Cách mix match phong cách Bắc Âu hợp mùa thu

06/11/2023, 12:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hãy xem một số kiểu dáng Scandinavia tinh túy được yêu thích để lấy cảm hứng cho trang phục vào mùa thu này.

Phong cách Scandinavian - Bắc Âu đã trở thành xu hướng cực kỳ hợp thời trang trong năm qua. Từ phong cách này của mùa hè, chúng ta có quần ống rộng, họa tiết ngộ nghĩnh và váy tay phồng.

Khi các mùa thay đổi, tủ quần áo của chúng ta cũng cần thiết, và trong thế giới phong cách cô gái Scandi, điều đó có nghĩa là áo khoác ba lỗ, áo khoác da, quần ống đứng, chất liệu tổng hợp và túi xách sành điệu.

Phong cách cô gái Scandi không chỉ đơn giản là trông ngầu mà còn là việc bạn trở nên ngầu một cách tự nhiên nhất. Thông qua nguồn gốc từ thời trang tối giản, cùng với xu hướng thử nghiệm, hiện đại hơn, phong trào này đã phát triển thành một thứ gì đó hoàn toàn độc đáo và ấn tượng về mặt thị giác.

Các thương hiệu như Ganni, Cecilie Bahnsen và Stand Studio đều đi đầu trong thời kỳ phục hưng phong cách cô gái Scandi mà chúng ta thấy gần đây và nổi tiếng về sự thoải mái và phong cách sang trọng vượt thời gian.

Phong cách cô gái Scandi hướng đến việc duy trì vẻ ngoài sang trọng, bóng bẩy, dựa trên vẻ ngoài sang trọng cổ điển pha chút vui nhộn, vui tươi. Đối với nhiều người, điều này có nghĩa là các bản in đậm, màu sắc nổi bật, sự kết hợp giữa phong cách nam tính và nữ tính truyền thống và rất nhiều sự phối hợp.

Tất nhiên, không phải tất cả đều là những họa tiết và màu pastel điên rồ. Đôi khi, đặc biệt là khi các mùa thay đổi, phong cách cô gái Scandi có nghĩa là một cách tiếp cận thời trang tối giản hơn (hãy nghĩ đến trang phục toàn màu đen, búi tóc bóng mượt hoặc cài cúc màu trắng).

Tuy nhiên, một số biểu tượng thời trang theo phong cách cô gái Scandi yêu thích của chúng ta như Matilda Djerf và Marie Jedig, đã thành thạo nghệ thuật kết hợp hai cách tiếp cận này, tạo ra những bộ trang phục cực ngầu và kiểu dáng mà chúng ta nóng lòng muốn thử vào mùa thu này.

Cho dù đó là một đôi giày thể thao màu hồng sáng kết hợp với một bộ trang phục toàn màu xám, một chiếc túi xách sặc sỡ hay một chiếc áo len có họa tiết, những người sành phong cách này là hình ảnh thu nhỏ của phong cách cô gái Scandi mà chúng ta muốn thể hiện vào mùa thu này.

Toàn màu đen

Một trong những điều mà phong cách này được yêu thích đó là những cây đen sang trọng giúp nâng tầm phong cách người mặc tối đa.

Cách mix match phong cách Bắc Âu hợp mùa thu - 1

Cách mix match phong cách Bắc Âu hợp mùa thu - 2

Sự kết hợp nam tính

Phong cách thoải mái, lịch lãm của các quý ông được đưa vào phong cách ăn mặc của những cô nàng Bắc Âu tạo nét đẹp riêng biệt.

Cách mix match phong cách Bắc Âu hợp mùa thu - 3
Cách mix match phong cách Bắc Âu hợp mùa thu - 4

Màu sắc nổi bật

Màu sắc nổi bật giúp mùa lạnh giá trở nên bớt âm u, ảm đạm. Phong cách này đem tới cho người mặc vẻ quyến rũ rất riêng.

Cách mix match phong cách Bắc Âu hợp mùa thu - 5
Cách mix match phong cách Bắc Âu hợp mùa thu - 6

Áo len họa tiết

Tương tự những chiếc áo len họa tiết vô cùng sống động chính là món đồ mà những  người yêu phong cách Bắc Âu cập nhật vào tủ đồ. Vì thời tiết Bắc Âu giá lạnh nên người ta càng yêu thích hơn những món đồ sắc màu.

Cách mix match phong cách Bắc Âu hợp mùa thu - 7
Cách mix match phong cách Bắc Âu hợp mùa thu - 8
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cách mix match phong cách Bắc Âu hợp mùa thu