BGI Group ghi dấu ấn với tiến độ bàn giao nhà dự án BGI Topaz Downtown

Ánh Dương | 07/08/2023, 21:48
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tháng 8/2023, dự án BGI Topaz Downtown chính thức sẽ bàn giao những căn nhà đầu tiên cho khách hàng. Bên cạnh ưu điểm sở hữu pháp lý đầy đủ, BGI Topaz Downtown còn ghi dấu là dự án có tốc độ thi công ấn tượng trong bối cảnh toàn thị trường gần như "ngủ đông" kéo dài.

Khu phố thương mại mới tại TP Huế

Nằm tại tâm điểm trong hướng phát triển và mở rộng của Thành phố Huế - khu A của khu đô thị mới An Vân Dương năng động, dự án chỉnh trang khu dân cư tại lô CTR11, CTR12 và khai thác quỹ đất xen ghép, thuộc khu A – Đô thị mới Vân Dương (BGI Topaz Downtown) được bao quanh bởi 4 tuyến quốc lộ lớn là những trục đường giao thông huyết mạch của thành phố Huế. Cận kề dự án là các trung tâm hành chính mới của tỉnh như Tòa án nhân dân tỉnh, Ban Chỉ huy Quân sự tỉnh, một phần trụ sở Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế, công viên thành phố…

Những căn Shophouse nằm trên tuyến phố thương mại Hoàng Quốc Việt, trục đường 26m - được ví như trục đường về tài chính, thương mại, du lịch của TP Huế với việc quy hoạch đa số các công ty, doanh nghiệp, ngân hàng hình thành tại đây. Giá trị thương mại của những căn Shophouse đến từ thiết kế 4 tầng, mặt tiền rộng tối thiểu 7m, diện tích sử dụng lớn với nhiều công năng sử dụng ưu việt.

Shophouse tọa lạc tại mặt đại lộ ánh sáng thương mại lại có ưu thế riêng nhờ sở hữu mặt tiền trước mặt là nhánh sông Như Ý và công viên, hồ nước quy hoạch của Thành phố Huế. Đây là dãy sản phẩm Shophouse view sông duy nhất hiện nay tại Huế. Đối với những dòng sản phẩm view sông mà lại mang đến giá trị kinh doanh thì thực sự là của hiếm đối với thị trường bất động sản Huế hiện nay.

Một điểm đặc biệt ấn tượng nữa là dự án BGI Topaz Downtown nằm cách trung tâm thương mại Aeon Mall Huế đang xây dựng chưa đầy 300m. Aeon Mall là công trình mang tính trọng điểm của thành phố Huế, được kỳ vọng không chỉ thúc đẩy sự phát triển kinh tế, mà còn kiến tạo điểm đến mua sắm, vui chơi giải trí cao cấp cho cả khu vực miền Trung. Công trình này dự kiến sẽ được đưa vào hoạt động vào tháng 8/2024.

Không nằm ngoài các tác động thực tế mà AeonMall đã mang lại cho các địa phương, khu vực mà Trung tâm thương mại nổi tiếng Nhật Bản này tọa lạc, Aeon Mall Thừa Thiên Huế được kỳ vọng không chỉ góp phần thúc đẩy nhu cầu sống hiện đại, sống đủ đầy của cư dân, mà còn là bàn đạp để phát triển kinh tế, nâng cao giá trị bất động sản vùng, từ đó tạo đà phát triển thành phố toàn diện.

Lý giải cho sự tăng giá bất động sản quanh Aeon Mall, nhiều chuyên gia nhận định, bên cạnh những yếu tố thuận lợi sẵn có về hạ tầng khu vực, sự xuất hiện của Aeon Mall sẽ bổ sung, hoàn thiện hệ thống tiện ích dịch vụ, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế. Vì vậy, không khó hiểu khi các sản phẩm bất động sản gần trung tâm thương mại lớn này lại luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của các nhà đầu tư.

