Brunei 0-0 Thái Lan: 'Voi chiến' suýt mở tỷ số

20/12/2022, 18:37
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phút thứ 1, Bordin Phala có cơ hội dứt điểm cận thành sau pha phá bẫy việt vị. Tuy nhiên, cú đệm lòng của anh lại thiếu chính xác.

  • Thái Lan chơi áp đảo

    Không ngoài dự đoán, tuyển Thái Lan lấn lướt Brunei ngay từ những phút đầu tiên. Họ tạo được hàng loạt cơ hội dứt điểm nhưng Phala, Dangda... không tận dụng thành công. Ở tuyến giữa, Theerathon cũng ghi dấu ấn trong ngày chơi trái sở trường.

  • Phala bỏ lỡ cơ hội

    Phút thứ 1, Phala có cơ hội dứt điểm cận thành sau đường chuyền rót bóng thông minh của đồng đội. Anh đã chạy chỗ thông minh nhưng cú dứt điểm lại kém chất lượng.

  • Trận đấu bắt đầu

    Tuyển Thái Lan ra quân với trang phục toàn đỏ.

  • HLV Polking vẫn mặc chiếc áo đen

    HLV Polking thường xuyên mặc chiếc áo sơ mi đen vì ông tin rằng nó mang lại may mắn cho mình. Dù cũng đã nhiều lần nhận thất bại khi mặc nó, chiến lược gia này vẫn tiếp tục coi đây là vật may mắn.

    aff cup 2022 anh 1
  • Đội hình ra sân Thái Lan

    Những cầu thủ trụ cột của Thái Lan như Theerathon Bunmathan, Sarach Yooyen, Kritsada Kaman, Teerasil Dangda... đều ra sân từ đầu.

    aff cup 2022 anh 2
  • Đội hình ra sân Brunei

    aff cup 2022 anh 3
  • Madam Pang đến sân

    Như thường lệ, Madam Pang (biệt danh của bà Nualphan Lamsam), trưởng đoàn bóng đá Thái Lan, đến sân để cổ vũ thầy trò HLV Alexandre Polking. Ảnh: Changsuek.

    aff cup 2022 anh 4
  • Campuchia đánh bại Philippines

    Trong trận đấu sớm của bảng A, Campuchia vượt qua Philippines sau màn rượt đuổi tỷ số kịch tính. Đoàn quân của HLV Keisuke Honda dẫn trước 2-0 nhưng lại bị gỡ hòa 2-2. Sau đó, Campuchia ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 do công củaBunheing. Ảnh: FFC.

    aff cup 2022 anh 5
  • Phương án chiến thuật mới của Thái Lan

    Khi thiếu vắng nhiều cầu thủ tổ chức tấn công quan trọng như Chanathip Songkrasin, Supachok Sarachat, HLV Polking đẩy hậu vệ trái Theerathon Bunmathan lên đá tiền vệ trung tâm.

    "Theerathon là một cầu thủ rất thông minh, đọc trận đấu rất nhanh, có thể tung ra những đường chuyền cực kỳ sắc bén. Cậu ấy có thể chơi ở bất cứ vị trí nào trên sân. Đó là một cầu thủ tuyệt vời. Hơn nữa, Theerathon cũng đá tiền vệ trung tâm ở Buriram United trong mùa giải này và thể hiện tốt", HLV Polking chia sẻ vớiZingvề phương án chiến thuật mới của mình.

    aff cup 2022 anh 6
  • HLV Polking đề cao Brunei

    HLV trưởng Alexandre Polking của Thái Lan chia sẻ: “Dĩ nhiên Brunei không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt. Họ thậm chí có thể chơi đôi công với chúng tôi. Điều này buộc toàn đội phải có sự tôn trọng cao nhất. Chúng tôi bước vào giải với tâm thế của đội đương kim vô địch, nên phải giành 3 điểm trận ra quân”. Ảnh: Nguyên Khang.

    aff cup 2022 anh 7
  • Đội trưởng Brunei: "Chúng tôi sẽ khiến tuyển Thái Lan thất vọng"

    "Tôi tin trong bóng đá, không có gì là không thể. Chúng tôi quyết tâm làm họ (tuyển Thái Lan – PV) phải thất vọng. Tất cả anh em cầu thủ đều hào hứng và tin rằng có thể giành điểm từ các đội tuyển khác ở AFF Cup 2022", Hendra Azam chia sẻ. Ảnh: AFF.

    aff cup 2022 anh 8

Highlights Thái Lan 0-1 Đài Loan Cất trụ cột lên ghế dự bị, tuyển Thái Lan nhận thất bại tối thiểu trước Đài Loan ở trận giao hữu trên sân Thammasat tối 14/12.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Brunei 0-0 Thái Lan: 'Voi chiến' suýt mở tỷ số