Cách giúp 12 con giáp vượt lên trên số phận, nắm lấy thành công trong tháng 3/2024

L.D.C | 01/03/2024, 10:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 3/2024 để biết làm thế nào vượt qua khó khăn, chuyển bại thành thắng, gặt hái thành công trong mọi lĩnh vực.


1. Tuổi Tý

Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 3/2024 thấy rằng tháng này dễ xảy ra những rắc rối, mâu thuẫn ngoài ý muốn, vì thế người tuổi Tý cần giữ một “cái đầu lạnh”, chú ý cách hành xử cũng như làm việc cẩn trọng để mọi thứ diễn ra đơn giản nhất có thể.

Cach doi van cho 12 con giap thang 3/2024

Dù làm trong lĩnh vực gì đi nữa, bản mệnh cũng cần nâng cao năng lực và kỹ năng nghề nghiệp, không nên nóng nảy, muốn đốt cháy giai đoạn mà phải kiên nhẫn chờ đợi sự phát triển. Khi bạn đủ vững mạnh, sự nghiệp đủ chín muồi, không lo tiền không về túi.

Trên phương diện tình cảm, bạn đừng để cảm xúc che mờ lý trí. Người độc thân nên dành thời gian tìm hiểu về đối phương nhiều hơn trước khi có ý định tiến xa hơn. Một số bạn có thể sẽ xảy ra tình huống hiểu lầm, ngộ nhận tình cảm người khác.

2. Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu cần chú ý hơn đến mối quan hệ với đồng nghiệp, duy trì quan hệ tốt đẹp giữa các cá nhân, tránh xung đột, xích mích vì những vấn đề nhỏ nhặt. Bạn cũng nên tăng cường trao đổi, giao tiếp, hợp tác với cấp trên, đừng quá bướng bỉnh tự làm theo ý mình.

Trên phương diện tài chính, hãy nhớ rằng nếu bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, sẵn sàng đi tiên phong trong công việc thì chắc chắn phần thưởng nhận lại không hề ít. Còn nếu cứ lười biếng và làm việc một cách máy móc thì thu nhập không có thay đổi là mấy.

Trong gia đình, bản mệnh cần chú ý đến việc giao tiếp, tương tác để tăng cường sự thấu hiểu giữa hai vợ chồng. Ngoài ra cũng cần quan tâm đến việc giáo dục con cái, tạo môi trường sống hài hòa, đầm ấm cho các thành viên.

3. Tuổi Dần

Dù thành công sẽ đến với người tuổi Dần trong tháng này song bản mệnh đừng vì thế mà ngủ quên trên chiến thắng hay quá mức tự mãn với những gì mình đạt được. Để duy trì vận may mà mình đang có, bạn nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình, biết lúc nào cần dùng lý trí, lúc nào cần dùng tình cảm để không tự gây rắc rối cho bản thân.

Người làm kinh tế hoặc có ý định khởi nghiệp cần biết ưu thế của mình nằm ở đâu để tập trung phát huy, đi tắt đón đầu, dẫn đầu xu hướng, như vậy thì con đường làm giàu sẽ càng ngày càng rộng mở, bạn sẽ đón nhiều cơ may trong tầm tay.

Đào hoa quá vượng có thể dẫn tới những cảm xúc dư thừa, người đã có bến đỗ nên chủ động giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, đừng nên có những tư tưởng ham vui, tự tay phá hỏng hạnh phúc, đồng thời lại ảnh hưởng tới danh tiếng, hình ảnh của chính mình.

Xem thêm: Tài lộc 12 con giáp năm 2024.

4. Tuổi Mão

Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 3/2024 thấy chỉ cần làm việc tập trung và chăm chỉ, người tuổi Mão hoàn toàn có đủ bản lĩnh để vượt qua khó khăn và đạt được thành công trong tháng này. Đồng thời, trong quá trình làm việc hàng ngày, hãy chú ý cách nói năng, hành xử của mình để không vướng thêm vào nhiều chuyện rắc rối.

Trên phương diện tiền bạc, bản mệnh cần kiểm soát chi tiêu, lập kế hoạch tiết kiệm và quản lý tài chính hợp lý, tránh tiêu dùng quá mức. Tháng này, bạn có thể phải chi tiêu nhiều cho gia đình hoặc các việc khẩn cấp.

