Body "bốc lửa", bạn gái Cristiano Ronaldo chuộng đầm cúp, xẻ sâu tôn vòng 1

08/09/2023, 13:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Georgina Rodriguez khoe vóc dáng "đồng hồ cát" tuyệt đẹp trong loạt ảnh mới.

Mới đây, khi tham dự Liên hoan phim Venice 2023, Georgina Rodriguez thu hút sự chú ý của ống kính truyền thông lẫn người hâm mộ với bộ váy gợi cảm. Đây là lần thứ 5, cô tham dự LHP Venice theo lời mời của các thương hiệu.

Body

Cô chia sẻ loạt ảnh trên trang Instagram cá nhân 55 triệu người theo dõi kèm chú thích: "Năm thứ 5 ở Venice với tình yêu trong tim tôi".

Trong hình, nữ người mẫu diện mẫu đầm trễ vai màu đỏ nổi bật. Thiết kế với phần xẻ cổ sâu, ôm sát body giúp tôn lên hình thể nóng bỏng với vòng 1 và vòng 3 đầy đặn của bạn gái Cristiano Ronaldo. Cô phối thêm găng tay màu trắng cùng phụ kiện trang sức đến từ thương hiệu Pasquale Bruni, làm tăng vẻ sang trọng, quý phái.

Những hình ảnh này nhanh chóng được chia sẻ nhiều trên truyền thông lẫn mạng xã hội. Nhiều bình luận khen ngợi sắc vóc lẫn gu thời trang tôn dáng của cô. "Nóng bỏng bậc nhất thảm đỏ luôn rồi đó", "Hai lần sinh nở rồi mà vóc dáng vẫn quá chuẩn", "Thiết kế đã gợi cảm rồi còn là màu đỏ nữa thì quá nổi luôn",... là những bình luận của người hâm mộ. 

Georgina Rodriguez được nhiều người trên thế giới biết đến nhờ câu chuyện tình yêu bền chặt với chàng cầu thủ đào hoa bậc nhất Cristiano Ronaldo. Cô đang là người mẫu, đắt show chụp hình, quảng cáo làm đại diện cho nhiều nhãn hàng lớn. Bên cạnh danh tiếng của bạn trai thì sắc vóc quyến rũ, nét đẹp khỏe khoắn cùng với chiều cao tương đối 1m68 cũng giúp Georgina Rodriguez được đánh giá cao. Chính nhờ lợi thế hình thể, bạn gái CR7 dễ dàng diện những thiết kế gợi cảm, tôn dáng đẹp nhờ tập luyện thể thao chăm chỉ kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học. Trong đó, những mẫu đầm hai dây, váy quây, váy cúp ngực,... luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người đẹp 8X. 

Bên cạnh những tông màu trung tính thì những thiết kế có màu nổi bật như đỏ, hồng cũng được cô lựa chọn. Người đẹp thường chú trọng phụ kiện đi kèm như trang sức, giày, tất, túi xách và cả cách make up và làm tóc để tổng thể đẹp quyến rũ nhưng vẫn phải sang trọng và thời thượng.

Body

Trong đó có bức ảnh tạo dáng bên ngoài máy bay riêng của bạn trai. Người đẹp sinh năm 1994 mặc áo corset phối quần ống rộng, xách theo túi Hermes Birkin phiên bản hiếm. 

Cùng xem thêm một số lựa chọn thời trang của Georgina Rodriguez:

Georgina Rodriguez thường xuyên xuất hiện trên trang bìa thời trang, chụp hình quảng cáo sản phẩm với mẫu đầm tôn vòng 1.

Khi dự sự kiện, người đẹp nổi bật với thiết kế trễ vai, khoét ngực sâu. Chân váy với phần xẻ tà cao làm tăng thêm nét quyến rũ cho người mặc. Với những trang phục mỏng manh, xuyên thấu hay vải lưới, người đẹp chú trọng chọn nội y có cùng tông màu, cách đi, đứng và tạo dáng khéo léo để tránh gây phản cảm. 

Georgina Rodriguez luôn làm mới mình trong những kiểu dáng trang phục khác nhau. Tuy có làn da nâu, song với trang phục sáng màu, bạn gái CR7 vẫn trông rất thu hút.

Body

Trong những chuyến đi chơi, đi du lịch, cô cũng chuộng những mẫu váy hai dây ngắn, ôm sát body. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Body "bốc lửa", bạn gái Cristiano Ronaldo chuộng đầm cúp, xẻ sâu tôn vòng 1