Bí quyết phối đồ mùa thu vừa đơn giản, vừa lịch lãm chuẩn “nam thần”

25/08/2023, 08:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mùa thu là lúc để các chàng nói lời tạm biệt với phong cách thoải mái, năng động trong những ngày hè và “thay áo mới” với những bộ trang phục tinh tế, lịch lãm. Săn ngay những món đồ thời trang giúp phái mạnh “tút tát” lại diện mạo với giá cực ưu đãi trên Shopee.

Bí quyết phối đồ mùa thu vừa đơn giản, vừa lịch lãm chuẩn “nam thần” - 1

“Chốt hạ” tháng 8 là một chuỗi liên hoàn sale của chương trình “25.8 Lương Về Sale To - Shopee Live Giảm 50%”. Shopee mạnh tay tung hàng loạt deal độc quyền có giá chỉ từ 250.000 đồng cùng voucher giảm giá thêm 25% cho các đơn hàng. Bên cạnh việc được săn sale mỏi tay, người dùng còn có cơ hội rinh ngay iPhone 14 về nhà. 

Ngoài ra, các fan cứng Shopee còn nhận được “cơn bão” ưu đãi vận chuyển trong khuôn khổ chương trình “Miễn Hết Phí Ship”. Nổi bật là mã Freeship Xtra đến 300.000 đồng cho đơn từ 100.000 đồng có sẵn trong Kho Voucher mỗi ngày và hàng loạt mã freeship cho đơn hàng từ 0 đồng được tung ra vào ngày "Thứ 4 Siêu Sale Freeship" hàng tuần. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có quyền Đồng kiểm, tức kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng để đảm bảo nhận đúng sản phẩm mong muốn.

Đây sẽ là cơ hội để các chàng trai làm mới bản thân với những công thức “mix & match” mang đậm chất thu với mức chi phí “hạt dẻ”. Cùng tham khảo ngay list quần áo được cánh mày râu săn đón giúp nâng tầm diện mạo chuẩn “nam thần” nhé!

Bí quyết phối đồ mùa thu vừa đơn giản, vừa lịch lãm chuẩn “nam thần” - 2

Đón chờ loạt deal độc quyền giá cực sốc, mã giảm giá hấp dẫn cùng chương trình “Miễn hết phí ship” được Ca sĩ Isaac “bật mí” trong ngày 25.8 trên ứng dụng Shopee.

Phong cách layer với áo sơ mi khoác ngoài thời thượng

Layer là một trong những phong cách được cánh mày râu ưa chuộng mỗi dịp thu về. Với style thời trang này, bạn có thể sử dụng lại các item mùa hè và phối chúng theo một cách riêng biệt. Trong thời tiết mùa thu se se lạnh, một chiếc áo sơ mi dài tay vừa giúp chàng giữ ấm, vừa đem lại sự trẻ trung, hiện đại. Bên trong bạn chỉ cần mặc áo thun hoặc áo len cổ lọ là đã có được một outfit phù hợp đi chơi, đi làm, hay đi hẹn hò.

Bí quyết phối đồ mùa thu vừa đơn giản, vừa lịch lãm chuẩn “nam thần” - 3

Áo sơ mi là item đơn giản nhưng có tính ứng dụng vô cùng cao, mua ngay với giá 149.000 đồng

Phong cách basic với quần kaki ống suông trẻ trung

Đối với các chàng trai ưu tiên sự tối giản thì không thể bỏ qua quần kaki. Item này có thể phối với mọi loại trang phục, từ áo phông, áo sơ mi cho đến áo len, áo hoodie. Một chiếc quần có gam màu ấm áp như màu be hay màu nâu đất sẽ mang lại cảm giác cổ điển nhưng cũng không kém phần lịch lãm. Với thiết kế lưng thun và ống quần dáng suông, bạn có thể thoải mái hoạt động hàng ngày mà không cảm thấy bí bách, chật chội.

