Hoa hậu H’Hen Niê đọ sắc cùng Trương Ngọc Ánh

T/H | 09/06/2022, 14:19
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Với 2 phong cách thời trang đối lập quyến rũ và nữ tính, 2 người đẹp tiếp tục cho thấy gu thẩm mỹ tốt và thần sắc ngày càng mặn mà.

Đêm chung khảo Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 vừa diễn ra, quy tụ khá nhiều người đẹp và những nghệ sĩ tên tuổi. Tuy nhiên nổi bật hơn cả là hoa hậu H’Hen Niê và Trương Ngọc Ánh.
Đêm chung khảo Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 vừa diễn ra, quy tụ khá nhiều người đẹp và những nghệ sĩ tên tuổi. Tuy nhiên nổi bật hơn cả là hoa hậu H’Hen Niê và Trương Ngọc Ánh.
Trong bộ áo dài truyền thống có họa tiết đơn giản, vẻ đẹp mặn mà và sắc sảo của H'Hen Niê càng được thể hiện rõ nét. Từ đầu năm 2022, nàng hậu liên tục thực hiện các dự án vì cộng đồng và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả. Với lịch trình hoạt động dày đặc nhưng cô nàng vẫn luôn tràn đầy năng lượng, thường xuyên chia sẻ các mẹo làm đẹp cho các chị em thông qua các trang mạng xã hội.
Trong bộ áo dài truyền thống có họa tiết đơn giản, vẻ đẹp mặn mà và sắc sảo của H'Hen Niê càng được thể hiện rõ nét. Từ đầu năm 2022, nàng hậu liên tục thực hiện các dự án vì cộng đồng và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả. Có lịch trình hoạt động dày đặc nhưng cô nàng vẫn luôn tràn đầy năng lượng, thường xuyên chia sẻ các mẹo làm đẹp cho các chị em thông qua các trang mạng xã hội.
Đối lập với sự giản dị và truyền thống, nhà sản xuất – diễn viên Trương Ngọc Ánh lại lựa chọn bộ cánh trễ vai đỏ gợi cảm. Bước qua độ tuổi 46 những người đẹp vẫn giữ được vóc dáng thon gọn như thời còn đôi mươi.
Đối lập với H'Hen Niê, nhà sản xuất – diễn viên Trương Ngọc Ánh lại lựa chọn bộ cánh trễ vai đỏ gợi cảm. Bước qua độ tuổi 46 những người đẹp vẫn giữ được vóc dáng thon gọn như thời còn đôi mươi.
Hơn H’Hen Niê 16 tuổi nhưng khi đứng cùng khung hình, hai mỹ nhân vẫn khá cân xứng và không hề để lộ khoảng cách tuổi tác. Với hai phong cách thời trang đối lập, H’Hen Niê và Trương Ngọc Ánh đã cho thấy khả năng mix&match tốt của mình nhờ sự tinh giản hầu hết các phụ kiện.
Hơn H’Hen Niê 16 tuổi nhưng khi đứng cùng khung hình, 2 mỹ nhân vẫn khá cân xứng và không hề để lộ khoảng cách tuổi tác. Với 2 phong cách thời trang đối lập, H’Hen Niê và Trương Ngọc Ánh đã cho thấy khả năng mix&match tốt của mình nhờ sự tinh giản hầu hết các phụ kiện.
Bên cạnh đó, đêm Chung khảo Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 còn có sự góp mặt của diễn viên múa Linh Nga. Khoác lên mình bộ áo dài với các họa tiết mang đậm bản sắc dân tộc giúp cô nàng thêm phần tỏa sáng.
Bên cạnh đó, đêm chung khảo Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 còn có sự góp mặt của diễn viên múa Linh Nga. Khoác lên mình bộ áo dài với các họa tiết mang đậm bản sắc dân tộc, cô nàng thêm phần tỏa sáng.
Hậu giảm cân, danh ca Thanh Hà ngày càng quyến rũ và trẻ trung. Trong bộ váy ôm dáng màu vàng sắc sỡ, nữ ca sĩ khoe trọn sắc vóc thon gọn. Kiểu tóc mái ngố và lối trang điểm nhân vào đôi mắt và đánh khối khá tốt càng tôn lên đường nét gương mặt góc cạnh của cô nàng.
Hậu giảm cân, ca sĩ Thanh Hà ngày càng quyến rũ và trẻ trung. Trong bộ váy ôm dáng màu vàng sặc sỡ, nữ ca sĩ khoe trọn sắc vóc thon gọn. Kiểu tóc mái ngố và lối trang điểm nhấn vào đôi mắt, đánh khối chặt chẽ càng tôn lên đường nét gương mặt góc cạnh của cô.
Người mẫu Trang Trần nữ tính trong bộ áo dài đỏ truyền thống. Sau vòng Chung khảo khu vực phía Nam, vòng Chung khảo khu vực phía Bắc sẽ diễn ra vào ngày 12.6.2022 tại Hà Nội. Đêm Chung kết được tổ chức vào 16/07/2022 để chọn ra tân Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 có cơ hội đại diện cho quốc gia tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2022.
Người mẫu Trang Trần nữ tính trong bộ áo dài đỏ truyền thống. Sau vòng chung khảo khu vực phía Nam, vòng chung khảo khu vực phía Bắc sẽ diễn ra vào ngày 12/6 tại Hà Nội. Đêm Chung kết được tổ chức vào 16/07/2022 để chọn ra tân Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 có cơ hội đại diện cho quốc gia tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2022.
Bài liên quan
Hoa hậu H’Hen Niê livestream "chốt đơn" hàng nông sản
Mới đây, Hoa hậu H’Hen Niê là khách mời livestream “Kết nối nông sản - San sẻ yêu thương - Chung tay vượt qua đại dịch” với chủ đề “Hướng về miền Nam”.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu H’Hen Niê đọ sắc cùng Trương Ngọc Ánh