Bất ngờ thu hẹp các đường bay, Bamboo Airway nói gì?

26/07/2023, 16:41
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một số đường bay của hãng hàng không Bamboo Airways bị thu hẹp khiến nhiều chuyến bay hủy bỏ đột ngột khiến khách hàng và đại lý bất ngờ.

Đại diện truyền thông Bamboo Airways xác nhận, nhiều đường bay của Bamboo Airways bị hủy chuyến từ tháng 8 như một số đường bay nội địa như đi/đến Phú Quốc, Cam Ranh, Đà Nẵng… và một vài đường bay quốc tế đi/đến Úc, Anh.

Nhiều chuyến bay của Bamboo Airways trong tháng 8 bị hủy đột ngột. (Ảnh minh họa)

Nhiều chuyến bay của Bamboo Airways trong tháng 8 bị hủy đột ngột. (Ảnh minh họa)

Việc làm này nhằm mục đích tái cơ cấu, tối ưu hóa nguồn lực và nâng cao hiệu quả hoạt động của hãng, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.

"Những điều chỉnh tạm thời trên là một phần trong tiến trình tái cơ cấu tổng thể mà Bamboo Airways đã và đang quyết liệt thực hiện, nhằm tối ưu hóa nguồn lực và nâng cao hiệu quả hoạt động, từ đó phục vụ và chăm sóc tốt hơn cho hành khách và mạng lưới đối tác.

Bamboo Airways xin gửi lời cáo lỗi chân thành tới các hành khách có chuyến bay bị ảnh hưởng và cam kết sẽ hỗ trợ tối đa để đảm bảo quyền lợi của hành khách theo quy định", đại diện Bamboo Airways nói.

Vị này thông tin thêm, lịch bay mới và các chính sách cập nhật sẽ được hãng thông tin trực tiếp và cụ thể đến các đối tác và hành khách trong thời gian sớm nhất.

Bamboo Airways cũng đã có công văn gửi nhà chức trách hàng không về việc điều chỉnh lịch bay của hãng trong tháng 8, đồng thời cam kết với nhà chức trách, với các hành khách, đại lý đã đặt mua vé máy bay bị hủy sẽ hoàn trả toàn bộ tiền vé.

Thời gian tới, Bamboo Airways sẽ tiếp tục khai thác đội tàu gồm đầy đủ các loại tàu bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner, tàu bay thân hẹp Airbus A320/321 và phản lực khu vực Embraer.

Đến nay, trong danh sách đăng ký với nhà chức trách, đội ngũ tàu bay của Bamboo Airways vẫn có 30 tàu bay.

Thành Lâm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bất ngờ thu hẹp các đường bay, Bamboo Airway nói gì?