Được biết, đến với cuộc thi CMO năm nay, Ban giám khảo BITEX mang tới thử thách cho các đội thi trong việc nghiên cứu về dòng sản phẩm tập vở, làm sao để đảm bảo các yếu tố thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng và nêu bật được chất lượng vượt trội của sản phẩm.
Vượt qua hơn 80 “đối thủ nặng ký” trên toàn quốc, sau gần 2 tháng diễn ra đầy căng thẳng và kịch tính, 3 đội thi đã nỗ lực không ngừng để khẳng định bản lĩnh, đồng thời để lại những dấu ấn khó phai trên chặng hành trình của CMO Think And Action 2023.
Song song với công bố giải thưởng hạng mục Second Chance, CMO Think And Action 2023 cũng đã tìm ra các đội thi xuất sắc ở hạng mục chính.
Đến với Chung kết cuộc thi, BITEX đã mang đến cho các thí sinh cơ hội trải nghiệm sản phẩm với gian hàng trưng bày vũ trụ văn phòng phẩm BITEX cùng nhiều hoạt động tương tác với hàng trăm quà tặng hấp dẫn: Bút Bitex, Combo Pilot “Bút Nhật – bật tư duy”, thu hút sự hào hứng tham dự của các bạn sinh viên, góp phần mang đến sự gắn kết giữa nhãn hàng và thí sinh.
BITEX mang đến cho các thí sinh cơ hội trải nghiệm sản phẩm với gian hàng trưng bày vũ trụ văn phòng phẩm BITEX. |
Tổ chức hằng năm từ 2014 đến nay, CMO Think And Action đã đi qua 9 mùa thành công rực rỡ. Đặc biệt mùa thi 2023 thu hút hơn 900 đội ở cả 2 miền Nam Bắc tham gia tranh tài và đã tìm ra được những tài năng xuất sắc cho lĩnh vực Marketing, góp phần mang lại sợi dây gắn kết giữa sinh viên và các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.