Bé trai Trường mầm non Tăng Bạt Hổ tử vong sau ăn trưa tại trường

Pv | 29/11/2022, 21:26
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Công an đang làm rõ trường hợp bé trai T.H.A. - 5 tuổi, học sinh Trường mầm non Tăng Bạt Hổ, tử vong sau khi ăn trưa tại trường.

truong-mam-non-tang-bat-ho-tu-vong-sau-khi-an-trua-tai-truong.jpeg
Bé trai T.H.A. - 5 tuổi, học sinh Trường mầm non Tăng Bạt Hổ, tử vong sau khi ăn trưa tại trường.

Tối 29/11, ông Mai Văn Lên, chủ tịch UBND thị trấn Tăng Bạt Hổ (huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định) cho báo chí biết công an đang làm rõ trường hợp bé trai T.H.A. (5 tuổi, học sinh Trường mầm non Tăng Bạt Hổ) tử vong sau khi ăn trưa tại trường.

Trước đó, khoảng 11h25 ngày 29/11, sau khi ăn cơm ở trường, bé A. được các cô giáo cho đi ngủ. Sau đó, cô giáo đi kiểm tra thì thấy các bé khác đã ngủ nhưng bé A. không ngủ và có nhiều dấu hiệu bất thường về sức khỏe.

Các cô giáo liền đưa bé A. đến Trung tâm Y tế huyện Hoài Ân cấp cứu và gọi điện báo cho gia đình. Tuy nhiên, bé A. tử vong sau đó.

Thông tin từ Trung tâm Y tế huyện Hoài Ân, bé A. được đưa đến trung tâm lúc hơn 12h cùng ngày nhưng tử vong trước khi đến trung tâm.

Theo bà Lê Thị Thu Hoài, trưởng Phòng GD-ĐT huyện Hoài Ân, Trường mầm non Tăng Bạt Hổ đã có báo cáo ban đầu về vụ việc nói trên. Tuy nhiên, nguyên nhân bé A. tử vong hiện đang được các cơ quan chức năng điều tra.

Tối 29/11, đại tá Huỳnh Bảo Nguyên - Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Định xác nhận với báo chí, có xảy vụ việc một bé trai là học sinh của Trường Mầm non Tăng Bạt Hổ (thị trấn Tăng Bạt Hổ, huyện Hoài Ân) tử vong.

Bài liên quan
Khánh Hòa kiểm tra bếp ăn sau vụ 600 học sinh iSchool Nha Trang ngộ độc
Sau vụ 600 học sinh iSchool Nha Trang ngộ độc, tỉnh Khánh Hòa yêu cầu Sở GD&ĐT kiểm tra bếp ăn toàn bộ trường học, đình chỉ hoạt động khi không đảm bảo an toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bé trai Trường mầm non Tăng Bạt Hổ tử vong sau ăn trưa tại trường