Sau chiến thắng 2-1 trước đội Hưng Yên, U11 Navy Phú Nhuận chính thức đăng quang ngôi vô địch giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2023
Đại diện công ty Nestlé Việt Nam, bà Trần Thị Chính, Trưởng phòng Dịch vụ Marketing đang trao học bổng "Có chí thì nên" cho 16 cầu thủ nhí tham dự vòng chung kết giải bóng đá Nhi Đồng U11 tại Đắk Lắk
Ban tổ chức giải tri ân những đóng góp của Nestlé Việt Nam nói chung, nhãn hàng Nestlé MILO nói riêng
"Có chí thì nên" - Nestlé MILO ghi nhận những nỗ lực, đồng hành và khích lệ thế hệ trẻ
Với sứ mệnh vun đắp cho một thế hệ trẻ Việt Nam khỏe mạnh, Nestlé MILO luôn được thúc đẩy xây dựng nên Thế hệ Ý chí bền bỉ thông qua việc rèn luyện thói quen chơi thể thao ở trẻ. Trở thành nhà tài trợ chính của giải đấu U11 mỗi năm là một trong những hoạt động chính Nestlé MILO khi đồng hành trong hành trình nâng cao tầm vóc thế hệ trẻ Việt Nam, giúp trẻ xây dựng ý chí bền bỉ và thành công trong cuộc sống thông qua các sân chơi thể thao đa dạng.
Học bổng "Có chí thì nên" được ban tổ chức lựa chọn trên tiêu chí: cầu thủ nỗ lực tập luyện và bền ý chí, không nản lòng khi chinh phục mục tiêu, vượt qua khó khăn của bản thân và kiên trì tập luyện trong điều kiện thi đấu xa gia đình, không ngừng phấn đấu để đóng góp vào thành công của đội bóng…. Những phần học bổng này như những người bạn đồng hành khích lệ các em trên hành trình bền chí, không ngơi nghỉ khi theo đuổi đam mê để đạt thành tích cao hơn, đóng góp tài năng của mình vào những thành công của thể thao nước nhà.
16 cầu thủ "Có chí thì nên" trong vòng chung kết tại giải đấu nhận những phần học bổng từ nhà tài trợ chính thức của giải - nhãn hàng Nestlé MILO
Bà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: "Đồng hành cùng Giải bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2023 trong nhiều năm nay, chúng tôi hy vọng rằng từ những trải nghiệm thi đấu, các em sẽ có thêm động lực để tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê, và đặc biệt là có thể trui rèn ý chí bền bỉ - một trong những yếu tố góp phần làm nên thành công trong tương lai. Đây cũng chính là lý do chúng tôi trao tặng 16 suất học bổng 'Có chí thì nên' cho 16 em cầu thủ nỗ lực vượt qua khó khăn của bản thân trong hành trình rèn chí cùng giải đấu. Đó cũng là tầm nhìn chung của nhãn hàng khi triển khai chuỗi hoạt động thể thao thuộc chương trình Năng Động Việt Nam trong những năm qua tại nhiều tỉnh thành trên cả nước".