Benzema đăng thông điệp ẩn ý sau nghi vấn mâu thuẫn với HLV

17/12/2022, 05:22
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tôi không quan tâm" là thông điệp ngắn gọn Benzema đăng lên trang cá nhân có 62,2 triệu người theo dõi, đi kèm với đó là bức hình selfie với vẻ mặt không mấy thoải mái.

Ở phía dưới, các đồng đội của Karim Benzema tại Real Madrid như Vinicius Junior, Dani Ceballos hay Lucas Vazquez cũng bày tỏ sự ủng hộ với tiền đạo sinh năm 1987 bằng các bình luận như "KB9" (viết tắt tên và số áo của Benzema -PV) hay "Hãy ở nhà".

Benzema mau thuan Deschamps anh 1

Bài đăng trên trang cá nhân của Benzema.

Trước đó, Marca tiết lộ quan hệ giữa Benzema và HLV Didier Deschamps không tốt đẹp như CĐV lầm tưởng. Một số nguồn tin cho biết HLV Deschamps lấy cớ chấn thương để loại Benzema khỏi đội hình tuyển Pháp. Ông gửi cầu thủ này trở lại Real Madrid và báo với truyền thông rằng cậu học trò gặp chấn thương nặng. Trên thực tế, Benzema chỉ cần ít ngày điều trị là có thể bình phục.

Ngày 15/12, Benzema đã cùng Real Madrid đối đầu Leganes trong trận giao hữu. Tuy nhiên, L'Equipe cho biết đương kim chủ nhân Quả bóng vàng không có ý định đến Qatar để cùng tuyển Pháp dự chung kết World Cup theo lời mời của ông Deschamps. Chân sút 34 tuổi không thích sự thiếu chia sẻ của HLV trưởng tuyển Pháp sau khi anh rời đội vì chấn thương.

Mọi chuyện bắt nguồn từ việc tiền đạo của Real Madrid không nói lời cảm ơn Deschamps khi nhận giải thưởng Quả bóng vàng (Ballon d’Or) vào tháng 10 vừa qua. Ngoài Deschamps, nhiều cầu thủ "Les Bleus" cũng không thích Benzema vì thái độ và cách hành xử của tiền đạo Real Madrid trong quá khứ.

Benzema mau thuan Deschamps anh 2

Deschamps thở dài trước tin đồn Benzema trở lại Thuyền trưởng "Les Bleus" phản ứng thú vị trước tin đồn Karim Benzema có thể trở lại tuyển Pháp để dự trận chung kết World Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Benzema đăng thông điệp ẩn ý sau nghi vấn mâu thuẫn với HLV