Bí quyết để "tiểu tam đẹp nhất màn ảnh" Han So-hee duy trì vóc dáng mơ ước, một điều nhiều người biết nhưng hiếm có thể làm theo

Phạm Trang, | 14/01/2024, 11:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Để giữ được vóc dáng đáng mơ ước, nữ diễn viên trẻ Han So-hee đã kiên trì thực hiện nhiều biện pháp giảm cân.

Được mệnh danh là nữ thần phim truyền hình Hàn Quốc thế hệ mới, Han So-hee càng được khán giả đón nhận sau khi vào vai "tiểu tam" trong bộ phim truyền hình đình đám ''Thế Giới Hôn Nhân''. Đặc biệt, sau khi trở lại với tác phẩm mới "Sinh vật Gyeongseong", cô đã trở lại vóc dáng thon gọn đáng ngạc nhiên sau khi tăng 10 kg cho vai diễn trước đó.

5 bí quyết giảm cân của Han So-hee

1. Nhai kỹ

Sau một buổi phát trực tiếp trên sóng Instagram, người hâm mộ phát hiện Han So-hee có thói quen nhai rất kỹ thức ăn. Mỗi miếng thường nhai đến 50 lần. Trên thực tế, thói quen này thực sự có thể giúp giảm cân. Bởi việc nhai kỹ có thể tăng cảm giác no cũng như hạn chế việc ăn quá nhiều.

Việc ăn với tốc độ chậm rãi, nhai kỹ sẽ giúp não kịp thời nhận tín hiệu đã no từ dạ dày, tránh làm tăng gánh nặng cho đường tiêu hoá, cũng khiến đường ruột hấp thụ chất dinh dưỡng hiệu quả hơn.

Ngoài ra, nó cũng giảm hàm lượng ghrelin - một loại hormone trong dạ dày, kiểm soát cơn đói bằng cách điều khiển lưu thông trong hệ tiêu hoá, chỉ ăn lượng cần thiết để nuôi cơ thể và từ đó kiểm soát cân nặng hiệu quả.

2. Sử dụng thực phẩm toàn phần

Han So-hee từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng nữ diễn viên chủ yếu dựa vào việc kiểm soát chế độ ăn, ưu tiên sử dụng các thực phẩm toàn phần như ức gà, ngũ cốc nguyên hạt, các loại rau đậu, trái cây... để duy trì vóc dáng.

Cùng với đó, cô cũng hạn chế những thực phẩm siêu chế biến và qua tinh chế bởi chúng chứa lượng calo, tinh bột, đường... cao, có thể tăng gánh nặng cho cơ thể. Mặc dù vậy, thỉnh thoảng vẫn có thể ăn một chút nếu thực sự thèm nhưng vẫn cần khống chế lượng ăn vào.

3. Luyện tập thể dục

Bí quyết để tiểu tam đẹp nhất màn ảnh Han So-hee duy trì vóc dáng mơ ước, một điều nhiều người biết nhưng hiếm có thể làm theo - Ảnh 2.


Ngoài việc kiểm soát chế độ ăn uống, nếu muốn có thân hình săn chắc cần kết hợp với tập thể dục. Han So-hee cho biết cô thường xuyên đến phòng tập để thực hiện cái bài tập như yoga và pilates, không những cải thiện vóc dáng mà cũng có thể cải thiện tư thế.

Không chỉ vậy, Han So-hee cũng nhấn mạnh việc duy trì tập thể dục thường xuyên cũng như thực hiện động tác giãn cơ thích hợp mỗi ngày là điều vô cùng quan trọng.

Ngoài ra, nữ diễn viên còn tiết lộ bản thân rất thích đạp xe, nếu có thời gian sẽ đạp xe khoảng 30 phút mỗi ngày. Điều này không chỉ rèn luyện sức khoẻ mà còn cải thiện tâm trạng.

4. Massage chân

Bên cạnh việc tập thể dục đều đặn, Han So-hee cũng thường xuyên thực hiện giãn cơ sau khi tập thể dục, xoa bóp chân bằng tinh dầu. Điều này không chỉ giúp thư giãn chân sau một ngày mà còn tránh việc tạo cơ bắp quá to ở chân sau khi vận động nhiều.

Cùng với đó, Han So-hee cũng luôn nhắc nhở bản thân bỏ thói quen bắt tréo chân vì điều này sẽ vô tình khiến phần chân phù nề cũng như gây ra các vấn đề cho xương khớp.

5. Làm việc và nghỉ ngơi thường xuyên

Ngủ đủ giấc rất quan trọng đối với con người, không chỉ có thể tránh được quầng thâm do thức khuya mà còn liên quan mật thiết đến tình trạng của da. Nữ diễn viên đặc biệt coi trọng chất lượng giấc ngủ, buộc bản thân phải ngủ đủ 7 - 8 tiếng mỗi ngày và không sử dụng điện thoại trước khi đi ngủ.

Bí quyết để tiểu tam đẹp nhất màn ảnh Han So-hee duy trì vóc dáng mơ ước, một điều nhiều người biết nhưng hiếm có thể làm theo - Ảnh 3.

Điều này không chỉ giúp cô giữ làn da trắng hồng mà còn duy trì sức khoẻ, tăng cường trao đổi chất và có lợi cho việc giảm cân, giữ gìn vóc dáng.

Nguồn: beauty321

Bài liên quan
Ăn khoai lang vào thời gian nào giúp giảm cân hiệu quả?
Ăn khoai lang để giảm cân là phương pháp được nhiều chị em áp dụng, nhưng ăn vào thời điểm nào để giúp giảm cân tốt nhất thì không phải ai cũng biết.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí quyết để "tiểu tam đẹp nhất màn ảnh" Han So-hee duy trì vóc dáng mơ ước, một điều nhiều người biết nhưng hiếm có thể làm theo