Bí quyết tiết kiệm chi tiêu cho gia đình từ Guardian

Quang Vũ, | 16/08/2023, 19:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong thời điểm kinh tế đang gặp nhiều khó khăn như hiện nay, chi tiêu thông minh không chỉ giúp giảm bớt rủi ro gặp khó khăn về tài chính mà còn cải thiện cuộc sống tốt hơn.

Chỉ cần ngồi xuống cân đối chi tiêu, ai cũng có thể chăm sóc toàn diện cho bản thân và gia đình. Với combo Gia Đình 99.000 đồng, Guardian sẽ cùng bạn khỏe đẹp mỗi ngày.

Chi tiêu thông minh tối ưu quỹ gia đình

Đầu năm 2023 đến nay, do chịu ảnh hưởng nền kinh tế khó khăn, vật giá tiêu dùng không ngừng leo thang. Như một hệ quả từ việc giá nhiên liệu tăng cao, rất nhiều các mặt hàng lương thực, thực phẩm hay đồ dùng sinh hoạt đều đã tăng giá. Nhiều người tiêu dùng chia sẻ, không chỉ giá xăng dầu, điện nước tăng mà mỗi khi đi chợ đều ngán ngẩm vì cái gì cũng đắt, ảnh hưởng đến kế hoạch chi tiêu hàng ngày.

Không những thế, vật giá tăng nhưng người lao động không có cơ hội để cải thiện thu nhập cá nhân, thậm chí có người còn mất việc do các doanh nghiệp cắt giảm nhân sự. Một số khác phải làm thêm 1-2 công việc mới có đủ chi phí trang trải. Trước tình hình này, chi tiêu thông minh là sự lựa chọn thượng sách của nhiều gia đình.

Bí quyết tiết kiệm chi tiêu cho gia đình từ Guardian - Ảnh 1.

Ảnh: Guardian Việt Nam

Đối với các gia đình có con nhỏ, song song các khoản chi phí sinh hoạt cần thiết như tiền thuê nhà, tiền thức ăn, điện nước, giải trí, giao tiếp xã hội, họ còn rất nhiều khoản phát sinh như tiền tã sữa, tiền học phí,... Phải chi nhiều thứ nên trước tiên, họ có thể vạch ra các khoản tiêu rõ ràng hàng tháng và mua sắm các sản phẩm vừa túi tiền.

Đối với những gia đình trẻ chưa có con, nhìn chung sẽ ít các khoản chi hay những khoản phát sinh hơn. Nếu muốn tiết kiệm cũng sẽ đơn giản hơn vì họ chỉ cần kiểm soát những khoản chi tiêu bốc đồng. Điều quan trọng là cần đặt ra ngân sách thực tế cho các khoản chi, lập kế hoạch chỉ mua những thứ thực sự cần thiết thay vì chỉ mua theo ý thích.

Bí quyết tiết kiệm chi tiêu cho gia đình từ Guardian - Ảnh 2.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Việc chi tiêu thông minh không chỉ giúp tình hình tài chính luôn trong trạng thái an toàn mà các gia đình còn có thể dư ra một khoản nhỏ đảm bảo luôn được chăm sóc toàn diện từ sức khỏe đến sắc đẹp. Đây cũng là lúc người tiêu dùng cần những thương hiệu hành động thiết thực như Guardian để đồng hành.

Bí quyết tiết kiệm chi tiêu cho gia đình từ Guardian - Ảnh 3.

Ảnh: Guardian Việt Nam

Khỏe đẹp dễ dàng cùng Guardian

Đã 12 năm kể từ ngày gia nhập vào thị trường Việt Nam, Guardian vẫn không ngừng nghỉ truyền cảm hứng sống khỏe đẹp đến hàng triệu khách hàng thân yêu. Những sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời luôn là mục tiêu Guardian mang đến cho khách hàng.

Đối mặt với tình hình kinh tế hiện tại, Guardian mang đến chương trình trợ giá với combo Gia đình siêu tiết kiệm 99.000 đồng, cả nhà vừa được chăm sóc toàn diện với những sản phẩm chất lượng quốc tế mà còn tối ưu được chi tiêu khi bộ sản phẩm có thể dùng được đến hơn 1 tháng.

Bí quyết tiết kiệm chi tiêu cho gia đình từ Guardian - Ảnh 4.

Combo Gia đình 99.000 đồng từ Guardian bao gồm:

- Sữa tắm Guardian 1000ml với công thức là những thành phần lành tính và bổ sung thêm Glycerin giúp dưỡng ẩm vượt trội.

- Dầu gội Guardian với thành phần dịu nhẹ, an toàn cho da đầu, giảm gàu, giảm ngứa và hương thơm tự nhiên.

- Gel rửa tay Guardian dưỡng ẩm nhẹ nhàng làm sạch và dưỡng ẩm đôi bàn tay ngọc ngà của cả gia đình.

Chương trình diễn ra từ nay đến hết tháng 12/2023. Cả nhà hãy nhanh chân ghé ngay các cửa hàng Guardian gần nhất để mua sắm thêm tiết kiệm. Thông tin chi tiết chương trình xem tại đây.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí quyết tiết kiệm chi tiêu cho gia đình từ Guardian