Bị "tiểu tam" gọi điện khiêu khích, vợ tạt nước sôi vào "chỗ hiểm" của chồng

16/07/2023, 13:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong cơn thịnh nộ sau khi nhận được cuộc điện thoại của “tiểu tam”, người phụ nữ đã lập tức nghĩ cách trả thù người chồng phản bội.

Bị

Người đàn ông bị vợ dội nước sôi vào “của quý” khi đang ngủ. (Ảnh minh họa)

Bi kịch lúc rạng sáng

Một người phụ nữ ở Colombia đã bị buộc tội đổ nước sôi vào bộ phận sinh dục của chồng khi anh đang ngủ vì phát hiện chồng không chung thủy.

Sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 12/2/2013, khi người đàn ông có tên Nefer Netan trở về nhà trong tình trạng ngà ngà hơi men. Thấy vợ là Yolivel Lopez vẫn thức, Nefer giải thích rằng vừa đi uống vài ly với bạn bè.

Nefer sau đó trèo lên giường rồi nhanh chóng ngủ thiếp đi bên cạnh vợ mà không biết rằng điều kinh khủng đang sắp xảy đến với mình.

Thấy chồng đã ngủ say, Yolivel lẳng lặng bước xuống giường rồi đi vào bếp đổ đầy nước vào nồi. Sau đó, cô cho lên bếp ga đun và kiên nhẫn chờ đợi.

Khi nước đã sôi, Yolivel bình tĩnh mang chiếc nồi trở lại phòng ngủ, không quên kiểm tra để đảm bảo rằng chồng mình vẫn đang ngủ say. Xong xuôi, người phụ nữ bê chiếc nồi đang bốc khói nghi ngút và nhanh tay đổ cả nồi xuống khắp bộ phận sinh dục của chồng mình.

Cơn cuồng ghen chết người

Những người hàng xóm của nạn nhân ở thị trấn Martinez, đông bắc Colombia kể lại rằng, tiếng hét khủng khiếp của Nefer "như xé toạc cả bầu trời đêm", khiến họ lập tức bị tỉnh giấc. Sau khi xác định nó phát ra từ ngôi nhà của Nefer, họ nhanh chóng chạy sang và chứng kiến cảnh tượng người đàn ông đang quằn quại trong đau đớn.

Nạn nhân được đưa tới bệnh viện gần đó cấp cứu. Tuy nhiên không may cho Nefer, các bác sĩ cho biết, dù đã cố gắng hết sức nhưng vẫn không thể cứu được dương vật của anh, bởi nó "đã hoàn toàn bị phá hủy" sau vụ tai nạn.

Toàn bộ sự việc xảy ra xuất phát từ cơn cuồng ghen của Yolivel. Trước đó, Yolivel đã nhận được cuộc điện thoại từ một cô gái nhận là nhân tình của chồng mình. Trong cuộc gọi, cô nhân tình nói rằng Netan yêu cô ta nhiều hơn và họ vừa mới quan hệ tình dục.

Yolivel dù đang giận dữ tột độ vì ghen tuông và bị xúc phạm, nhưng vẫn giữ bình tĩnh đợi chồng về. Lúc này, người đàn ông lại nói với vợ rằng về muộn vì đi uống với bạn bè sau giờ làm việc. Chính tại thời điểm này, Yolivel đã nghĩ cách trả thù chồng.

Người phụ nữ sau đó phải đối mặt với một số cáo buộc do đổ nước sôi vào bộ phận sinh dục của chồng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị "tiểu tam" gọi điện khiêu khích, vợ tạt nước sôi vào "chỗ hiểm" của chồng