Bịa đặt mình là thầy cúng, nam thanh niên lừa cô gái quan hệ tình dục

13/09/2023, 21:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Yêu đơn phương bạn học cùng cấp 2, nam thanh niên bịa đặt mình là thầy cúng để xâm hại tình dục.

Lợi dụng sự mê tín dị đoan của bạn học, nam thanh niên đã quấy rối tình dục và hãm hiếp nạn nhân nhiều lần. Thậm chí, đối tượng còn có ý định làm cho cô gái có thai để có sự ràng buộc với mình. 

Sự việc xảy ra từ năm 2019. Sau 4 năm, ngày 7/9, tòa án tại Singapore tuyên phạt nam thanh niên gần 19 năm tù cộng với 16 roi phạt. 

Bịa đặt mình là thầy cúng, nam thanh niên lừa cô gái quan hệ tình dục - 1

Nam thanh niên bịa chuyện lấy tình dục để xua đuổi điều xui xẻo. Ảnh: Minh hoạ

Tại phiên toà, đối tượng đã thừa nhận hành vi hiếp dâm và tấn công tình dục của mình. Các hành vi phạm tội diễn ra vào tháng 7/2019.

Theo cáo trạng, thủ phạm và nạn nhân là bạn học cấp 2. Cô gái này thậm chí còn coi nam thanh niên này như “anh trai”. Sau nhiều năm không liên lạc, đến giữa năm 2019, anh ta đã liên hệ với nạn nhân qua Facebook và hai người đã nối lại tình bạn. 

Nam thanh niên thường xuyên chở cô gái đi làm và đi ăn tối. Lâu dần, người này nảy sinh tình cảm với cô gái nhưng cô gái vẫn còn tình cảm với bạn trai cũ.

Để thực hiện hành vi đồi bại của mình, anh ta đã nói với nạn nhân rằng mình là thầy cúng.

Ngày 21/7/2019, khi cả hai đang ở nhà nạn nhân, anh ta nói có một số điều xui xẻo đi theo cô gái và em của cô.

Sau đó, nam thanh niên này còn đảm bảo rằng mình có thể thực hiện các nghi lễ cúng, giữ an toàn cho 2 người. 

Ngày 25/7/2019, anh ta đã thuyết phục được nạn nhân quan hệ tình dục với mình. 

Đến ngày 27/7/2019, nạn nhân đến trình báo cảnh sát về vụ việc trên.

Trong phiên xét xử hôm 7/9 vừa qua, công tố viên đã đề nghị mức án từ 17 đến 23 năm tù cùng với 16 gậy đánh cho nam thanh niên này dựa trên hành vi lừa dối có tính toán và lên kế hoạch rõ ràng, cũng như trước sự tổn thương của nạn nhân.

Công tố viên Sruthi Boppana cho biết nam thanh niên này đã nói dối mình là thầy cúng trong rất nhiều lần, và rằng "dựa trên việc nạn nhân có chỉ số thông minh thấp hơn nhiều so với người bình thường, thì cô ấy hầu như không thể tự bảo vệ mình trước những lời dối trá của anh ta. 

Ngoài ra, việc nam thanh niên xâm hại cô gái mà không sử dụng bao cao su và cố gắng làm nạn nhân có bầu có khả năng khiến nạn nhân đứng trước nguy cơ bị nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục cũng như mang bầu. Mặc dù nạn nhân không hề có tình cảm nam nữ với anh ta.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bịa đặt mình là thầy cúng, nam thanh niên lừa cô gái quan hệ tình dục