Bình Thuận: Người đánh hiệu phó hôn mê đã đến trình diện công an

17/10/2023, 16:46
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Người này đi cùng phụ huynh hành hung thầy hiệu phó đến gãy sóng mũi, hôn mê đã trình diện cơ quan công an sau 3 ngày lẩn trốn.

Chiều 17-10, nguồn tin riêng của Báo Người Lao Động cho biết người trực tiếp đánh hiệu phó Trường THPT Hàm Tân (Bình Thuận) đã ra trình diện cơ quan công an.

Người này được xác định tên là Lường Đình Luân (27 tuổi, trú xã Hàm Phú, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận).

Bình Thuận: Người đánh 1 hiệu phó hôn mê đã đến trình diện công an - 1

Luân thời điểm xông vào nhà thầy Thiều. Ảnh: NDCC

Trước đó, Luân là một trong 3 người đi được ông N.N.Â., phụ huynh của em H. (lớp 11 Trường THPT Hàm Tân) rủ đi cùng để "nói chuyện" dẫn đến tấn công thầy hiệu phó Nguyễn Đình Thiều.

Sau khi gây thương tích cho thầy Thiều, Luân cùng ông Â. và 2 người nữa kéo đến nhà thầy Phạm Quốc Trọng (Bí thư đoàn trường, Trưởng Ban Quản sinh Trường THPT Hàm Tân) nhưng thầy Trọng đã kịp rời đi lánh nạn.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Tân đang làm việc với Lường Đình Luân và những người liên quan để làm rõ vụ việc.

Bình Thuận: Người đánh 1 hiệu phó hôn mê đã đến trình diện công an - 2

Ngôi trường nơi thầy Thiều công tác. Ảnh: DT

Trước đó, như Người Lao Động đưa tin, ngày 13-10, thầy Nguyễn Đình Thiều, thầy Phạm Quốc Trọng và cô Nguyễn Thị Thanh Lành, giáo viên chủ nhiệm, mời em H. xuống Phòng Quản sinh để phối hợp xử lý việc học sinh ở lớp nhận được lời mời kết bạn của nhiều tài khoản Facebook lạ.

Theo nhà trường, các tài khoản Facebook này đã lấy hình của nhiều học sinh và giáo viên trong nhà trường làm đại diện, đồng thời đăng tải những thông tin thiếu chuẩn mực, không lành mạnh, làm ảnh hưởng môi trường giáo dục của nhà trường và xã hội.

Đến ngày 14-10, ông N.N. tìm đến nhà của thầy Trọng và thầy Thiều để bày tỏ sự bức xúc, không đồng tình với cách mời phối hợp và làm việc của 2 thầy đối với con của mình.

Ông Â. điều khiển ô tô chở 3 người đàn ông đến nhà thầy Thiều để "nói chuyện". Lúc này, Lường Đình Luân (đi trong nhóm) xông tới dùng tay đánh tới tấp vào vùng mặt thầy Thiều.

Vụ việc khiến thầy Thiều bị gãy sống mũi, tổn thương giác mạc phải và hôn mê, hiện được điều trị tại Bệnh viện 115 (TP HCM).

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận: Người đánh hiệu phó hôn mê đã đến trình diện công an