Bí quyết đẩy lùi khó thở, đau ngực do suy tim của cụ ông

16/01/2023, 08:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ai gặp ông Nguyễn Văn Hải (Hợp Giang, Cao Bằng) ngoài đời đều bị bất ngờ bởi vẻ đẹp lão và dáng vẻ đạo mạo, khỏe mạnh của ông. Chẳng ai nghĩ mới giờ này năm trước ông đang phải vật lộn với cơn khó thở do suy tim độ 3, một năm 4 lần phải nhập viện cấp cứu.

Bí quyết đẩy lùi khó thở, đau ngực do suy tim của cụ ông - 1

Vẻ ngoài đạo mạo, khỏe mạnh của ông Hải ở tuổi 89 dù bị suy tim

Tuổi già trở nên mệt mỏi vì những cơn khó thở do suy tim độ 3

Ông Hải phát hiện bệnh khi đã trở nặng - suy tim độ 3. Khi đó, ông thường xuyên gặp tình trạng khó thở, đêm đến cứ nằm xuống phải bật dậy ngay vì không thở nổi. Vợ ông luôn phải túc trực ở cạnh, rồi vuốt ngực cho mới dễ thở hơn.

Có những lúc khó thở không chịu được, ông phải đi cấp cứu, thở oxy. Thời gian đó, ông “ra vào viện như cơm bữa”, một năm 4 lần đi cấp cứu, hết bệnh viện tỉnh đến viện ở Hà Nội. Vừa lo lắng về bệnh tình, ông vừa thương vợ con vất vả vào viện chăm ông: “Thời tiết nóng bức, chỉ có 2 giường bệnh nhưng 4 người nằm. Con cái đi phục vụ, tôi xót xa không ngủ được tí nào cả”.

Không chỉ khó thở, nhịp tim của ông lúc nào cũng lên đến 120 - 130. Ông cho rằng bản thân cứ như “người đi mượn”, chỉ đứng yên một chỗ, xe máy cách 2 - 3 bước đi qua cũng khiến ông giật mình, té ngã. Rồi ngay cả những việc tưởng chừng như bình thường cũng trở nên khó khăn:

“Nhớ lại lúc đó đi khoảng 100 bước là tôi phải ngồi lại thở. Sau đó không thể nào đi bộ nổi, bước đi là khó thở, hụt hơi không bước nổi. Nhà thì 2 tầng nhưng tôi chỉ ở dưới tầng 1 thôi, kê giường dưới này nằm. Tầng 2 chỉ có vợ con lên quét dọn thôi chứ bản thân tôi không lên được”.

Bí quyết đẩy lùi khó thở, đau ngực do suy tim của cụ ông - 2

Cơn khó thở do suy tim trở thành nỗi ám ảnh của ông Hải mỗi khi nghĩ lại

Tìm lại niềm vui tuổi già khi nhờ Ích Tâm Khang

Vào lúc rối ren nhất cũng là lúc ông Hải tìm ra lối thoát cho căn bệnh suy tim mà ông chịu đựng suốt 5 năm qua. Chẳng là ông có thói quen thường xuyên xem tivi, một lần xem được chương trình sức khỏe trên Đài Truyền hình Quốc hội. Tôi đã biết đến sản phẩm Ích Tâm Khang rất tốt cho tim mạch.

Bí quyết đẩy lùi khó thở, đau ngực do suy tim của cụ ông - 3

GS.TS.BS Hồ Bá Do tư vấn bệnh tim mạch trên Đài Truyền hình Quốc hội

Vốn là người kỹ tính, ông tiếp tục lên mạng tìm kiếm thêm thông tin. Thế rồi đọc từng bình luận của người khác, thấy ai cũng khen tốt, dùng Ích Tâm Khang bệnh đỡ nhiều nên ông quyết định dùng ngay. Chỉ sau 1 tháng, ông thấy bệnh tình cải thiện, chuyển biến tốt hẳn lên.

“Ích Tâm Khang này tôi uống thì thấy cái tốt thứ nhất là thở dễ, không còn hiện tượng khó thở. Thứ hai nhịp tim của tôi bây giờ trung bình 70 - 75 là tối đa, tình trạng “người như đi mượn”, đứng không vững rồi ngã hầu như không còn nữa. Leo cầu thang tôi có thể đi liên tục theo từng bậc, lên miết cũng thấy bình thường, đi lại thì tha hồ dưới 200 - 300 bước không thấy mệt”.

Như được tiếp thêm sức mạnh, ông Hải giờ đây cảm thấy người luôn khỏe khoắn, cảm giác như được “sống lại” và có thể tự làm mọi việc mà không phải phụ thuộc vào vợ con nữa. Ông cũng mách nhiều người dùng với mong muốn họ sẽ tìm lại được cuộc sống như ông. 

Thông tin thêm về sản phẩm Ích Tâm Khang - Giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe trái tim mà ông Hải sử dụng

Ích Tâm Khang là sản phẩm hỗ trợ tăn cường sức khỏe trái tim, được kiểm chứng lâm sàng tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 về hiệu quả & độ an toàn đối với người bệnh tim mạch, suy tim. Kết quả cho thấy:

- 80% người dùng giảm rõ rệt các triệu chứng khó thở, đau ngực, mệt mỏi, ho, phù…

- 100% người bệnh không phải tái nhập viện.

- Hỗ trợ ngăn xơ vữa mạch vành và chống nhồi máu cơ tim.

- Cải thiện độ suy tim (13.33% bệnh nhân giảm độ suy tim từ độ 3 về độ 2)

- Cải thiện chức năng bơm máu của tim: Chỉ số bơm máu EF tăng về mức bình thường (từ 41% lên 50%), kích thước buồng tim nhỏ lại.

Đặc biệt, sản phẩm không gây tổn thương gan, thận, cơ quan tạo máu và không có tác dụng phụ.

Xem thêm hiệu quả của Ích Tâm Khang với người bệnh tim mạch

Ích Tâm Khang đã có mặt tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Bạn đọc có thể xem nhà thuốc bán Ích Tâm Khang gần nhất TẠI ĐÂY!

Bí quyết đẩy lùi khó thở, đau ngực do suy tim của cụ ông - 4

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí quyết đẩy lùi khó thở, đau ngực do suy tim của cụ ông