Bí mật của người đàn bà gửi ảnh “nóng” cho tình cũ: Bằng chứng trong điện thoại

31/07/2023, 04:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nghi phạm và vợ của nạn nhân đã nhắn tin cho nhau tới 116.000 lần, nhiều đoạn trong số đó là các tin nhắn, hình ảnh cũng như video "nóng".

Trong mắt những người xung quanh, Jamie Faith và vợ rất hợp nhau và hạnh phúc. Tuy nhiên, sự thật chỉ được tiết lộ sau khi anh bị bắn chết ngay trước cửa nhà.

Bí mật của người đàn bà gửi ảnh “nóng” cho tình cũ: Bằng chứng trong điện thoại - 1

Máu của nạn nhân được tìm thấy trên khẩu súng của Darrin Lopez.

Sự thật dần hé lộ

Dù tin rằng Darrin Lopez có liên quan tới cái chết của Jamie Faith, nhưng cảnh sát muốn làm rõ hơn về động cơ giết người. Liệu đó có phải là vì tình yêu của anh ta dành cho bạn gái cũ hay có người yêu cầu anh ta làm điều này?

Tháng 1/2021, 3 tháng sau khi Jamie bị sát hại, cảnh sát phát hiện thêm nhiều bằng chứng, bao gồm hàng nghìn tin nhắn, cho thấy Jennifer và Darrin có mối liên hệ sâu sắc đến mức gần như bị ám ảnh, mặc dù đã không gặp nhau trong nhiều thập kỷ.

Các tin nhắn ấy không phải là bằng chứng duy nhất chống lại Darrin. Dữ liệu điện thoại di động cho thấy, Darrin ở gần hiện trường vụ án, tọa độ GPS cung cấp lộ trình chính xác của anh ta quanh thời điểm diễn ra vụ nổ súng.

Darrin bị bắt vào ngày 11/1/2021, tại một địa điểm cách nhà không xa. Người đàn ông này tỏ ra lo lắng, nhưng hoàn toàn giữ im lặng trước cáo buộc giết người.

Bên trong xe ô tô, cảnh sát tìm thấy chiếc mặt nạ màu xanh, cùng màu với mô tả của Jennifer trước đó về chiếc mặt nạ mà tay súng đã mang.

Trong khi người đàn ông này bị đưa đến đồn cảnh sát, nhóm điều tra mang theo lệnh khám xét tới nhà anh ta. Tại đây, họ tìm thấy 1 khẩu súng ngắn cỡ nòng .45, cùng loại với khẩu súng đã bắn Jamie. Máu của Jamie cũng được tìm thấy trên khẩu súng.

Dù vậy, Darrin không nhận tội và được chuyển đến nhà tù Dallas.

Cảnh sát ngày càng nghi ngờ Jennifer. Họ đã đưa người phụ nữ này về đồn thẩm vấn. Lúc này, Jennifer không biết Darrin đã bị bắt.

Chiếc điện thoại chứa các tin nhắn sex

Jennifer phủ nhận có quan hệ tình ái với Darrin, nhưng thừa nhận 2 người liên lạc hằng ngày. Trong 6 tháng trước khi Darrin bị bắt, 2 người đã nhắn tin cho nhau 116.000 lần.

Trước ngày xảy ra án mạng, 2 người nói chuyện với nhau về việc khôi phục cài đặt gốc cho điện thoại. Khi Darrin nhắn rằng đã xóa tin nhắn, Jennifer tỏ ra vui vẻ.

Cảnh sát cũng biết được rằng, điện thoại của Darrin chứa nhiều đoạn tin nhắn, hình ảnh cũng như video liên quan đến sex và những lời yêu thương.

Trong khi vẫn đóng vai góa phụ đau buồn, Jennifer chợt hoảng sợ khi biết chữ "T" vẫn còn trên xe tải của Darrin. Cô ta yêu cầu Darrin gỡ miếng dán ra khỏi cửa kính ngay, và bày tỏ vui sướng khi nhận được tin nhắn báo cáo "đã xong".

Tháng 12/2020, Jennifer nói với Darrin chuyện không nhận được hợp đồng bảo hiểm nhân thọ trị giá 629.000 USD của chồng quá cố, vì vẫn bị coi là nghi phạm. Người phụ nữ tỏ ra phẫn nộ vì không biết chuyện gì đang xảy ra với cuộc điều tra của cảnh sát, và tại sao mình vẫn chưa được xóa khỏi danh sách tình nghi.

Jennifer cũng rút hết hơn 60.000 USD từ tài khoản nhận tiền ủng hộ của mọi người chỉ trong vòng 2 tháng. Cô ta gửi tiền mặt cho Darrin, mua vé máy bay, quà cho anh ta và các con, đồng thời cho phép Darrin sử dụng 2 thẻ tín dụng của mình. Trong một email, cô ta viết: "Đừng ngần ngại sử dụng chúng cho bất cứ thứ gì anh cần".

Ngay cả sau khi Darrin bị bắt, Jennifer vẫn tiếp tục gửi một tin nhắn cho anh ta thông qua bên thứ ba, nói sẽ luôn yêu và ở bên anh ta dù có chuyện gì xảy ra. Điều tra viên nhận định Jennifer chỉ đang muốn đảm bảo rằng Darrin sẽ giữ im lặng.

Vào đầu năm 2021, Darrin đã ngồi sau song sắt nhà tù và cơ quan chức năng đã có đủ bằng chứng chống lại anh ta. Nhưng Jennifer thì vẫn tự do, không bị buộc tội gì. Trong khi đó, Darrin vẫn quyết không khai ra bạn gái cũ. Không có sự hợp tác của Darrin, cơ quan chức năng buộc phải tìm cách khác.

(Còn nữa)

-----------------------

Mời độc giả đón đọc kỳ tiếp theo vào lúc 4h00 ngày 1/8 trên mục Pháp luật.

XEM THÊM CÁC KỲ

Kỳ đầu tiên123
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí mật của người đàn bà gửi ảnh “nóng” cho tình cũ: Bằng chứng trong điện thoại