Cách tạo kiểu với quần legging ống loe cho mùa xuân

17/03/2024, 10:01
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chúng không phải quần tập yoga mà bạn biết.

Quần legging ống loe đang tạo nên làn sóng trên các phương tiện truyền thông xã hội khi những người có ảnh hưởng thời trang đang hết lòng đón nhận sự hồi sinh của phong cách quần yoga này. Tuy nhiên, có một sự thay đổi. Những người nổi tiếng giải thích rằng đây không phải là chiếc quần tập yoga thông thường của bạn, không; chúng là những chiếc quần legging ống loe. Có sự khác biệt phải không?

Quần legging ống loe mang lại phong cách thể thao sang trọng, lý tưởng cho một ngày thoải mái làm việc vặt, đi mua hàng tạp hóa hoặc tham gia tập pilates. Tuy nhiên, đừng giới hạn quần legging ống loe chỉ để đi chơi thông thường. Các biểu tượng thời trang như Rihanna và Bella Hadid dễ dàng giới thiệu cách nâng tầm quần legging ống loe, mang đến cảm hứng mặc chúng cho nhiều dịp khác nhau, chứng tỏ chúng không chỉ dành riêng cho những ngày lười biếng ở nhà.

Bạn cảm thấy không thích những chiếc quần jean bó sát? Bạn đang khao khát sự thoải mái khi đi chơi đêm với các cô gái? Quần legging ống loe của bạn có thể chính là câu trả lời. Bạn hãy học theo Kendall Jenner dễ dàng nâng tầm chiếc quần legging ống loe bằng giày cao gót và áo khoác dài sang trọng.

Dưới đây là một danh sách những kiểu dáng đẹp nhất và nguồn cảm hứng để hướng dẫn bạn cách dễ dàng tạo kiểu với quần legging ống loe cho bất kỳ dịp nào.

Quần legging ống loe của Kendall Jenner

Ít có gì có thể so sánh được với cảm giác bước ra ngoài phố một đêm và toát lên sự tự tin cũng như phong cách. Quần legging ống loe mang đến cho bạn cơ hội làm nổi bật những đường cong và tôn lên vóc dáng của bạn, khiến chúng trở nên đặc biệt lý tưởng cho trang phục hẹn hò buổi tối. Đơn giản chỉ cần nâng cao kiểu dáng của bạn bằng một đôi giày cao gót kitten, chiếc áo sơ mi đi chơi đẹp nhất của bạn, rồi hoàn thiện nó bằng một chiếc áo khoác sang trọng để tăng thêm sự tinh tế.

Cách tạo kiểu với quần legging ống loe cho mùa xuân - 1

Hãy thử một bộ matching set

Không gì có thể sánh bằng sự thoải mái khi khoác lên mình một bộ quần áo trông thật phong cách và hài hòa. Nếu bạn thích một kiểu dáng chỉ cần nỗ lực tối thiểu nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, hãy chọn một set đồ phù hợp bao gồm quần legging ống loe. Đó là giải pháp hoàn hảo để đạt được kiểu dáng gắn kết và hài hòa mà không có cảm giác như bạn đang cố gắng quá nhiều. Lấy nó từ biểu tượng thời trang Kylie Jenner, người mang đến cho chúng ta nguồn cảm hứng về phong cách hoàn hảo.

Cách tạo kiểu với quần legging ống loe cho mùa xuân - 2

Phong cách thể thao

Bạn muốn hướng tới Sporty Spice bên trong của mình? Không cần tìm đâu xa ngoài Bella Hadid để có được nguồn cảm hứng phong cách tối ưu để tạo nên kiểu dáng thể thao, ngay cả khi việc tập gym không nằm trong kế hoạch của bạn. Quần legging thể thao ống loe toát lên vẻ giản dị nhưng vẫn mát mẻ và kiểu dáng đẹp một cách dễ dàng.

Cách tạo kiểu với quần legging ống loe cho mùa xuân - 3

Tất cả về phụ kiện

Vì quần legging ống loe có thể thiên về sự đơn giản nên có một giải pháp dễ dàng để cải thiện kiểu dáng. Hãy chọn một cặp kính râm ưa thích của bạn, bổ sung cho chúng những món đồ trang sức nổi bật và đảm bảo bạn có sẵn chiếc ví cầm tay của mình. Kiểu dáng quần legging ống loe của Rihanna được thực hiện dễ dàng với tất cả những phụ kiện này.

Cách tạo kiểu với quần legging ống loe cho mùa xuân - 4

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cách tạo kiểu với quần legging ống loe cho mùa xuân