Bí mật của người đàn bà gửi ảnh “nóng” cho tình cũ: Cuộc hôn nhân hạnh phúc

29/07/2023, 04:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Vụ giết người xảy ra vào ban ngày, giữa thanh thiên bạch nhật đã khiến nhiều người choáng váng.

Trong mắt những người xung quanh, Jamie Faith và vợ rất hợp nhau và hạnh phúc. Tuy nhiên, sự thật chỉ được tiết lộ sau khi anh bị bắn chết ngay trước cửa nhà.

Bí mật của người đàn bà gửi ảnh “nóng” cho tình cũ: Cuộc hôn nhân hạnh phúc - 1

Camera trước cửa nhà ghi lại hình ảnh Jamie và Jennifer đang dắt chó, chỉ vài giây trước khi anh bị bắn chết.

Cái chết gây sốc

Sáng ngày 9/10/2020, Jamie Faith và vợ anh – Jennifer Faith rời khỏi ngôi nhà của họ ở thành phố Dallas (bang Texas, Mỹ) và dắt chó đi dạo như thói quen lâu nay. Tuy nhiên đây sẽ là chuyến đi cuối cùng của Jamie bởi không lâu sau khi họ bước ra khỏi nhà, Jamie bị bắn chết.

Những người hàng xóm nghe thấy tiếng Jennifer la hét và đầy kích động nên đã nhanh chóng gọi cảnh sát. Trong khi đó, kẻ nổ súng lấy băng dính, tóm lấy cô và cố trói hai tay cô lại trước khi lên xe bỏ trốn.

Tại hiện trường, Jamie bị bắn chết bằng bảy phát súng, gồm ba phát vào đầu, ba phát vào ngực và một phát vào háng.

Vụ giết người xảy ra vào ban ngày, giữa thanh thiên bạch nhật đã gây chấn động dư luận thành phố Dallas, khiến người thân quen và hàng xóm của nạn nhân choáng váng.

Jennifer nói với cảnh sát rằng hung thủ là một kẻ đeo mặt nạ màu xanh đi xe bán tải màu đen đã lao tới và nổ súng về phía Jamie.

Camera an ninh trước cửa nhà Jamie ghi lại hình ảnh đầy ám ảnh khi vợ chồng anh và chú chó vừa ra khỏi nhà được vài giây thì Jamie bị bắn chết. Các camera khác trong khu vực ghi lại hình ảnh xe của kẻ sát nhân chạy khỏi hiện trường. Đó là một chiếc bán tải Nissan Titan màu đen, trên cửa kính sau dán đề can hình chữ "T" màu trắng. Tuy nhiên camera không quay được biển số xe.

Đối với những người quen biết Jamie, thắc mắc lớn nhất của họ không chỉ là ai đã thực hiện vụ giết người mà còn là tại sao anh lại bị sát hại. Theo họ, Jamie là một người đàn ông tính tình vui vẻ, dễ chịu, tốt bụng.

Bí mật của người đàn bà gửi ảnh “nóng” cho tình cũ: Cuộc hôn nhân hạnh phúc - 2

Nạn nhân Jamie Faith

Cuộc hôn nhân hạnh phúc

15 năm trước ngày bi thảm đó, Jennifer và Jamie gặp nhau trong một buổi hẹn hò giấu mặt vào năm 2005. Lúc này, Jennifer là mẹ đơn thân của một bé gái 8 tuổi từ cuộc hôn nhân đầu tiên. Ngay sau đó, cả hai không thể tách rời nhau. Bạn bè cho biết họ rất hợp nhau, có nhiều sở thích chung. Jamie cũng gắn bó với con gái Amber của Jennifer. Hai người kết hôn năm 2012, Jamie nhận nuôi con riêng của vợ.

Đến 2017, khi Jamie được thăng chức làm giám đốc, gia đình 3 người chuyển đến Dallas. Trong mắt những người xung quanh, gia đình Jamie rất hạnh phúc. Nhưng những ngày tháng tươi đẹp ấy đã kết thúc chỉ một ngày sau khi cặp đôi kỷ niệm 15 năm ngày đầu hẹn hò, khi Jamie bị sát hại.

Sau vụ việc, những người hàng xóm đứng ra giúp đỡ mẹ con Jennifer. Hơn 50 gia đình đóng góp thực phẩm để cung cấp cho họ các bữa ăn thuần chay theo yêu cầu của Jennifer. Họ còn giúp cô lập tài khoản kêu gọi sự hỗ trợ tài chính của cộng đồng và sau đó đã nhanh chóng huy động được hơn 60.000 USD.

Trước truyền thông, người phụ nữ 48 tuổi đau khổ kêu gọi người dân cung cấp thông tin về kẻ giết người. Trong khi đó, cảnh sát cũng khẩn trương tiến hành cuộc điều tra của mình và không lâu sau đã phát hiện manh mối mới.

(Còn nữa)

-----------------------

Mời độc giả đón đọc kỳ tiếp theo vào lúc 4h00 ngày 30/7 trên mục Pháp luật.

XEM THÊM CÁC KỲ

123Kỳ mới nhất
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí mật của người đàn bà gửi ảnh “nóng” cho tình cũ: Cuộc hôn nhân hạnh phúc