Trong gia đình, nếu có điều gì buồn phiền hoặc không vừa ý, bản mệnh nên chủ động chia sẻ với nửa kia, không nên giấu giếm trong lòng khiến tinh thần thêm mệt mỏi, căng thẳng. Vợ chồng nên cùng nhau vượt qua khó khăn chứ không nên ai làm việc của người ấy.

5. Tuổi Thìn

Thời điểm này, người tuổi Thìn cần phải thận trọng trong từng đường đi nước bước. Sự chủ quan hay nóng vội rất dễ gây ra nhiều nguy cơ đẩy bạn vào hoàn cảnh bất lợi bất cứ lúc nào.

Cach doi van cho 12 con giap thang 3

Dù làm công việc gì cũng phải biết tự bảo vệ bản thân, cố gắng giữ bình tĩnh trong mọi tình huống để đưa ra được những đối sách phù hợp, bởi không phải lúc nào tranh đấu, giành giật cũng là cách thích hợp để giải quyết các vấn đề.

Người độc thân nên chú ý hơn tới lời nói và hành động của mình, đồng thời chăm chút hơn cho ngoại hình để thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, trước khi xây dựng quan hệ với một người nào đó, bạn cần phân biệt được ai là người thật sự tốt với mình. 

6. Tuổi Tị

Thời điểm này, người tuổi Tị làm lãnh đạo hãy dè chừng trước những kẻ cố tình tiếp cận, dùng lời lẽ ngon ngọt nịnh nọt mình. Với người làm công ăn lương, dù đạt thành tích cao bạn cũng chớ nên kiêu ngạo, ra vẻ ta đây.

Người làm kinh tế cần phải biết điểm dừng, không nên quá mức tham lam hoặc vội chạy theo bước chân người khác. Cứ tính toán theo kiểu “ăn chắc mặc bền”, bạn hạn chế được những rủi ro không đáng có hoặc tình trạng thua lỗ chóng vánh.

Người độc thân có cơ hội gặp gỡ đối tượng ưng ý, thậm chí còn xuất hiện cả “tình yêu sét đánh”, vừa gặp mà như đã quen từ bao giờ. Tuy nhiên, bạn cũng vẫn cần phải giữ lý trí cho mình, nên dành thời gian tìm hiểu về nhau kỹ càng hơn để tránh ngộ nhận.

7. Tuổi Ngọ

Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 3/2024, người tuổi Ngọ cần phải chú ý điều chỉnh mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên. Nếu có mâu thuẫn xảy ra, đôi bên đều cần phải kiềm chế sự nóng nảy, tránh rơi vào tình trạng lục đục nội bộ, ảnh hưởng tới hòa khí chung và cả công việc của tập thể.

Người làm kinh doanh đầu tư nên bình tĩnh chờ đợi một thời cơ thích hợp, không nên quá vội vã hay nhắm mắt nghe theo lời rủ rê, lôi kéo. Nếu cảm thấy không chắc chắn thì tốt nhất không nên tiến hành, hoặc có thể tham khảo thêm lời khuyên từ chuyên gia để thêm phần cảnh giác. 

Công việc bận rộn, tinh thần bất ổn có thể khiến bạn khó tiết chế cảm xúc, tuy nhiên, bạn không nên mang những cảm xúc tiêu cực bên ngoài về trút lên người nhà. Đừng làm cho những người gần gũi nhất với mình tổn thương.

8. Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi cần giữ vững tinh thần “thắng không kiêu, bại không nản” trong tháng này. Thái độ khiêm nhường sẽ giúp may mắn của bạn được duy trì dài lâu, khi đó bạn cũng có thể sáng suốt đưa ra lựa chọn và không lo bị tụt hậu so với mọi người xung quanh.

Tháng này cầu danh hay cầu tài đều dễ đạt thành ý nguyện, vì vậy bản mệnh có thể mạnh dạn đầu tư vào lĩnh vực yêu thích, mở cửa hàng kinh doanh, khởi nghiệp... bước đầu có thể vẫn có đôi chút khó khăn nhưng nếu thực sự nỗ lực, tương lai đảm bảo sẽ tươi sáng.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân khá vượng đào hoa, song bạn nên nghiêm túc trong các mối quan hệ, tránh tình trạng “lắm mối tối nằm không” hoặc khiến người khác cho rằng bạn đang đùa cợt với mình.

