Buôn Ma Thuột có tân Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo

25/08/2023, 16:47
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một hiệu trưởng trường THPT ở huyện Krông Ana được tiếp nhận, bổ nhiệm Trưởng phòng GD&ĐT TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Ngày 25/8, thông tin từ UBND TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa tổ chức Hội nghị công bố quyết định tiếp nhận, phân công công tác và bổ nhiệm cán bộ quản lý phòng GD&ĐT.

Buôn Ma Thuột có tân Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo ảnh 1

Ông Vũ Văn Hưng - Chủ tịch UBND TP Buôn Ma Thuột phát biểu tại lễ công bố quyết định bổ nhiệm Trưởng phòng GD&ĐT - Ảnh: Hương Giang.

Theo đó, ông Nguyễn Hữu Luật, sinh năm 1976, trình độ chuyên môn: đại học sư phạm Toán Tin, thạc sĩ Giáo dục, được tiếp nhận, phân công công tác tại UBND TP Buôn Ma Thuột và bổ nhiệm chức vụ Trưởng phòng GD&ĐT. Thời hạn giữ chức vụ là 5 năm kể từ ngày 22/8/2023.

Trước khi được bổ nhiệm Trưởng phòng GD&ĐT, ông Luật là Hiệu trưởng Trường THPT Phạm Văn Đồng, huyện Krông Ana (đơn vị trược thuộc Sở GD&ĐT Đắk Lắk).

Theo đánh giá của lãnh đạo Sở GD&ĐT, trong suốt hơn 20 năm công tác ở các trường THPT, ông Nguyễn Hữu Luật luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Là một trong những cán bộ quản lý có năng lực và tâm huyết với ngành GD&ĐT.

"Việc ông Luật được bổ nhiệm Trưởng phòng GD&ĐT TP Buôn Ma Thuột là niềm vinh dự, tự hào của bản thân, gia đình. Đồng thời cũng cho thấy, chất lượng cán bộ luôn được Sở GD&ĐT quan tâm, giáo dục và rèn luyện. Chúc mừng thầy Luật và ngành GD&ĐT TP Buôn Ma Thuột", 1 lãnh đạo Sở GD&ĐT nói.

Buôn Ma Thuột có tân Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo ảnh 2

Tập thể cán bộ nhân viên phòng GD&ĐT TP Buôn Ma Thuột chúc mừng tân Trưởng phòng - Ảnh: Hương Giang.

Ông Vũ Văn Hưng - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Buôn Ma Thuột gửi lời chúc mừng tân Trưởng phòng GD&ĐT Nguyễn Hữu Luật đã nhận được sự tín nhiệm của Thường trực, Ban Thường vụ Thành ủy, UBND TP Buôn Ma Thuột.

"Đây là vinh dự nhưng cũng là trọng trách rất lớn và hy vọng ông Luật sẽ tiếp tục phấn đấu, học tập phát huy những thành tích đã đạt được. Tiếp tục trau dồi phẩm chất đạo đức, chuyên môn, nghiệp vụ. Xây dựng khối đoàn kết nội bộ. Làm tốt công tác tham mưu cho lãnh đạo thành phố trong việc chỉ đạo toàn ngành GD&ĐT thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra", ông Hưng nhấn mạnh.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Trưởng phòng GD&ĐT Nguyễn Hữu Luật gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Sở GD&ĐT, cán bộ giáo viên, nhân viên Trường THPT Phạm Văn Đồng, Thường trực Thành ủy, lãnh đạo thành phố Buôn Ma Thuột đã tin tưởng, tín nhiệm và giao nhiệm vụ Trưởng phòng GD&ĐT.

Buôn Ma Thuột có tân Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo ảnh 3
Tân Trưởng phòng GD&ĐT TP Buôn Ma Thuột Nguyễn Hữu Luật phát biểu nhận nhiệm vụ - Ảnh: Hương Giang.

Ông Luật cũng xác định, đây vừa là vinh dự, song cũng là trọng trách to lớn đối với bản thân.

"Sẽ mang toàn lực, tâm và trí của mình để cùng các lãnh đạo và tập thể phòng GD&ĐT tiếp tục xây dựng khối đoàn kết trong cơ quan và toàn ngành. Duy trì và phát huy truyền thống tốt đẹp của ngành GD thành phố, đáp ứng sự tin tưởng của lãnh đạo cũng như lòng mong mỏi của cán bộ, viên chức, học sinh và nhân dân thành phố. Xây dựng và phát triển hơn nữa sự nghiệp GD&ĐT trên địa bàn", ông Luật hứa.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Buôn Ma Thuột có tân Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo