Bị từ chối tình cảm, lẻn vào phòng hiếp dâm 'người trong mộng'

13/09/2023, 15:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bị từ chối tình cảm, Thật đến nhà cô gái tìm gặp thì thấy không có ai nên tự ý lẻn vào phòng định giở trò đồi bại.

Ngày 13-9, TAND TP Cần Thơ xét xử phúc thẩm đã bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo Trần Thành Thật, tuyên y án sơ thẩm, phạt bị cáo này ba năm tù về tội hiếp dâm.

Bị từ chối tình cảm, lẻn vào phòng hiếp dâm 'người trong mộng' - 1

Bị cáo Thật nghe tòa phúc thẩm tuyên án ngày 13-9. Ảnh: NHẪN NAM

HĐXX cho rằng bị cáo kháng cáo nhưng không có tình tiết gì mới nên không có cơ sở xem xét.

Tại phiên tòa phúc thẩm và sơ thẩm, bị cáo luôn cho rằng hành vi của mình không phạm tội vì trước đó bị cáo và bị hại có tình cảm với nhau…

Theo bản án sơ thẩm, năm 2022, Thật đến nhà của N chơi và quen biết với N. Giữa Thật và N có kết bạn facebook, zalo và có nói chuyện với nhau. Thật có nảy sinh tình cảm với N nhưng bị N từ chối và chặn liên lạc.

Do đã nhiều lần đến nhà tìm N trước đó nên khoảng 7 giờ ngày 7-1, Thật một mình điều khiển xe máy đến nhà tìm N để nói chuyện. Khi đến nhà của N, Thật thấy cửa rào mở nên tự ý vào nhà rồi vào phòng N.

Lúc này, N ngủ một mình trong phòng quay mặt hướng vào trong. Thật từ từ leo lên giường nằm xuống ôm N. N quay lại thấy Thật thì dùng chân đạp Thật ra, cắn vào tay trái Thật. Thật tiếp tục thực hiện các hành vi để quan hệ với N nhưng bị N chống cự…

Lúc này, mợ của N đến rủ N đi chợ. Thấy có xe máy lạ đậu ở trước cửa rào, chị này đi vào nhà kêu N nhưng chỉ nghe tiếng N trả lời yếu ớt. Sau đó, chị thấy Thật mở cửa phòng của N đi ra ngoài, điều khiển xe đi khỏi nhà N.

N nói với mợ là bị Thật đè xuống giường, không la lên được, Thật định quan hệ tình dục với N nhưng N chống cự.

Sau đó, N dùng điện thoại gọi cho người thân chạy về, trên đường về đã giữ Thật lại và trình báo công an phường. Cùng ngày, N có đơn tố cáo và yêu cầu khởi tố đối với Thật về hành vi hiếp dâm.

Tại cơ quan điều tra, Thật khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Nguyên nhân xuất phát từ việc Thật có tình cảm với N nhưng bị từ chối, chặn liên lạc nên đến tìm N để nói chuyện. Lúc vào nhà, biết chỉ có N ở nhà một mình nên nảy sinh ý định quan hệ tình dục nhưng bị N chống cự…

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị từ chối tình cảm, lẻn vào phòng hiếp dâm 'người trong mộng'