9. Tuổi Thân

Để mọi dự định kế hoạch được vận hành trơn tru nhất, hạn chế sự cố, người tuổi Thân nên lập kế hoạch sát sao và kiểm soát quá trình cẩn thận. Chỉ cần chăm chỉ và kiên trì, bạn có thể vượt qua mọi khó khăn và đạt được thành công trong tháng này.

Cach doi van cho 12 con giap

Với những ai đang ấp ủ ý định khởi nghiệp hay tự kinh doanh riêng, bạn nên tiến hành từ quy mô nhỏ lẻ, trước hết nên thăm dò thị trường một thời gian, sau khi đã quen rồi thì bắt đầu mở rộng cũng chưa muộn. Cách làm chậm nhưng chắc sẽ mang lại hiệu quả cao.

Trong chuyện tình cảm, nếu là người đã có nơi có chốn, bạn cần phải hạn chế các mối quan hệ xã giao, đưa ra ranh giới rõ ràng với người khác phái để tránh chuyện hiểu lầm phiền phức và rắc rối. Đừng vì một phút bốc đồng mà phải đánh đổi bằng hạnh phúc đích thực.

10. Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu chớ nên ôm tâm lý hơn thua, tranh cãi tới cùng với bạn bè, đồng nghiệp, bởi sau cùng chính bạn cũng chẳng được lợi lộc gì. Khi có bất đồng ý kiến, tốt nhất nên dùng cách thức khéo léo và uyển chuyển để bày tỏ quan điểm của mình chứ không phải thích nói gì thì nói.

Những kế hoạch đầu tư tốt nhất nên tạm gác lại hoặc có sự tính toán cẩn thận hơn. Bản mệnh dù có tiền dư dả trong tay cũng chớ nên bốc đồng mà đổ tiền khi chưa hề tìm hiểu kỹ thông tin. Thời buổi khó khăn, làm gì cũng phải hết sức tỉnh táo và thận trọng, không nên tin người thái quá kẻo rước họa vào thân.

Những áp lực đến từ nhiều vấn đề có thể khiến bạn trở nên hờn giận vô cớ, nhưng như vậy không có nghĩa là bạn được trút những cảm xúc tiêu cực đó lên nửa kia. Điều đó chỉ gây ra những mâu thuẫn, xung đột, tổn thương, khiến gia đạo bất ổn mà thôi.

11. Tuổi Tuất

Tháng này người tuổi Tuất nên đề cao sự cẩn trọng, làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau, tính toán và kiểm tra cẩn thận để tránh sai một ly đi một dặm. Lúc rảnh rỗi nên tranh thủ tích lũy thêm kinh nghiệm để khi gặp sóng gió cũng có “vốn liếng” kịp thời ứng biến.

Người làm công ăn lương hay kinh doanh đều nên có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, khoa học, tránh tình trạng nay lãi mai lỗ, tiền vào túi rồi lại ra ngay, khó tích lũy số vốn lớn để mở rộng làm ăn. Ngoài ra, bạn cũng nên thận trọng với kẻ tiểu nhân luôn đợi lúc bạn sơ hở để tìm cách lừa đảo chiếm đoạt những gì bạn đang có.

Người độc thân nên chủ động mở rộng các mối quan hệ cũng như mở rộng trái tim để dễ dàng đón nhận tình cảm. Khi bạn trò chuyện với nhiều người hơn, cơ hội gặp được người phù hợp cũng sẽ cao hơn. 

12. Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi nên tận dụng cơ hội để củng cố và mở rộng các mối quan hệ xã giao. Quen biết nhiều người giúp bạn làm việc gì cũng trở nên thuận lợi hơn, dễ chạm tay vào thành công hơn

Còn nếu có ý định bắt đầu một kế hoạch đầu tư mới, hãy tìm hiểu và lựa chọn đúng người, đúng hạng mục. Đừng giao phó tiền của mình cho người khác quản lý bởi việc đó dễ gây ra những bất đồng, tranh chấp trong tương lai.

Trong chuyện tình cảm, bạn cần chủ động dành nhiều thời gian cho gia đình, quan tâm hơn đến vợ chồng, con cái và cha mẹ, họ hàng thân thiết của mình. Mối quan hệ nào cũng cần thường xuyên vun vén thì mới lâu bền.

Xem các bài viết khác:

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cách giúp 12 con giáp vượt lên trên số phận, nắm lấy thành công trong tháng 3/2024