Các người đẹp Việt trải nghiệm cà phê Thiền trong 24h

PV | 28/06/2022, 18:39
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Hoa hậu Giáng My, Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà… đã có nhiều trải nghiệm đặc biệt trong không gian sống tỉnh thức, hội tụ 3 nền văn minh cà phê độc đáo.

Vừa qua, Hoa hậu Giáng My, Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà cùng Á hậu Trương Thị May, họa sỹ Phan Anh Thư xuất hiện đầy xinh đẹp tại thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột trong hành trình trải nghiệm 24 giờ “Tỉnh thức là có thể” cùng Trung Nguyên Legend .

dsc_2408.jpg
Các nàng hoa hậu bên dàn siêu xe.

Tham gia hành trình tỉnh thức, 5 bóng hồng đã cùng thưởng thức show trình diễn nghệ thuật đặc sắc và ấn tượng mang tên “Chuyện kể 3 nền văn minh cà phê” – Khởi đầu cà phê Đạo.

Đây là vở vũ kịch đầu tiên trên thế giới về 3 nền văn minh cà phê tiêu biểu: Ottoman – Roman – Thiền do Trung Nguyên Legend nghiên cứu và sáng tạo.

dsc_1969.jpg
dsc_2391.jpg
Hoa hậu Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà cùng đọ dáng bên siêu xe.

Vở vũ kịch lôi cuốn dàn hậu, người đẹp với sự dàn dựng công phu, kết hợp giữa nghệ thuật múa đương đại, công nghệ ánh sáng đặc sắc. Hoa hậu Tiểu Vy bày tỏ: “Tiểu Vy có thể cảm nhận sâu sắc những giá trị nhân văn về vai trò của cà phê trong việc hình thành phong cách sống, triết lý sống của 3 nền văn minh cà phê. Đây là một sáng tạo tuyệt vời trong hành trình nâng cao giá trị cà phê, không chỉ là một thức uống mà còn ở tầm văn hóa, cà phê nghệ thuật, cà phê tinh thần”.

dsc_2603.jpg
Hoa hậu  Giáng My.
dsc_2274.jpg
Hoa hậu  Đỗ Thị Hà.
dsc_2308.jpg
Hoa hậu Tiểu Vy

Bên cạnh đó, các người đẹp đã cùng khám phá Bộ sản phẩm Thiền Cà Phê phục vụ Lối sống Tỉnh thức khác biệt được Trung Nguyên Legend kỳ công nghiên cứu trong hơn 1.000 ngày, lần đầu tiên giới thiệu trước công chúng.

dsc_3030.jpg
dsc_2670-1-.jpg

“Thưởng thức những tách cà phê thiền tại thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột, Hà cảm thấy như được truyền một nguồn năng lượng tươi mới, đem lại sự thư thái, an yên cho tâm trí và thân thể, trong khi được trải nghiệm những tinh hoa của nghệ thuật thưởng lãm cà phê thế giới”, Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ.

dsc_3118.jpg
Các người đẹp được chìm đắm trong không gian nghệ thuật đặc sắc của vở vũ kịch “Chuyện kể 3 nền văn minh cà phê”.

Cũng trong sự kiện, dàn hậu và người đẹp còn đắm chìm trong các trải nghiệm Ăn Tỉnh thức – Mặc Tỉnh thức - Ở Tỉnh thức từ Trung Nguyên Legend. Sự kỳ công để tạo nên hành trình tỉnh thức trọn vẹn của Trung Nguyên Legend được thể hiện trong các bữa tiệc tôn vinh tre và sen trong nền ẩm thực an dưỡng cơ thể và tinh thần, góc tỉnh thức là nơi an trú của Tâm – Trí hay thiền phục được thiết kế thủ công, tỉ mỉ, thực sự đã hoàn thiện hệ sản phẩm phục vụ lối sống tỉnh thức khác biệt.

Bài liên quan
Hoa hậu H’Hen Niê đọ sắc cùng Trương Ngọc Ánh
Với 2 phong cách thời trang đối lập quyến rũ và nữ tính, 2 người đẹp tiếp tục cho thấy gu thẩm mỹ tốt và thần sắc ngày càng mặn mà.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các người đẹp Việt trải nghiệm cà phê Thiền trong 24h