BITEX: CMO là cuộc thi hữu ích cho sinh viên ngành Marketing

24/07/2023, 07:57
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đó là nhận xét của ông Võ Huấn Trực –Thường trực HĐQT Tập đoàn BITEX, kiêm Phó Tổng Giám đốc công ty CP Xuất Nhập khẩu Bình Tây về cuộc thi.

Sức hút lớn từ cuộc thi học thuật uy tín

Cuộc thi CMO Think And Action là cuộc thi học thuật về Marketing do Margroup - Nhóm sinh viên nghiên cứu Marketing trực thuộc trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức, dành cho tất cả các bạn sinh viên trên cả nước yêu thích lĩnh vực marketing tham gia.

Công ty BITEX đã đồng hành cùng cuộc thi CMO Think And Action 2023 trong vai trò là Nhà tài trợ Chiến lược và là Ban giám khảo cuộc thi. Đi cùng cuộc thi trong gần 2 tháng diễn ra, BITEX đã chính thức công bố và trao giải cho 3 đội thi xuất sắc hạng mục Second Chance của cuộc thi tại đêm Gala Chung kết diễn ra vào tháng 7 vừa qua.

Theo đó, Quán quân hạng mục Second Chance với đề thi BITEX thuộc về đội Lone Sharks, ngôi vị Á Quân thuộc về đội Pam Mạnh Mẽ và Quý Quân thuộc về đội BizWiz.

Chia sẻ về các đội thi cũng như cuộc thi CMO, ông Võ Huấn Trực – Thường trực HĐQT Tập đoàn BITEX kiêm Phó TGĐ đốc công ty BITEX đánh giá cao sự nỗ lực, năng động và đặc biệt là tính sáng tạo của những bạn sinh viên đến từ các đội thi. Các thí sinh đã mang đến cho BITEX nói riêng và cuộc thi năm nay nói chung những ý tưởng sáng tạo, thông điệp ý nghĩa, đa dạng sắc màu Gen Z. BITEX luôn trân trọng những sáng kiến, sự cố gắng và đóng góp từ các bạn.

“CMO Think And Action là nền tảng rất tốt để các bạn sinh viên yêu thích ngành marketing có cơ hội được cọ xát, được trau dồi thêm những kỹ năng thực tế sau thời gian học về lý thuyết. Các bạn được sáng tạo, được trình bày ý tưởng của mình và nhận lại nhiều góp ý để hoàn thiện hơn. Đặc biệt là cơ hội được tiếp cận với doanh nghiệp, hiểu được nhu cầu doanh nghiệp đang cần gì, được học hỏi từ các anh, chị trong ngành có nhiều năm kinh nghiệm, đó là điều không phải cuộc thi nào cũng có được” - ông Võ Huấn Trực chia sẻ thêm.

BITEX: CMO là cuộc thi hữu ích cho sinh viên ngành Marketing  ảnh 1

Cuộc thi CMO Think And Action 2023 thu hút đông đảo sinh viên yêu thích lĩnh vực marketing trên cả nước tham gia.

Đây cũng là một trong những lý do công ty BITEX tham gia tài trợ cho cuộc thi. Bên cạnh đó, công ty cũng mong muốn đến gần với sinh viên hơn, tạo cơ hội cho các bạn hiểu hơn về lĩnh vực dụng cụ học tập, văn phòng phẩm, đặc biệt là đảm bảo truyền tải được tính nhân văn trong từng sản phẩm mang đến cho khách hàng, người tiêu dùng. Đó cũng là một trong những tiêu chí hàng đầu của BITEX.

Thử thách từ thực tế và yêu cầu của thị trường

Được biết, đến với cuộc thi CMO năm nay, Ban giám khảo BITEX mang tới thử thách cho các đội thi trong việc nghiên cứu về dòng sản phẩm tập vở, làm sao để đảm bảo các yếu tố thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng và nêu bật được chất lượng vượt trội của sản phẩm.

Vượt qua hơn 80 “đối thủ nặng ký” trên toàn quốc, sau gần 2 tháng diễn ra đầy căng thẳng và kịch tính, 3 đội thi đã nỗ lực không ngừng để khẳng định bản lĩnh, đồng thời để lại những dấu ấn khó phai trên chặng hành trình của CMO Think And Action 2023.

Song song với công bố giải thưởng hạng mục Second Chance, CMO Think And Action 2023 cũng đã tìm ra các đội thi xuất sắc ở hạng mục chính.

Đến với Chung kết cuộc thi, BITEX đã mang đến cho các thí sinh cơ hội trải nghiệm sản phẩm với gian hàng trưng bày vũ trụ văn phòng phẩm BITEX cùng nhiều hoạt động tương tác với hàng trăm quà tặng hấp dẫn: Bút Bitex, Combo Pilot “Bút Nhật – bật tư duy”, thu hút sự hào hứng tham dự của các bạn sinh viên, góp phần mang đến sự gắn kết giữa nhãn hàng và thí sinh.

BITEX: CMO là cuộc thi hữu ích cho sinh viên ngành Marketing  ảnh 2

BITEX mang đến cho các thí sinh cơ hội trải nghiệm sản phẩm với gian hàng trưng bày vũ trụ văn phòng phẩm BITEX.

Tổ chức hằng năm từ 2014 đến nay, CMO Think And Action đã đi qua 9 mùa thành công rực rỡ. Đặc biệt mùa thi 2023 thu hút hơn 900 đội ở cả 2 miền Nam Bắc tham gia tranh tài và đã tìm ra được những tài năng xuất sắc cho lĩnh vực Marketing, góp phần mang lại sợi dây gắn kết giữa sinh viên và các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
BITEX: CMO là cuộc thi hữu ích cho sinh viên ngành Marketing