Karim Benzema đã hồi phục chấn thương và cùng Real Madrid đối đầu Leganes trong trận giao hữu hôm 15/12.

Benzema sẵn sàng ra sân, nhưng sẽ không đá chung kết World Cup.

Benzema có tên trong đội hình Real đối đầu Leganes. Theo Marca, trận giao hữu kéo dài một tiếng (30 phút mỗi hiệp). Hai đội hòa 1-1. Toni Kroos là người ghi bàn cho "Kền kền trắng". Đây là dịp để Benzema và đồng đội làm nóng trước khi chạm trán Real Valladolid ở La Liga rạng sáng 31/12 (giờ Hà Nội).

Benzema đang được nhắc tới nhiều trên các mặt báo châu Âu. Lúc này, tuyển Pháp chuẩn bị đấu Argentina ở chung kết World Cup. Benzema vẫn nằm trong danh sách đăng ký của "Les Blue". Do đó trên lý thuyết, đương kim Quả bóng vàng thế giới vẫn được đá chung kết nếu hồi phục chấn thương.

Tuy nhiên, Benzema không trở lại. Ngay từ đầu, tiền đạo sinh năm 1987 đã không có kế hoạch tái xuất ở World Cup 2022. HLV Didier Deschamps khi được hỏi chuyện này cũng từ chối trả lời.

Theo L'Equipe, Benzema cũng không muốn sang Qatar để xem trực tiếp trận chung kết. Anh muốn ở lại Madrid, tập trung hồi phục chấn thương để cống hiến cho CLB giai đoạn tới. Thế nhưng, đích thân Tổng thống Pháp Emmanuel Macron mời Benzema đến Qatar để tiếp lửa cho đồng đội.

Benzema chấn thương sát ngày World Cup 2022 khởi tranh. Đây là cú sốc cho "Les Blue" khi họ đã mất N'Golo Kante và Paul Pogba trước đó. Dù vậy, không Benzema, hàng công Pháp vẫn vận hành tốt trên đất Qatar. Bộ đôi Kylian Mbappe và Olivier Giroud đã ghi 9 bàn.

Trận chung kết giữa Pháp và Argentina diễn ra lúc 22h ngày 18/12. Nếu thắng, Pháp là đội thứ ba bảo vệ thành công chức vô địch World Cup sau Brazil (1958, 1962) và Italy (1934, 1938).

World Cup 2022 anh 1

Deschamps thở dài trước tin đồn Benzema trở lại Thuyền trưởng "Les Bleus" phản ứng thú vị trước tin đồn Karim Benzema có thể trở lại tuyển Pháp để dự trận chung kết World Cup 2022.
Theo zingnews.vn
Copy Link
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Benzema trở lại