Bí mật của người đàn bà gửi ảnh “nóng” cho tình cũ: Những email kỳ lạ

01/08/2023, 04:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cơ quan chức năng cáo buộc người phụ nữ này đã giật dây tình cũ, dàn dựng vụ giết chồng.

Trong mắt những người xung quanh, Jamie Faith và vợ rất hợp nhau và hạnh phúc. Tuy nhiên, sự thật chỉ được tiết lộ sau khi anh bị bắn chết ngay trước cửa nhà.

Bí mật trong máy tính

Vào đầu năm 2021, Darrin Lopez đã ngồi sau song sắt nhà tù. Nhưng Jennifer Faith thì vẫn tự do, không bị buộc tội gì. Trong khi đó, Darrin vẫn quyết không khai ra bạn gái cũ Jennifer. Không có sự hợp tác của Darrin, cơ quan chức năng buộc phải tìm cách khác.

Bí mật của người đàn bà gửi ảnh “nóng” cho tình cũ: Những email kỳ lạ - 1

Darrin Lopez

Ngày 24/2/2021, Jennifer bị bắt với cáo buộc cản trở công lý, do có hành vi xóa tin nhắn trên điện thoại và yêu cầu Darrin gỡ đề can chữ "T" khỏi xe tải của anh ta. Tuy nhiên Jennifer không nhận tội.

Tại nhà của Jennifer, cảnh sát tìm thấy chiếc máy tính có bộ nhớ đệm chứa những email với nội dung mà sẽ đưa cuộc điều tra rẽ sang hướng hoàn toàn khác. Những email kỳ lạ đến từ tài khoản mang tên nạn nhân Jamie Faith.

Các email chứa đựng những tuyên bố rõ ràng về việc Jamie đã lạm dụng thể xác và tình dục Jennifer, được gửi tới Darrin. Tài khoản mang tên Jamie muốn Darrin tin rằng Jamie sẽ tấn công tình dục vợ bằng mọi cách.

Cảnh sát cho rằng các email dường như được thiết kế để chế nhạo, thách thức và khiêu khích hành động của Darrin.

Một số email khác đến từ địa chỉ email thứ hai mang tên của một người bạn của Jennifer. Các email này chứng thực cho những tuyên bố lạm dụng, bạo hành, một số thậm chí còn đính kèm những bức ảnh vết thương được cho là những gì mà Jamie đã làm với Jennifer. Người bạn này nhắn tin yêu cầu Darrin giúp đỡ đưa Jennifer rời khỏi chồng.

Các email rõ ràng khiến Darrin lo sợ cho sự an toàn của Jennifer và nhen nhóm suy nghĩ phải làm gì đó để bảo vệ tình cũ trước cuộc sống đau khổ này.

Email mang tên người bạn cho biết nhiều lần đề nghị xử lý Jamie nhưng bị Jennifer ngăn cản. Nhưng càng bị ngăn cản, Darrin càng muốn làm người hùng cứu giúp Jennifer.

Màn thao túng tinh vi

Tháng 9/2021, Jennifer cuối cùng cũng bị buộc tội thuê giết người. Trong cáo trạng, công tố viên chỉ ra tất cả email được gửi cho Darrin từ các tài khoản khác nhau đều do Jennifer giả mạo. Jennifer là bậc thầy múa rối và Darrin là con rối của cô ta. Chính người phụ nữ này đã giật dây và dàn dựng vụ giết chồng.

Qua điều tra, cơ quan chức năng phát hiện ra rằng đây không phải là lần đầu tiên Jennifer sử dụng cách “ném đá giấu tay” này.

Họ đã lần theo dấu vết và phát hiện Jennifer từng làm điều tương tự với Rick Urlaub, người đã kết hôn với cô ta vào đầu những năm 2000.

Rick cho biết ngay sau khi bắt đầu hẹn hò, trong một chuyến đi chơi cùng nhau, Jennifer kể bị người chồng đầu tiên bạo hành như thế nào, câu chuyện khủng khiếp đến mức Rick muốn giết kẻ đó. Jennifer nói cô ta không có bằng chứng về bất kỳ hành vi lạm dụng nào nên không thể báo cảnh sát.

Rick thừa nhận bị thao túng vì rất yêu Jennifer còn cô ta luôn đóng giả nạn nhân. Tuy nhiên sau đó dường như cô ta đổi ý vì nhận thấy Rick không có khả năng giết người.

Các nhà điều tra ban đầu cảm thấy thắc mắc về động cơ của người phụ nữ này. Jennifer dường như đã có tất cả mọi thứ, một mái ấm hạnh phúc với người chồng tốt và cô con gái yêu thương mình. Cuộc sống của cô ta cũng được đảm bảo về mặt tài chính. Vậy điều gì đã khiến Jennifer muốn Jamie chết?

(Còn nữa)

Bài liên quan
Lĩnh án chung thân, Hoàng Văn Hưng còn bị truy thu hơn 18 tỷ đồng
Nhận định số tiền Hằng và Sơn đưa Hoàng Văn Hưng với mục đích hối lộ là thực hiện giao dịch trái pháp luật, HĐXX yêu cầu truy hơn 18,8 tỷ đồng mà Hưng chiếm đoạt.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí mật của người đàn bà gửi ảnh “nóng” cho tình cũ: Những email kỳ lạ