Bùi Thu Hương - bạn gái tiền vệ Minh Vương đẹp như hoa đời thực

07/04/2023, 19:03
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bạn gái Hoa khôi của tiền vệ Minh Vương "gây sốt" MXH vì nhan sắc xinh đẹp cùng gu mặc tôn dáng ngoài đời thực.

Mới đây, Bùi Thu Hương xác nhận cô đã hẹn hò với cầu thủ Minh Vương được 2 năm. Ở vòng 5 V.League 2023, Bùi Thu Hương đã có mặt ở sân VĐV Hàng Đẫy để cổ vũ cho Minh Vương trong trận đấu giữa HAGL (Hoàng Anh Gia Lai) và CLB Viettel. Sau đó, người đẹp còn đăng tải hình ảnh chụp lại bảng tỉ số khi HAGL dẫn trước Viettel trên Instagram cá nhân.

Bạn gái tiền vệ Minh Vương đẹp như hoa, ngoài đời ăn vận quyến rũ khác hẳn khi dẫn sóng - 1

Chân dung nữ MC xinh đẹp đang "gây sốt" trên mạng xã hội sau khi công khai hẹn hò với cầu thủ Minh Vương.

Được biết, Bùi Thu Hương sinh năm 1998, Bắc Cạn, tốt nghiệp Học viện Ngân hàng. Cô từng giành giải Hoa khôi Thanh lịch tại cuộc thi Miss & Mister Hà Nội 2022. Hiện tại, Thu Hương đang là người mẫu ảnh, MC tự do. Cô cũng cộng tác và dẫn một số chương trình cho VTV8. Thu Hương từng được mời tham gia diễn xuất trong MV Ai chung tình được mãi, Sai cách yêu, Khắc cốt ghi tâm, Rời xa em…

Vóc dáng quyến rũ của MC Thu Hương trong thiết kế bikini 2 mảnh.

Ở ngoài đời, Thu Hương chuộng các thiết kế tôn hình thể theo phong cách minimalism, không kém phần điệu đà, nữ tính, biểu hiện qua các thiết kế có những gam màu đơn sắc, đồng thời tổng hòa của những đường nét cơ bản, không rườm rà, phức tạp.

Điển hình nhất là các thiết kế bodycon, ôm sát cơ thể. Với kiểu váy này, cô lựa chọn chất liệu khá đa dạng từ len tăm, nhung, taffeta và organza. Đa phần, váy bodycon của nữ MC đều có màu sắc pastel hoặc tông màu cơ bản, kết hợp một số chi tiết thú vị làm điểm nhấn, chẳng hạn như cổ yếm, khoét lưng hoặc đính lông ở tay.

Thu Hương thường mặc bodycon dáng dài cùng một số điểm nhấn thú vị ở lưng, tay, cổ.

Thi thoảng, người đẹp còn "đổi gió" với những mẫu đầm phá vỡ những luật lệ cơ bản của thời trang như chi tiết bold shoulders hay những cách phối màu mới.

Vì theo đuổi phong cách tối giản nên thời trang của Thu Hương luôn đáp ứng được đầy đủ yếu tố: thoải mái, nổi bật, đơn giản và cũng đầy sang trọng. Đi dạo phố với bạn bè, cô nàng chỉ cần diện một chiếc sơ mi oversize màu trắng phối cùng quần ống suông màu đen cũng thu hút mọi ánh nhìn.

Trang phục của Thu Hương có tông màu nền nã, chuẩn phong cách minimalism.

Bài liên quan
Sự thật về người đẹp Nha Trang mặc bikini 'cực cháy'
Lần đầu thi sắc đẹp, cô đã nhanh chóng chiếm được cảm mến của khán giả.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bùi Thu Hương - bạn gái tiền vệ Minh Vương đẹp như hoa đời thực