Bị trộm con tôm hùm Úc gần chục triệu đồng, nhà hàng nói gì?

09/10/2023, 19:01
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Theo đại diện nhà hàng B.Đ., con tôm bị trộm là giống tôm hùm Úc, nặng khoảng 3,5kg, có giá 9 triệu đồng.

Video ghi lại cảnh nam thanh niên trộm con tôm hùm Úc

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang lẻn vào một nhà hàng hải sản và trộm đi một con tôm hùm.

Hình ảnh trong clip cho thấy một nam thanh niên đứng ngoài cửa hàng liên tục ngó nghiêng, quan sát xung quanh, thời điểm này các nhân viên đang bận dọn dẹp để chuẩn bị đóng cửa. Lợi dụng sơ hở, người này đã lấy đi một con tôm hùm trong bể hải sản rồi chạy ra phía cửa, rời đi nhanh chóng.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận được hàng nghìn lượt xem và bình luận từ cộng đồng mạng. Đa số người xem đều bức xúc trước hành vi trộm cắp của nam thanh niên.

Bị trộm con tôm hùm Úc gần chục triệu đồng, nhà hàng nói gì? - 1

Con tôm hùm bị thanh niên lấy trộm

Theo tìm hiểu của PV, sự việc xảy ra ở nhà hàng hải sản B.Đ. trên đường Trần Thái Tông, phường Dịch Vọng Hậu (quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Chiều 9/10, chia sẻ với PV, đại diện nhà hàng B.Đ. cho biết, sự việc nam thanh niên lấy trộm con tôm hùm xảy ra vào khoảng 22h25 ngày 3/10. Lợi dụng nhà hàng chuẩn bị đóng cửa, người này nhìn xung quanh rồi trộm một con tôm hùm trong bể nước sát cửa.

Theo đại diện nhà hàng B.Đ., con tôm bị trộm là giống tôm hùm Úc, nặng khoảng 3,5kg, giá 9 triệu đồng. Phát hiện vụ việc, bảo vệ đuổi theo nam thanh niên. Sau đó, đối tượng vứt tôm hùm xuống đường, đạp ngã bảo vệ rồi lên xe máy tháo chạy. 

“Do tối muộn, khách đã về gần hết, còn vài nhân viên trực nên người này đã lẻn vào lấy trộm con tôm ở bể nước gần cửa”, vị này nói.

Đại diện nhà hàng B.Đ. cũng cho hay, đối tượng đã có chủ ý lấy trộm đồ, vì xe dựng sát cửa hàng, nổ sẵn máy đề phòng bị bắt gặp mà tháo chạy. Sau vụ việc, nhà hàng đã đăng tải video lên mạng xã hội để cảnh báo người dân và nâng cao cảnh giác.

Bài liên quan
Giới khảo cổ tiết lộ, chỉ cần nhìn thấy loài cây này trước mộ, những kẻ trộm sẽ lập tức bỏ đi, không bao giờ dám bén mảng tới nữa
Dưới thời phong kiến, những tên trộm mộ nhìn thấy cây liễu trồng bên cạnh mộ phần đều khiếp sợ và vội vã bỏ chạy. Lý do thực sự là gì?

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị trộm con tôm hùm Úc gần chục triệu đồng, nhà hàng nói gì?