Bé trai 2 tuổi đi lạc trong rừng suốt 6 giờ, khi tìm thấy vẫn “điềm tĩnh” lạ thường

19/05/2023, 09:17
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Dù thời điểm tìm thấy là 0 giờ sáng ở giữa rừng nhưng bé trai 2 tuổi vẫn bình tĩnh, không quấy khóc.

Ngày 18/5, thông tin từ UBND thị trấn Mường Khương, huyện Mường Khương (Lào Cai), cháu bé bị lạc là con trai anh Vương Truyền Ngàn, chưa đầy 2 tuổi. Hằng ngày cháu Vương Truyền H (SN 2021) thường ở nhà cùng ông bà vì mẹ đi làm ăn ở tỉnh xa, bố cũng đi làm thuê tối mới trở về nhà.

Khoảng 18h ngày 17/5, bố cháu đi làm về nên cháu ra chơi với bố, ông bà đi nấu cơm tối. Sau đó anh Ngàn đi lên rừng cách nhà 500m mà không để ý là con trai cũng đi theo.

Đến bữa cơm, ông bà chạy ra không thấy cháu đâu, vội đi tìm và hốt hoảng nhờ hàng xóm, lực lượng chức năng địa phương tìm giúp nhưng không có kết quả.

Bé trai 2 tuổi đi lạc trong rừng suốt 6 giờ, khi tìm thấy vẫn “điềm tĩnh” lạ thường - 1

Sau gần 6 giờ đi lạc, cháu bé được tìm thấy trong rừng trong tình trạng khỏe mạnh và bình tĩnh. Ảnh bạn đọc cung cấp

Lực lượng chức năng đã huy động khoảng 200 người gồm công an, thanh niên địa phương, hàng xóm, người thân... mang đèn vào rừng tìm cháu bé.

Sau gần 6 giờ đi lạc, qua trích xuất các hình ảnh camera của một số hộ dân gần đó, đến 0h ngày 18/5, các lực lượng chức năng cùng người dân địa phương đã tìm thấy bé trai 2 tuổi.

Tình trạng của cháu khỏe mạnh, bình thản, không kêu khóc sợ hãi, người vẫn lành lặn.

Ông Phạm Đăng Năm, Bí thư Đảng ủy thị trấn Mường Khương chia sẻ, việc cháu H. được tìm thấy trong tình trạng khỏe mạnh khiến chính quyền địa phương, gia đình cũng như bà con xóm làng vui mừng khôn xiết.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bé trai 2 tuổi đi lạc trong rừng suốt 6 giờ, khi tìm thấy vẫn “điềm tĩnh” lạ thường