn hộ, ở tình trạng bán khỏa thân với chiếc đầu cạo trọc. Bà còn có dấu hiệu bị gãy ngón tay, ngón chân và bị bỏ đói lâu ngày.

Đài BFMTV cho biết, nạn nhân đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu, trong khi đó nghi phạm đang bị giam giữ tại thành phố Metz, miền Đông nước Pháp. Phía cảnh sát cũng tìm thấy cuốn nhật ký trong căn hộ, trong đó người đàn ông được cho là đã ghi chép lại hành động của mình, bao gồm cả những lần cho vợ ăn.

Cảnh sát Pháp hiện đang lập hồ sơ truy tố người đàn ông này về tội bắt cóc, hành hung và nhiều tội danh khác. Được biết, nghi phạm đang thất nghiệp và từng làm việc ở Đức trước đây.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt giữ kẻ giam cầm, tra tấn vợ như thời Trung cổ suốt 12 năm