Bồ Công Anh - “10 năm 1 chặng đường” của chàng MC đa tài

Quang Vũ, | 09/09/2023, 21:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bồ Công Anh - MC Hype có tiếng tại Hà thành với thâm niên nhiều năm làm nghệ thuật. Chuyển hướng sang kinh doanh vô cùng thành công nhờ sự trau dồi và học hỏi không ngừng, "quả ngọt" đã đến và Bồ Công Anh là MC Hype đầu tiên tổ chức show sự kiện 10 năm cho sự nghiệp đáng nhớ của riêng mình.

Bồ Công Anh - “10 năm 1 chặng đường” của chàng MC đa tài - Ảnh 1.

Chàng MC Hype điển trai tên thật là Trần Hồng Lâm sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Hà thành trong một gia đình không ai theo nghệ thuật. Từ nhỏ anh đã có tình yêu to lớn dành cho dòng nhạc EDM điện tử đầy sôi động. Ước mơ của 9x là được "on the mic" cháy hết mình trên sân khấu để dẫn dắt mọi người trải qua nhiều cung bậc cảm xúc.

Ngoại hình ưa nhìn, lối dẫn linh hoạt cùng giọng nói thu hút đã khiến Bồ Công Anh chiếm trọn trái tim của khán giả. Trước khi cầm "mic" để trở thành một MC, anh được biết đến là một rapper thông qua những sản phẩm được nhiều bạn trẻ đón nhận.

Bồ Công Anh - “10 năm 1 chặng đường” của chàng MC đa tài - Ảnh 2.

Mọi thứ diễn ra thuận lợi với anh khi cái tên Bồ Công Anh ngày một được nhiều người biết tới. Anh nắm bắt cơ hội và tỏa sáng rực rỡ tại rất nhiều cái sân khấu trong và ngoài nước kèm lịch diễn dày đặc. Khi cái tên đang ở đỉnh cao sự nghiệp anh tạm gác lại để rẽ hướng sang mảng kinh doanh - một đam mê thứ hai sau nghệ thuật khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Đứa con tinh thần đầu tiên được ra đời mang tên "Cà Kê Quán" dành cho những người đam mê ẩm thực được đặt tại trên con phố Ô Chợ Dừa đắc địa. Anh may mắn được mọi người ủng hộ nhiều khi đồ ăn đảm bảo chất lượng cũng như đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Sau khi Cà Kê Quán đi vào ổn định, Bồ Công Anh có quyết định táo bạo khi mở rộng quy mô kinh doanh với tổ hợp trung tâm giải trí vào thời điểm dịch bệnh vô cùng phức tạp.

Đó là một quyết định liều lĩnh, nhưng với sự tự tin cùng kinh nghiệm của mình, Bồ Công Anh vẫn quyết tâm thực hiện dự án Ava Lounge và Area51 Beer - tổ hợp giải trí cho các bạn trẻ Hà Thành. Một địa điểm hứa hẹn sẽ vô cùng hoành tráng với quy mô mang lại.

Bồ Công Anh - “10 năm 1 chặng đường” của chàng MC đa tài - Ảnh 3.

Khởi công xây dựng từ 2022, Ava Lounge và Area51 Beer của 2023 đã chính thức đi vào hoạt động bằng cả tâm huyết cũng như sự đầu tư mạnh mẽ của chàng trai trẻ đầy nhiệt huyết. Bên cạnh đó cũng đánh dấu chặng đường 10 năm hoạt động nghệ thuật của MC Hype Bồ Công Anh - một dấu mốc đặc biệt đối với 9x.

Bồ Công Anh - “10 năm 1 chặng đường” của chàng MC đa tài - Ảnh 4.

Anh cũng đã tổ chức một lễ kỷ niệm hoành tráng để tri ân những người đã bên cạnh mình, đồng hành suốt một khoảng thời gian dài chứng kiến anh lớn lên và trưởng thành hơn. Bố mẹ, người thân và bạn bè đã đến chúc mừng động viên anh. Đó là niềm hạnh phúc to lớn đối với Bồ Công Anh và là nguồn động lực to lớn để Bồ Công Anh phấn đấu nhiều hơn nữa.

Bồ Công Anh - “10 năm 1 chặng đường” của chàng MC đa tài - Ảnh 5.

Bồ Công Anh cùng dàn học sinh của mình tại lễ kỷ niệm của anh

Những thành công mà anh có là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của một anh chàng nghệ thuật chuyển hướng sang kinh doanh. Khó khăn có, vấp ngã có nhưng rồi mọi thứ sẽ qua đi và "quả ngọt" sẽ tới cho những người biết cố gắng.

Bồ Công Anh - “10 năm 1 chặng đường” của chàng MC đa tài - Ảnh 6.

Đến với show kỷ niệm 10 năm của Bồ Công Anh có sự xuất hiện của nhiều anh em bạn bè thân thiết đến tham dự như: Rapper Mr.A, ca sĩ Du Thiên, ca sĩ Yanbi, DJ Tommy,... cùng nhiều nghệ sĩ khác của chàng MC Hype.

Bên cạnh sự nghiệp thuận lợi không thể thiếu bóng dáng người phụ nữ bên cạnh - DJ JangG. Cặp đôi MC Hype - DJ hỗ trợ nhau trong công việc và có một cuộc tình đẹp khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Hiện tại cặp đôi đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và thường xuyên diễn chung nhiều sân khấu.

Bồ Công Anh sẽ hoàn thiện mình hơn nữa để có thể thực hiện được nhiều dự án lớn trong tương lai. Là động lực giúp các bạn trẻ phấn đấu cố gắng phát triển bản thân nhiều hơn nữa đóng góp thêm nhiều giá trị tích cực cho xã hội.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bồ Công Anh - “10 năm 1 chặng đường” của chàng MC đa tài