Bí quyết phối đồ mùa thu vừa đơn giản, vừa lịch lãm chuẩn “nam thần” - 4

Quần kaki ống suông giảm giá còn 265.000 đồng là item thời trang “must-have” của cánh mày râu

Style smart casual với áo blazer đậm chất quý ông

Áo blazer chắc chắn là một item mà các chàng phải sở hữu trong tủ đồ của mình vì khả năng “biến hóa khôn lường” của chúng. Không chỉ phù hợp cho môi trường công sở, blazer còn có thể “cân” được nhiều phong cách khác nhau. Để tạo nên một diện mạo smart casual, phái mạnh nên kết hợp áo blazer cùng với áo trong có thiết kế đơn giản như áo thun hoặc áo sweatshirt màu trơn.

Bí quyết phối đồ mùa thu vừa đơn giản, vừa lịch lãm chuẩn “nam thần” - 5

Sở hữu ngay một chiếc áo blazer đứng form để nâng tầm diện mạo, nay có giá chỉ 659.000 đồng trên Shopee

Bí quyết phối đồ mùa thu vừa đơn giản, vừa lịch lãm chuẩn “nam thần” - 6

Đừng quên áp loạt voucher độc quyền cho ngành hàng thời trang có sẵn trong ví voucher để chốt đơn thêm tiết kiệm

Ưu đãi “liền tù tì” đến từ ShopeePay và các đối tác Shopee

Chỉ trong ngày hôm nay, chủ ví ShopeePay sẽ được giảm ngay 30.000 đồng cho đơn hàng từ 150.000 đồng khi nhập mã SPP30K2508, cơ hội nhận được voucher giảm đến 25% (tối đa 50.000 đồng) cho đơn hàng từ 200.000 đồng và voucher giảm 50% khi mua vé xem phim tại Lotte Cinema. Đặc biệt, nếu bạn còn chưa sở hữu ví ShopeePay thì hãy nhanh tay đăng ký ngay để được nhận voucher giảm đến 80.000 đồng. Xem chi tiết tại: https://shopee.vn/m/shopeepay

Chỉ riêng ưu đãi từ ShopeePay đã “không đếm xuể”, người dùng còn được khao loạt ưu đãi dồn dập từ các đối tác Shopee. Cụ thể, chủ thẻ TPBank đang là thành viên Mum’s Club hoặc Book Club sẽ được giảm 50% giá trị đơn hàng (tối đa 100.000 đồng) vào mỗi thứ 6, chủ thẻ BIDV sẽ được giảm 100.000 đồng cho đơn hàng tối thiểu 1 triệu. Đồng thời, bạn còn có cơ hội trúng 5 triệu Shopee Xu khi kích hoạt Bảo hiểm PRU-EASY365 thành công. Xem thêm chi tiết ưu đãi tại: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac.

Thông tin ưu đãi

Để F5 cho tủ quần áo của mình thì các “shopaholic” không thể bỏ lỡ bộ đôi sự kiện #THỨ 6 MẶC ĐẸP và THỜI TRANG SALE LƯƠNG VỀ. Trong những ngày này, các item thời trang được sale cực sốc đến 50%, kèm theo loạt voucher giảm giá 200.000 đồng, bộ sưu tập deal chỉ 1.000 đồng cùng hàng ngàn mã miễn phí vận chuyển cho đơn 0 đồng sẽ được Shopee tung ra. Chi tiết xem tại: https://shopee.vn/m/sale-thoi-trang-2508.

Tiếp tục đón xem “Review Idol: Đập hộp cùng sao” với sự góp mặt của khách mời DJ Mie và gương mặt host quen thuộc Tina Thảo Thi, diễn ra lúc 20H ngày 25.8 trên Shopee Live. Đặt hẹn xem tại đây để không bỏ lỡ loạt deal hàng hiệu nửa giá từ Apple, Marshall, Sony và Laneige cùng voucher 50% lên đến 40.000 đồng. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí quyết phối đồ mùa thu vừa đơn giản, vừa lịch lãm chuẩn “nam thần”