Bé sơ sinh bị bỏ rơi kèm lá thư ‘tôi mới 17 tuổi, vẫn còn đi học…’

Mạnh Cường | 10/10/2022, 16:16
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi ngay nhà vệ sinh của một trung tâm y tế trên địa bàn tỉnh Quảng Nam, cùng lá thư với nội dung 'Tôi năm nay mới 17 tuổi, vẫn còn đi học…'.

Sáng 10.10, ông Đinh Hữu Long, Giám đốc Trung tâm Y tế (TTYT) H.Quế Sơn (Quảng Nam) cho biết, vừa phát hiện một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi tại nhà vệ sinh của TTYT.

Cụ thể, vào khoảng 0 giờ 30 cùng ngày, một cán bộ TTYT H.Quế Sơn phát hiện bé gái sơ sinh bị bỏ rơi tại nhà vệ sinh của khoa Nội.

Bé sơ sinh bị bỏ rơi kèm lá thư ‘tôi mới 17 tuổi, vẫn còn đi học…’ - ảnh 1
Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi tại nhà vệ sinh của TTYT H.Quế Sơn
C.X.
Theo ông Long, hiện cháu bé tạm thời được giao cho các nữ hộ sinh khoa Sản phụ chăm sóc, nuôi dưỡng. Trung tâm cũng đã báo cáo với chính quyền địa phương về vụ việc này. Cũng theo ông Long, khả năng bé gái được sinh ra ngay trong đêm 9.10 và bị bỏ lại trung tâm.

Khi bé sơ sinh bị để lại phòng vệ sinh, bé gái được cuốn trong khăn và có một lá thư bên cạnh. Bức thư có nội dung mẹ bé gái mới 17 tuổi và sinh bé gái vào khoảng 20 giờ ngày 9.10. Tuy nhiên, do người này còn đi học nên không đủ khả năng nuôi dưỡng và mong người nào nhặt được xin hãy giúp chăm sóc bé.

Bài liên quan
Phẫu thuật tim chuyển gốc động mạch thành công cho trẻ sơ sinh nặng 1.5kg
(GDTĐ) - Bé Q.V chào đời ở tuần thai thứ 29, nặng 1,5kg. Sau sinh, trẻ không khóc, tím tái toàn thân, nhịp tim rời rạc.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bé sơ sinh bị bỏ rơi kèm lá thư ‘tôi mới 17 tuổi, vẫn còn đi học…’