Chủ đầu tư "đi ngược" bối cảnh thị trường

Đầu tháng 8/2023 vừa qua, chủ đầu tư BGI Group đã chính thức thông báo sẽ bàn giao những căn nhà phố đầu tiên cho khách hàng đưa vào khai thác, sử dụng vào cuối tháng 9/2023. So với tiến độ đặt ra, dự án đã được triển khai "thần tốc" và hoàn thành cán đích bàn giao nhà trước kế hoạch.

BGI Group ghi dấu ấn với tiến độ bàn giao nhà dự án BGI Topaz Downtown - Ảnh 1.

BGI Group ghi dấu ấn với tiến độ bàn giao nhà dự án BGI Topaz Downtown - Ảnh 2.

BGI Topaz Downtown đã chính thức bàn giao những căn nhà đầu tiên cho cư dân của dự án- Ảnh BGI Group

Theo đánh giá của giới chuyên môn, đây là cú "đi ngược" thị trường của Chủ đầu tư BGI Group trong bối cảnh thị trường bất động sản gần như bị "phanh cứng" trong suốt thời gian khá dài vừa qua. Đại diện BGI Group cho biết: "Mặc dù thị trường chung khó khăn đã gây những ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh, xây dựng của dự án, song chúng tôi vẫn quyết tâm giữ nhịp thi công, đảm bảo đúng tiến độ bàn giao nhà để khách hàng sớm khai thác được giá trị của tài sản. Với đặc thù của sản phẩm đất thấp tầng luôn là "giá trị truyền đời – sinh lời bền vững" và bằng kinh nghiệm phát triển dự án của mình, chúng tôi đảm bảo rằng đây là thời điểm thích hợp đối với ai có nhu cầu sở hữu các sản phẩm nhà phố "hiếm hoi" tại BGI Topaz Downtown, với các đảm bảo pháp lý an toàn cũng như cơ hội sinh lời hấp dẫn trong tương lai rất gần".

BGI Group ghi dấu ấn với tiến độ bàn giao nhà dự án BGI Topaz Downtown - Ảnh 3.

BGI Group ghi dấu ấn với tiến độ bàn giao nhà dự án BGI Topaz Downtown - Ảnh 4.

Nhiều cư dân và khách hàng đã đăng ký tham gia chương trình "An gia tài lộc" của BGI Topaz Downtown - Ảnh: BGI Group

Mang lại niềm vui nhân đôi cho khách hàng – cư dân chuẩn bị nhận nhà, Chủ đầu tư dự án BGI Topaz Downtown đã tung ra chương trình "An gia tài lộc", Gia chủ an cư - lộc tài vượng phát, theo đó, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ tiền thuê mặt bằng lên tới 2 năm đầu đối với khách hàng thuê các căn nhà phố tại đây để khai thác kinh doanh. Chương trình này đã được nhiều chủ sở hữu các căn shophouse, liền kề tại dự án nhiệt thành hưởng ứng. "Chúng tôi tin rằng, sau khi bàn giao nhà cho các gia chủ về sinh sống hoặc khai thác kinh doanh, nơi đây sẽ trở thành một khu vực giao thương sầm uất, thu hút luồng dân cư lân cận cũng như khách du lịch đổ về, đặc biệt là sang khoảng tháng 8/2024, khi trung tâm thương mại Aeon Mall Huế đi vào hoạt động sẽ góp phần kích hoạt nhịp sống phồn vinh của cả khu vực thêm sôi động" – đại diên BGI Group chia sẻ.

Bài liên quan
Chưa bao giờ lãi suất cho vay bất động sản thấp như hiện nay, nhưng…
Đó là những khoản vay mới, áp dụng lãi suất thấp chưa từng có. Thậm chí, nhiều ngân hàng còn chấp nhận tài sản thế chấp bằng hợp đồng thuê bất động sản nhưng thị trường vẫn chưa hấp thụ được dòng vốn này khiến tăng trưởng tín dụng thấp.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
BGI Group ghi dấu ấn với tiến độ bàn giao nhà dự án BGI Topaz Downtown